Cho thuê nhà, mặt bằng kinh doanh tại Bến Cát (Bình Dương)

29
Cho thuê nhà, mặt bằng kinh doanh tại Bến Cát (Bình Dương)
Cho thuê nhà, mặt bằng kinh doanh tại Bến Cát (Bình Dương)

Cho thuê nhà ở nguyên căn, mặt bằng kinh doanh tại Bến Cát (Bình Dương) ở các phường, xã gồm: Mỹ Phước, Thới Hòa, Chánh Phú Hòa, Hòa Lợi, Tân Định, An Điền, An Tây, Phú An. Các khu vực dân cư đông đúc phù hợp kinh doanh buôn bán như KDC Mỹ Phước 1,2,3, trục đường DT744, DT741, KDC Rạch Bắp, …

Giá thuê nhà, mặt bằng tháng  04/2024  : 0888 266 898 (Ms. Ngoan)

(liên hệ để tìm nhà, mặt bằng giá tốt nhất ngày 11:05 AM, 29/04/2024)

Hiện nay, thị xã Bến Cát tọa lạc tại vị trí độc đáo với 8 khu công nghiệp, tổng diện tích lên đến 4.030ha. Trong số này, có 1 khu sản xuất tập trung rộng 47,7ha, tọa lạc tại phường Tân Định, đóng góp đáng kể vào giải quyết việc làm cho khoảng 180.000 lao động (ước tính năm 2021).

Chính vì vậy nhu cầu thuê nhà ở, mặt bằng kinh doanh tại đây khá lớn, chúng tôi hiểu được nhu cầu đó và luôn có sẵn nguồn, tìm kiếm nhà ở nguyên căn cho thuê, mặt bằng kinh doanh tại các khu vực dân cư và trục đường chính đáp ứng các tiêu chí của khách hàng với giá tốt, thương lượng.

Thị xã Bến Cát đã liên tục khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế đầu tư vào lĩnh vực thương mại và dịch vụ, với sự tập trung vào sự phát triển của các ngành dịch vụ chất lượng và có giá trị gia tăng, liên quan chặt chẽ đến sự phát triển công nghiệp, đô thị theo hướng văn minh và hiện đại. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trong năm 2021 đạt con số ấn tượng là 48.858 tỷ đồng, tăng 23,1% so với năm 2020.

Bến Cát nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, được đổ vào mạng lưới giao thông quan trọng với các tuyến đường quốc lộ 13, quốc lộ 14, ĐT741, ĐT744, Mỹ Phước – Tân Vạn, vành đai 4 và các tuyến đường nội ô, đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối các khu công nghiệp và đô thị phía Nam của tỉnh, trung tâm thành phố mới Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Phước, cũng như các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, những tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội, công nghiệp hóa, đô thị hóa, và bảo đảm quốc phòng – an ninh, thu hút đầu tư.

Cụ thể, tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài hơn 197km là tuyến giao thông quan trọng, nối 5 tỉnh thành (Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – Thành phố Hồ Chí Minh – Long An), giúp thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa từ các nhà máy đến các cảng như Cái Mép – Thị Vải và Hiệp Phước – Nhà Bè, cũng như ngược lại. Vị trí trọng điểm của Bình Dương giữa 4 tỉnh khác cũng đặt nó vào vai trò trung tâm trung chuyển hàng hóa đến các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây và Đông Nam Bộ.

Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn với chiều dài 38km, dự kiến hoàn thành và thông xe toàn tuyến vào năm 2020, được xem như “điểm nối công nghiệp” quan trọng, liên kết các khu công nghiệp trên lãnh thổ tỉnh Bình Dương với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

Ngoài ra, quốc lộ 13 cũng là tuyến giao thông huyết mạch quan trọng của khu vực phía Nam, giao cắt với quốc lộ 14 tại ngã tư Sở Sao, nằm gần Khu du lịch Đại Nam.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)

Bài trướcNhà phố Vườn Thiên Đàng (EcoLakes Bến Cát)
Bài tiếp theoDrum7 là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Huy Hoàng Hiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây