Salim là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Hoàng Kim Ngân

5436
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp hot girl Salim
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp hot girl Salim

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân sinh ngày 21/08/1992 (Hiện tại 32 tuổi) tại Hà Nội, cô là “hot girl” nổi tiếng Hà Thành và là một diễn viên được công chúng yêu thích chú ý từ sau khi tham gia bộ phim “Cầu Vồng Tình Yêu” công chiếu vào năm 2012.

Tóm tắt tiểu sử, sự nghiệp hot girl Salim

Salim bắt đầu hành trình của mình tại Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Ban đầu, khi cô mới xuất hiện trên bản đồ giải trí, Salim đã được nhiều người công nhận là một trong những hot girl xinh đẹp nhất Hà Thành, sau hot girl Chi Pu. Lúc ấy, cô xinh xắn, giản dị và quyến rũ trong một vài cảnh trong phim. Tham gia phần 2 của bộ phim “Ma Làng” là bước ngoặt khi cô thu hút sự chú ý lớn hơn từ khán giả.

Năm 2013 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của trào lưu Vlog trong giới trẻ, và Salim không phải là ngoại lệ. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia vào một số Vlog, trong đó có Vlog “Valentine 13.” Sự thành công của Vlog này đã đánh dấu sự nổi tiếng của Salim, người được cộng đồng mạng gọi với biệt danh “Cô Gái Valentine”.

Kết nối với hotgirl Salim trên Facebook | Fanpage | Instagram | Youtube

Không chỉ diễn xuất, Salim còn tham gia vào lĩnh vực âm nhạc bằng việc thể hiện các bản cover như “Cup Song,” được nhiều người yêu thích. Mặc dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan, Salim cho biết cô không có ý định trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân
Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân

Đầu năm 2014, Salim lại thu hút sự chú ý khi cô thay đổi phong cách thời trang của mình. Cô tự tin diện những trang phục mới lạ, trẻ trung, và nổi bật. Sự thay đổi này đã làm nổi bật cá tính và sự sáng tạo của Salim.

Salim có mối quan hệ thân thiết với nhiều hot girl nổi tiếng khác trong giới hot teen Việt Nam, bao gồm Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi và Cao Minh Thắng (Decao).

Đời tư và cuộc sống gia đình

Năm 2017, Salim đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai của mình, Lê Công Sơn. Tuy nhiên, mối tình này không đi đến hôn nhân và sau đó tan vỡ.

Cuối năm 2021, Salim và bạn trai mới của cô, Hải Long, gây chú ý với màn cầu hôn bất ngờ. Họ đã có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và chào đón con gái đầu lòng, Pamela Hải Đường, vào thế giới này.

Hải Long, bạn trai của Salim sinh năm 1992, anh là thiếu gia của một tập đoàn may mặc lớn với 4 công ty con và 7 nhà máy phân bố trên nhiều tỉnh thành. Anh là người quản lý trụ sở của công ty gia đình sau khi từ Mỹ về Việt Nam, nơi anh đã theo học tại trường Saint Francis University.

Gia đình nhỏ của hot girl Salim và Hải Long
Gia đình nhỏ của hot girl Salim và Hải Long

Dù không phô trương cuộc sống giàu sang, Hải Long đã chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt của mình qua trang cá nhân, thu hút sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Cuộc tình của Salim và Hải Long xuất phát từ tình bạn 15 năm. Mặc dù từng có thời gian bị “bơ đẹp,” Hải Long luôn kiên trì và không ngừng gửi tin nhắn cho cô cho đến khi được đáp lại. Họ chính thức về chung một mái nhà và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Con gái đầu lòng, Pamela Hải Đường, đã trở thành nguồn yêu thương của họ và được cư dân mạng yêu mến. Hơn nữa, ông xã của Salim không ngừng tạo tiếng vang trên mạng xã hội với những khoảnh khắc hài hước bên vợ con.

Cập nhật video mới nhất từ Salim Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcKaiz là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Lê Hoàng Kỳ Anh
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây