Sakhar là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thanh Phúc

816
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper Sakhar
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper Sakhar

Sakhar tên thật là Nguyễn Thanh Phúc sinh năm 1998 sống tại Sóc Trăng, anh là rapper nổi tiếng với bản rap Anh Em Macau khi bài này trở thành viral trên các nền tảng mạng xã hội.

Thông tin rapper Sakhar

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Thanh Phúc (Rapname: Sakhar)
Ngày sinh05/04/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Quê quánCần Thơ
Nơi sốngSóc Trăng
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram
Sakhar tên thật là Nguyễn Thanh Phúc sinh năm 1998
Sakhar tên thật là Nguyễn Thanh Phúc sinh năm 1998

Sự nghiệp nổi bật của thành viên G5R

Cộng đồng mạng bắt đầu chú ý và tìm hiểu thông tin về Nguyễn Thanh Phúc từ khi bài rap Anh Em Macau trở thành viral trên mạng, với đoạn beat bắt tai và lyric hầm hố, bài nhạc này được cộng đồng mạng đánh giá rất tốt.

Rapper Sakhar đã gây tiếng vang với bản hit “Hùng Long Phong Bá OST”, đã hợp tác cùng Jombie-Bean-Danhka để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất. Được biết, đây là dự án âm nhạc được mong chờ nhất của Sakhar trong năm mới.

Ngày 18/02/2022, rapper Sakhar thuộc tổ đội G5R đã phát hành MV “Biết Trong Thói Đời”, được xem là một trong những tác phẩm tâm đắc nhất trong năm nay. Từ những thành công trước đó, Sakhar đã chiếm trọn con tim của khán giả thông qua các sản phẩm nổi bật như “Trọng Nghĩa 1”, “Phong Trần”, “Nhất Bái”, “Trải Đời”, “Rồi Sẽ Đi Qua”, “Hùng Long Phong Bá”…

Rapper Sakhar đã gây tiếng vang với bản hit "Hùng Long Phong Bá OST"
Rapper Sakhar đã gây tiếng vang với bản hit “Hùng Long Phong Bá OST”

Sakhar đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả qua phần Lyrics với lối chơi chữ thú vị và chất giọng trầm đầy cuốn hút. Đoạn rap chân thực và giản dị của anh nói về cuộc sống hàng ngày cùng lời mời gọi những người con xa quê trở về miền Tây thân thương, nơi có sân chơi miệt vườn. Lối chơi chữ so sánh dí dỏm cũng là một trong những điểm đặc trưng của Sakhar.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng kể từ khi phát hành, MV “Biết Trong Thói Đời” đã lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến như TikTok và nhận được hàng ngàn lượt bình luận yêu thích trên YouTube.

Rapper Sakhar thuộc tổ đội G5R
Rapper Sakhar thuộc tổ đội G5R

Sakhar không chỉ là một rapper trẻ đã hoạt động nhiều năm trong nhóm G5R, mà còn được biết đến với vai trò là người chuyên sáng tác nhạc về tình nghĩa, anh em và lối sống phong trần, phiêu bạc. Anh đã gặt hái nhiều thành công nổi bật với seri “Trọng Nghĩa” kết hợp cùng Jack (J97), người trước đây cũng là thành viên của tổ đội G5R. Và đây là lúc Sakhar cho mọi người thấy những màu sắc âm nhạc khác nhau trong phong cách sáng tác của mình qua dự án mới được phát hành.

Cập nhật video mới nhất từ G5R

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcMC Ruby (Đặng Thị Diệu Hiền) là ai? Chuyện lùm xùm với Thương Tín
Bài tiếp theoĐen Vâu là ai ? Tiểu sử và sự nghiệp của Nguyễn Đức Cường

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây