The Voice (Giọng Hát Việt) mùa 7 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

2042
Lịch phát sóng The Voice (Giọng Hát Việt)
Lịch phát sóng The Voice (Giọng Hát Việt)

Chương trình The Voice (Giọng Hát Việt) mùa thứ 7 sẽ trở lại trong năm 2023, nhiều thông tin cho thấy chương trình đang tiến hành vòng casting, tuy nhiên một số tin đồn cho rằng chương trình có thể bị hủy do một số trục trặc.

The Voice (Giọng Hát Việt) năm 2023

Xem The Voice (Giọng Hát Việt) 2023 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, … ⚠️ Cập nhật video mới nhất đến 11:38 PM, 05/2024 :

Tháng 1/2023, cộng đồng mạng bất ngờ trở nên sôi động trước thông tin chính thức về mùa 7 của chương trình “The Voice Việt Nam”. Được tiết lộ rằng mùa này sẽ mang đến không chỉ nhiều sự thay đổi về nội dung mà còn về hình thức tổ chức. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất mới, mùa giải này không chỉ là dịp kỷ niệm 10 năm của chương trình mà còn hứa hẹn sẽ là phiên bản ấn tượng nhất với sự đầu tư mạnh mẽ.

Trong thời gian gần đây, thông tin về “The Voice Việt Nam” mùa 7 đang trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Mùa này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sự thay đổi đột phá. Được biết, mặc dù có nhiều thay đổi đáng chú ý, chương trình vẫn giữ vững yếu tố cốt lõi từ format gốc.

The Voice tiến hành vòng thử giọng cho mùa 7 (2023)
The Voice tiến hành vòng thử giọng cho mùa 7 (2023)

Một điểm gây xôn xao là việc các thành viên của đội huấn luyện viên cũng như dàn cố vấn bất ngờ bị rò rỉ trước thời điểm chính thức công bố.

Trong đó, cái tên “Trấn Thành” đã gây nên một làn sóng tranh cãi khi xuất hiện trong danh sách huấn luyện viên và ngồi ghế đôi cùng với diva Hà Trần. Ngoài ra, đội huấn luyện viên còn có sự tham gia của bộ đôi ca sĩ và nhạc sĩ Văn Mai Hương – Hứa Kim Tuyền.

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình còn thu hút sự chú ý với các tên tuổi đình đám trong vai trò huấn luyện viên và cố vấn. Hồ Ngọc HàHương Tràm được dự đoán sẽ là chủ nhân của hai chiếc ghế đơn còn lại trong đội. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh quyết liệt và một không gian đa dạng trong việc tư vấn và hướng dẫn cho các thí sinh.

Cùng với đó, danh sách các cố vấn và huấn luyện viên cũng không kém phần ấn tượng với những tên tuổi đình đám như Thanh Hà, Đông Nhi, Soobin, Hoàng Thùy Linh và Vũ Cát Tường. Sự góp mặt của họ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều góc nhìn và kinh nghiệm đa dạng cho thí sinh.

Giọng Hát Việt hứa hẹn trở lại ,trong năm 2023
Giọng Hát Việt hứa hẹn trở lại ,trong năm 2023

Tuy nhiên, có thông tin về việc hủy bỏ mùa 7 của “The Voice Việt Nam” đã bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Một thành viên gần gũi với giới truyền thông và ekip sản xuất đã tiết lộ thông tin này trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ trở nên lo lắng và hoang mang.

Dù đã mời được tài trợ và đã tiến hành casting, việc lan truyền tin đồn hủy bỏ chương trình vẫn khiến nhiều người tỏ ra bất an. Sự đối diện với khả năng này đã khiến cho tương lai của “The Voice Việt Nam” mùa 7 trở nên mơ hồ và đầy bất ngờ.

Giới thiệu chương trình Giọng Hát Việt

Giọng hát Việt, được gọi bằng tên Tiếng Anh là “The Voice of Vietnam,” là một cuộc thi ca hát trên truyền hình được tổ chức dựa trên mô hình của chương trình gốc Hà Lan, “The Voice.” Chương trình này là sự hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Cát Tiên Sa, với lần phát sóng đầu tiên diễn ra vào ngày 8 tháng 7 năm 2012 trên kênh VTV3.

Điểm nổi bật khác biệt của “Giọng hát Việt” so với các cuộc thi âm nhạc khác chính là thí sinh thi đấu chỉ bằng tài năng ca hát chân thực của họ, bỏ qua mọi yếu tố liên quan đến khía cạnh “hình ảnh” của người tham gia.

Kết nối The Voice (Giọng Hát Việt) trên Facebook | Youtube

Luật thi của chương trình Giọng hát Việt – Mùa giải và các vòng thi

Vòng Giấu mặt (Blind Audition)

Giới thiệu vòng Giấu mặt: Vòng Giấu mặt trong chương trình Giọng hát Việt là giai đoạn đầu tiên, mở đầu cho hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Trong vòng này, có 4 huấn luyện viên sẽ tham gia, mỗi người ngồi trên một chiếc ghế xoay riêng và quay lưng về phía khán đài.

Quy trình vòng Giấu mặt: Mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc mà không hé lộ ngoại hình hoặc thông tin cá nhân. Huấn luyện viên chỉ dựa vào giọng hát để đưa ra quyết định.

Lựa chọn thí sinh: Nếu huấn luyện viên cảm thấy thí sinh có giọng hát ấn tượng và phù hợp với phong cách của mình, họ sẽ bấm vào nút đỏ trước mặt để chiếc ghế xoay lại, tức là họ đã chọn thí sinh vào đội của mình.

Trường hợp nhiều huấn luyện viên lựa chọn: Nếu có nhiều huấn luyện viên cùng quan tâm đến một thí sinh, thí sinh sẽ có quyền lựa chọn vào đội của một trong các huấn luyện viên đó.

Trường hợp không có huấn luyện viên lựa chọn: Nếu không có huấn luyện viên nào bấm nút chọn, thí sinh đó sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

Nút chặn (Blocked) – Mùa 5: Trong mùa 5, trên ghế của mỗi huấn luyện viên có 3 nút chặn. Khi bấm nút chặn, huấn luyện viên có thể ngăn chặn một đối thủ khác tranh giành thí sinh của mình.

Luật mới – Quyền Hoán đổi (Switch) – Mùa 6: Trong mùa 6, áp dụng quyền Hoán đổi, cho phép mỗi huấn luyện viên đổi thí sinh với một huấn luyện viên khác. Tuy nhiên, sau khi sử dụng quyền này, huấn luyện viên phải loại bỏ một thí sinh trong số 10 thí sinh đã lựa chọn ban đầu.

Vòng Đối đầu (Battle Round)

Cơ cấu vòng Đối đầu :Vòng Đối đầu là giai đoạn thứ hai, trong đó 10 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia thành 5 cặp đối đầu.

Trình diễn và quyết định: Mỗi cặp thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc được chuẩn bị trước, sau đó huấn luyện viên quyết định người chiến thắng trong mỗi cặp.

Quyền cứu thí sinh: Huấn luyện viên có quyền cứu 2 thí sinh bị loại từ các đội khác.

Điều kiện vòng Giấu mặt áp dụng: Luật chơi của vòng Giấu mặt vẫn áp dụng, nghĩa là thí sinh chỉ thuộc đội của huấn luyện viên cứu khi chỉ có một huấn luyện viên cứu.

Vòng Đo ván (Cross Battle Round)

Mô tả vòng Đo ván: Vòng Đo ván là giai đoạn thách thức, trong đó các huấn luyện viên có thể thách đấu và bị thách đấu bởi các đối thủ khác.

Quy trình thách đấu: Huấn luyện viên thách đấu chọn một thí sinh từ đội mình và thách đấu với một huấn luyện viên khác. Thí sinh được thách đấu sẽ trình diễn và ngẫu nhiên chọn một thí sinh khác trong đội của huấn luyện viên bị thách đấu.

Quyết định bởi khán giả: Sau khi hai thí sinh thách đấu biểu diễn, khán giả tại trường quay sẽ quyết định người thắng cuộc dựa trên lượt bình chọn.

Vòng Trình diễn (Liveshow)

Thể hiện bản lĩnh sân khấu: Vòng Liveshow là giai đoạn thể hiện bản lĩnh sân khấu và giọng hát của thí sinh. Mỗi thí sinh trình diễn một bài hát đơn ca trước cả khán giả và 4 huấn luyện viên.

Quyết định của khán giả: Việc thí sinh đi tiếp hoặc không phụ thuộc vào lượt bình chọn của khán giả.

Đêm Chung kết: Trong đêm Chung kết, lượt bình chọn của khán giả sẽ quyết định người chiến thắng cuối cùng của chương trình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcRapper Subby là ai? Tiểu sử và đời tư Nguyễn Đỗ Minh Khương
Bài tiếp theoLâm Bảo Châu là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây