Strange H là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

3297
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Strange H
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Strange H

Strange H tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 2003 quê tại Hà Nội, anh là một rapper trẻ thuộc giới Underground Việt Nam. Anh được cộng đồng mạng chú ý khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 với tư cách là thí sinh.

Thông tin tiểu sử Strange H

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Trung Hiếu (Rapname: Strange H)
Quê quán /Nơi sốngHà Nội
Ngày sinh12/08/2003 (Hiện tại 21 tuổi)
Học vấn
  • Trường Đại học Hà Nội (từ tháng 9/2021)
  • Trường THPT Phúc Lợi – Long Biên
  • Trường THCS Sài Đồng
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram
Strange H tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 2003
Strange H tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 2003

Tham gia chương trình Rap Việt mùa 3

Anh là một trong những thí sinh ấn tượng tham gia chương trình Rap Việt mùa 3, và đã được huấn luyện viên Andree Right Hand lựa chọn vào đội của mình. Với tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, Strange H đã dành nhiều thời gian và nỗ lực để có thể đứng trên sân khấu của Rap Việt, một giấc mơ lớn mà anh đã ấp ủ từ lâu.

Trước đó, Strange H đã bỏ lỡ cơ hội tham gia Rap Việt trong hai mùa đầu tiên do bận rộn với việc học và ôn thi đại học. Tuy nhiên, năm nay anh đã tìm được cơ hội và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được trình diễn trên sân khấu của chương trình và trở thành thành viên trong đội của huấn luyện viên Andree Right Hand.

Đến với Rap Việt mùa 3, Strange H mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, tươi mới
Đến với Rap Việt mùa 3, Strange H mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, tươi mới

Strange H đã bắt đầu chơi Rap từ thời cấp 2 khi cảm nhận được tính cách và sở thích riêng của mình khác biệt so với những người xung quanh. Ngoài ra, anh cũng là một fan hâm mộ của nhân vật Doctor Strange trong vũ trụ Marvel và đã lấy tên Strange H như một cách để thể hiện sự yêu thích đối với âm nhạc và tạo dựng một hình ảnh phù thủy âm nhạc, có khả năng sáng tạo và chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau. Tham gia Rap Việt mùa 3, Strange H mang đến một nguồn năng lượng mới mẻ và mạnh mẽ với bản nhạc “On my way”.

Huấn luyện viên Andree Right Hand đã chia sẻ về lý do lựa chọn Strange H vào đội của mình. Ông thích tìm kiếm những bạn trẻ có phong cách độc đáo và muốn mang đến sự tươi mới cho đội của mình. Mặc dù Strange H còn mắc phải một số lỗi, ví dụ như thiếu các khoảng dừng trong lúc trình diễn khiến anh mất đi một số hơi thở trong rap, nhưng Andree cho rằng những điểm này không quá đáng lo ngại đối với một người trẻ như Strange H. Ông tin tưởng rằng mình có thể hướng dẫn anh làm tốt hơn khi anh trở về đội của mình.

Trong khi đó, huấn luyện viên Big Daddy đã đánh giá cao khả năng viết lyrics của Strange H, cho rằng anh có nhiều điểm nhấn và ý tưởng hay. Tuy nhiên, Big Daddy cũng lưu ý rằng phân bố sức lực của Strange H trong các bài rap chưa hợp lý, và đây sẽ là một khía cạnh mà anh cần cải thiện trong quá trình tham gia chương trình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (9 bình chọn)
Bài trướcShorty Thang là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoSnoop Dee là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Trường Đạt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây