Vua cá Koi Thắng Ngô là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1784
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vua cá Koi Thắng Ngô
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vua cá Koi Thắng Ngô

Thắng Ngô tên thật là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975 (Hiện tại 49 tuổi) tại TP Hà Nội, ông là một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh cá Koi tại Việt Nam và được biết với biệt danh “Vua cá Koi Việt Nam”. Anh không chỉ là chủ sở hữu mà còn là Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi tại TP Hồ Chí Minh được biết đến rộng rãi, ngoài ra anh cũng được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam lên sóng tháng 11/2019.

Sự nghiệp nổi bật của Vua cá Koi Thắng Ngô

Trước khi nổi tiếng như ngày hôm nay, ít ai biết rằng Vua cá Koi đã trải qua một quãng thời gian làm người lính, chiến đấu ngoài nắng gió của thao trường. Lúc đó, biệt danh “Thắng Rambo” đã trở nên nổi tiếng trong khu vực Quân khu 7.

Sau khi xuất ngũ vào năm 2006, Ngô Văn Thắng trở lại cuộc sống thường ngày và quyết định khởi đầu sự nghiệp kinh doanh bằng việc thành lập Công ty cổ phần số 1 Đại Thắng, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ban đầu, công việc kinh doanh của ông phát triển thuận lợi và ông đã tích luỹ một số tiền không nhỏ.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, công ty của ông gặp nhiều khó khăn và vấn đề phức tạp, buộc ông phải đối mặt với tình trạng phá sản, mất hết tài sản.

Kết nối với Thắng Ngô trên Facebook | Youtube

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Vào năm 2013, Thắng Ngô quyết định bắt đầu sở thích giải trí với cá Koi. Tuy nhiên, ông nhanh chóng nhận ra sự đặc biệt và tiềm năng của loài cá này. Điều này đánh dấu bước khởi đầu cho ông trong việc nghiên cứu và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực cá Koi. Thắng Ngô thành lập công ty Ruby Koi Farm và nhận được sự quan tâm rộng rãi từ cả trong và ngoài nước.

Thắng Ngô tên thật là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975
Thắng Ngô tên thật là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975

Trang trại cá Koi của ông ngày càng phát triển và được xem xét là một trong những trung tâm chăm sóc cá Koi hàng đầu trên thế giới. Ông đã thành công tiếp tục với vai trò là một trong những đại diện duy nhất của Việt Nam trong cuộc thi cá Koi quốc tế “All Japan Nishikigoi Show”.

Thắng Ngô đã xây dựng một trang trại cá Koi có quy mô lớn hàng đầu thế giới. Trang trại này không chỉ phục vụ đông đảo khách hàng trong nước mà còn thu hút sự quan tâm của người ngoài quốc gia đối với loài cá Koi đắt đỏ.

Số lượng cá Koi trong trang trại này có thể lên đến hàng tỷ con, và giá trị của chúng có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trang trại cá Koi của Thắng Ngô tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Đức, với diện tích lên đến 1.000m2, và nó đã được công nhận là một trong những địa điểm uy tín hàng đầu trên thế giới.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:16 PM, 28/04/2024)


Với thành công trong lĩnh vực kinh doanh cá Koi, Thắng Ngô có cuộc sống đủ đầy và giàu sang. Anh không ngần ngại đầu tư vào những thú vui xa xỉ như siêu xe tiền tỷ. Bộ sưu tập siêu xe của Thắng Ngô bao gồm những chiếc siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan STO có giá lên đến hơn 20 tỷ đồng. Cuộc sống của ông chủ “Vua cá Koi” thực sự khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cuộc sống sang chảnh của Thắng Ngô thường được thể hiện qua các bức ảnh anh chia sẻ trên mạng xã hội. Anh không chỉ tận hưởng việc chăm sóc cá Koi đắt đỏ mà còn dành thời gian để thực sự trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và giàu sang.

Đời tư đầy biến cố của đại gia Ngô Văn Thắng

Về mặt cá nhân, “vua cá Koi” đã kết hôn với người vợ đầu tên là Thanh Đào, đây là cuộc hôn nhân gây ghen tỵ cho nhiều người vì sự viên mãn của họ. Trên các chương trình truyền hình, Thắng Ngô đã không ngần ngại thể hiện tình cảm đậm đà với vợ cũ thông qua cả lời nói và cử chỉ của mình.

Thắng Ngô đã không ngần ngại thể hiện tình cảm đậm đà với vợ cũ
Thắng Ngô đã không ngần ngại thể hiện tình cảm đậm đà với vợ cũ

Từ khi họ bắt đầu từ tình trạng “trắng tay,” Thanh Đào đã luôn ở bên Thắng Ngô, hỗ trợ anh trong việc kiếm được những cơ ngơi và tài sản trị giá hàng tỷ đồng. Dường như họ đang hướng đến một tương lai hạnh phúc và bền vững, tuy nhiên hạnh phúc này đã trải qua biến cố khi cặp đôi ly hôn đầy ngỡ ngàng của công chúng.

Sau đó, Thắng Ngô đã gặp gỡ và hẹn hò với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Họ nhanh chóng quyết định sống chung sau thời gian ngắn tìm hiểu đối phương, trong khi ông ly hôn với vợ cũ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã gặp phải sự chú ý của dư luận khi họ bất ngờ xóa/ẩn những hình ảnh chung và hủy kết bạn trên mạng xã hội. Điều này đã tạo ra nhiều tin đồn và giả thuyết xoay quanh mối quan hệ của họ.

Gần đây, Hà Thanh Xuân đã bất ngờ đăng một trạng thái trên mạng xã hội, xác nhận việc họ đã chia tay, một lần nữa tạo nên sự sôi động trên các mạng xã hội. Trong bài đăng này, cô tiết lộ rằng họ đã quen biết nhau chỉ trong vòng 2 tháng và chưa kịp đăng ký kết hôn trước khi tổ chức lễ cưới.

Hà Thanh Xuân đăng trạng thái xác nhận đã chia tay doanh nhân Thắng Ngô
Hà Thanh Xuân đăng trạng thái xác nhận đã chia tay doanh nhân Thắng Ngô

Khi sống chung trong một mái ấm, Hà Thanh Xuân và đối tác đã phải đối mặt với áp lực từ mạng xã hội và nhận thấy có nhiều khúc mắc chưa được giải quyết. Do đó, cô đã quyết định sống độc lập trong khoảng gần một năm qua.

Cập nhật video từ Ngo Thang – Thang Ngo Koi Farm

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (9 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trước@meta ai /imagine là gì? Cách sử dụng nó trong Facebook Messenger
Bài tiếp theoQuảng Ninh quy hoạch huyện Vân Đồn lên thành phố

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây