Ai là chủ của Sơn Tùng Auto, liên quan gì với Bảo Tín Mạnh Hải ?

843
Ai là chủ của Showroom Sơn Tùng Auto?
Ai là chủ của Showroom Sơn Tùng Auto?

Sơn Tùng Auto là showroom siêu xe nổi tiếng có liên quan đến ông Vũ Sơn Tùng, con trai người sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải kinh doanh vàng.

Showroom Sơn Tùng Auto – cái tên nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại thủ đô với thâm niên kinh doanh lâu đời. Đặc biệt, showroom này được nhắc tên trong loạt bài “Bất thường đường dây nhập siêu xe biếu tặng: Siêu xe về đâu?” của báo Tiền Phong trước đây.

Vậy ai là người sở hữu chiếc showroom này? Hãy cùng Duan24h.net tìm hiểu nội dung dưới đây:

Sầm Huệ Minh – Bà chủ khét tiếng buôn siêu xe

Sơn Tùng Auto có lẽ được biết đến nhiều thông qua bà Sầm Thị Huệ (tài khoản Facebook: Sầm Huệ Minh) – người thường xuyên được gọi là “bà chủ” của showroom này. Trên mạng xã hội, bà Huệ sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ và luôn check-in cùng các siêu xe sang trọng như Ferrari 488 Spider hay Mercedes GTR.

Trả lời phỏng vấn trên Autopro, bà Minh từng cho biết rằng ban đầu cô kinh doanh đồ gỗ nhưng sau khi nghe một người bạn nói chuyện về thị trường xe, cô đã rất tò mò và muốn thử sức. Dù chưa có kiến thức gì về lĩnh vực mới nhưng bà cho biết đam mê của cô dành cho siêu xe luôn nhen nhóm trong lòng.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Chân dung bà trùm siêu xe Sầm Huệ Minh
Chân dung bà trùm siêu xe Sầm Huệ Minh

Trên Cổng Thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Ôtô Sơn Tùng đã đăng ký thành lập từ cuối tháng 4/2020 với 70 ngành nghề kinh doanh. Trong đó, hoạt động chính của công ty là bán buôn ôtô con, đặc biệt là loại dưới 12 chỗ.

Vốn điều lệ ban đầu của công ty là 10 tỷ đồng. Trong đó, bà Sầm Thị Huệ đã đóng góp 4 tỷ đồng, chiếm 40% tổng vốn. Hai cổ đông còn lại là ông Vũ Sơn Tùng và Nguyễn Quang Trọng, mỗi người đóng góp 3 tỷ đồng. Ông Nguyễn Quang Trọng được chọn làm người đại diện pháp luật của công ty.

Sơn Tùng – Ông chủ thuộc gia tộc bán vàng

Người đứng sau Sơn Tùng Auto không chỉ có bà Sầm Thị Huệ mà còn là ông Vũ Sơn Tùng, dia đình ông Sơn Tùng hiện sở hữu chuỗi các công ty liên quan đến kinh doanh và sản xuất kim loại quý.

Ngoài Bảo Tín Sơn Tùng, cổ đông này cũng đang giữ vị trí giám đốc tại nhiều công ty khác như CTCP Hồn Đất Việt và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bảo Tín Sơn Tùng. Bảo Tín Sơn Tùng trước đây đã sở hữu Sơn Tùng Auto, nhưng vào năm 2016, thương hiệu này đã được nhượng quyền cho bà Sầm Thị Huệ, cổ đông lớn nhất hiện tại.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:16 AM, 19/04/2024)


Chân dung ông Vũ Sơn Tùng
Chân dung ông Vũ Sơn Tùng

Ông Vũ Sơn Tùng là con trai của ông Vũ Mạnh Hải, người sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải và là một trong những thành viên quan trọng trong gia đình kinh doanh vàng Bảo Tín.

Các câu hỏi (FAQs)

  1. Công ty Sơn Tùng Auto được thành lập từ khi nào?

Theo thông tin đăng ký kinh doanh Sơn Tùng Auto được thành lập từ năm 2020.

2. Showroom Sơn Tùng Auto thuộc tập đoàn nào?

Showroom Sơn Tùng Auto thuộc tập đoàn Bảo Tín, thương hiệu vàng nổi tiếng tại số 360 Trần Khát Chân, Hà Nội.

3. Lĩnh vực kinh doanh chính của CTCP Ô tô Sơn Tùng là gì?

Lĩnh vực chính mà công ty thực hiện là bán buôn ô tô con loại từ 12 chỗ trở xuống.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.2/5 - (6 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcGiao dịch nhà đất bị ngăn chặn, từ chối thì xử lý như thế nào?
Bài tiếp theoBà Sầm Huệ Minh là ai? Tiểu sử và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây