Thành Cry, Lệ Tổ và Mr.Riêng Tư là ai? Tiểu sử Trấn Thành

1026
Thành Cry, Lệ Tổ và Mr.Riêng Tư là biệt danh của Trấn Thành
Thành Cry, Lệ Tổ và Mr.Riêng Tư là biệt danh của Trấn Thành

Thành Cry, Lệ Tổ và Mr.Riêng Tư là các biệt danh để chỉ Trấn Thành của cộng đồng mạng, anh là một danh hài, MC nổi tiếng, tên tuổi anh luôn bảo chứng cho sự thành công của các chương trình truyền hình, show diễn hài hay phim điện ảnh.

Sự nghiệp của anh cũng đi kèm với hai biệt danh đặc trưng: Thành Cry, Lệ Tổ và Mr.Riêng Tư. Trong khi biệt danh Thành Cry, Lệ Tổ được netizen sử dụng để châm chọc Trấn Thành về việc anh thường khóc trong các chương trình truyền hình, thì biệt danh Mr.Riêng Tư lại là nickname mới của anh sau sự kiện anh bao rạp phim.

Ngoài vai trò là diễn viên và MC, Trấn Thành còn là đạo diễn tay ngang thành công nhất tại Việt Nam khi liên tiếp các phim do anh sản xuất đạt doanh thu trăm tỷ. Cụ thể : phim Bố già (2021) đoạt doanh thu 400 tỷ, phim Nhà bà nữ mới đây trở thành phim đạt doanh thu lớn nhất mọi thời đại tại Việt Nam khi cán mốc 475 tỷ đồng.

Phim "Nhà bà nữ" của Trấn Thành đạt doanh thu 475 tỷ dồng
Phim “Nhà bà nữ” của Trấn Thành đạt doanh thu 475 tỷ dồng

Mr Riêng Tư và cuộc tranh cãi về sự riêng tư

Sau vụ việc “bao rạp” gây tranh cãi, Trấn Thành đã phải đối mặt với sự phản đối từ phía cộng đồng mạng. Chủ đề này đã trở thành tâm điểm của các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến trong nhiều ngày. Netizen đã tấn công Fanpage cá nhân của Trấn Thành bằng những bình luận châm chọc.

Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh du lịch tại Đà Lạt, và điều này đã khiến cộng đồng mạng tiếp tục nhắc lại vụ việc “bao rạp” và sự riêng tư của anh. Trấn Thành đã nhanh chóng đáp trả bằng cách đăng ảnh của mình cùng một chú cừu và đặt câu hỏi hài hước: “Chào con! Con ở đây có riêng tư không?”. Bài đăng này đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và tạo ra một làn sóng tương tác mạnh mẽ.

Mr Riêng Tư là biệt hiệu của Trấn Thành trong sự việc bao rạp
Mr Riêng Tư là biệt hiệu của Trấn Thành trong sự việc bao rạp

Trong phần bình luận, Trấn Thành đã tự gọi mình là Mr.Riêng Tư và giải thích lý do chọn biệt danh này: “Tui thích riêng tư! Nên cứ gọi tui là Mr.Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á. Chịu. Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh. I’m Mr.Riêng Tư”.

Thành Cry, Lệ Tổ và biểu tượng của sự mỉa mai

Biệt danh Thành Cry xuất phát từ việc Trấn Thành thường xuyên rơi nước mắt trong các chương trình truyền hình và các sự kiện trước công chúng. Mặc dù các trường hợp này thường xảy ra trong tình huống bình thường, nhưng khán giả lại cho rằng anh “diễn”, “ố dề”. Câu chuyện này đã gây tranh cãi và trở thành đề tài nóng trong một thời gian dài.

Trấn Thành đã lên tiếng giải thích rằng anh có tính cách dễ xúc động và không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc. Anh khẳng định rằng việc khóc không phải là một chiến lược quảng cáo, mà là anh sống thật với cảm xúc của bản thân.

Trấn Thành thường xuyên rơi nước mắt trong các chương trình truyền hình và các sự kiện
Trấn Thành thường xuyên rơi nước mắt trong các chương trình truyền hình và các sự kiện

Mặc dù biệt danh Thành Cry đã gây phiền toái cho Trấn Thành, nhưng anh vẫn chấp nhận nó vì anh muốn sống thật với chính bản thân: “Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế vì không làm khác được”.

Sự phản ứng và sự ngưỡng mộ của dân tình

Trấn Thành, một nghệ sĩ được yêu mến với lượng fans đông đảo, không tránh khỏi sự phản đối từ phía anti-fans. Anh đã rơi vào những tình huống hài hước và khó đỡ. Tuy nhiên, cách anh xử lý sau mỗi ồn ào luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành đã biến tình huống “dở khóc dở cười” thành một chủ đề vui vẻ. Anh luôn sống thật với chính mình và không để ý đến những chỉ trích và châm chọc từ dư luận. Điều này đã giúp anh vượt qua những khó khăn và tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Gần đây trong một sự kiện, trước những lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nghệ sĩ Trấn Thành không giấu được cảm xúc và đã khóc trên sân khấu với những tâm sự cùng Đàm Vĩnh Hưng: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ “hào quang rực rỡ” đi rồi biết nó là cái gì”.

Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận rằng, “mình có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này. Nhìn 25 bộ trang phục của anh Hưng trải qua 25 năm sự nghiệp ca hát được trưng bày tại đây, tôi thấy như một bảo tàng thời trang của nghệ sĩ. Nếu tôi nói anh Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng được “một phần tư” thế kỷ cũng không sai vì nhìn vào sự nghiệp của anh, chúng ta có thể thấy được lịch sử âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn”.

Và bốn chữ Hào Quang Rực Rỡ đã trở thành viral trên mạng xã hội một thời gian. Nhiều khán giả đã thẳng thắn chỉ trích Trấn Thành, tuy nhiên anh cũng không có phải hồi nhiều về sự việc này.

Mặc dù vẫn còn tồn tại sự tranh cãi và các ý kiến trái chiều, Trấn Thành đã chứng minh sự chuyên nghiệp và tài năng của mình, và đó là lý do tại sao anh vẫn được nhiều người nể phục và yêu mến.

Tiểu sử của diễn viên, MC Trấn Thành

Họ và TênHuỳnh Trấn Thành
Sinh5 tháng 2, 1987
Quốc tịchViệt Nam
Tên khác
  • A Xìn (陈清 -> 阿青)
  • Đuông Dừa, Khủng Long (Running Man Vietnam)
  • Anh Mèo Nhóc (Nhanh Như Chớp nhí)
  • Thành Cry (Rap Việt)
  • Xìn Đường Hẻm (Street Dance Việt Nam)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | TikTok
Dân tộcKinh, Hoa
Trường lớpTrường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDiễn viên, Người dẫn chương trình, Doanh nhân, Nhà làm phim
Năm hoạt động2006 – nay
Quê quánQuảng Đông, Trung Quốc
Chiều cao1,71 m
Phối ngẫuHari Won (cưới 2016)
Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới vào năm 2016
Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới vào năm 2016

Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987, được biết đến với nghệ danh Trấn Thành, là một diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, và doanh nhân người Việt Nam gốc Hoa. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người dẫn chương trình sau khi giành giải ba trong cuộc thi Én Vàng năm 2006.

Trấn Thành sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cha của anh là người gốc Hoa từ Quảng Đông và mẹ là người Tiền Giang. Ngoài tiếng Việt, anh còn biết nói tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và Quan thoại. Trấn Thành đã theo học khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Trấn Thành đã từng có mối tình đồng nghiệp với Mai Hồ. Vào ngày 25 tháng 12 năm 2016, anh đã kết hôn với nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Hàn Hari Won tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cập nhật video mới nhất từ Trấn Thành

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (8 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcĐường Vành đai 4 (Hà Nội – Hưng Yên – Bắc Ninh)
Bài tiếp theoTupac (2Pac) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây