Tròn Mama là ai ? Thông tin tiểu sử, sự nghiệp Nghiêm Thu Vân

2613
Thông tin tiểu sử, sự nghiệp Tròn Mama
Thông tin tiểu sử, sự nghiệp Tròn Mama

Tròn Mama tên thật là Nghiêm Thu Vân (Vin C) sinh năm 1993 (Hiện tại 31 tuổi), cô là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok và Facebook.

Nổi tiếng với cái tên “Tròn Mama” trên Youtube, cô là mẹ của cậu bé Tròn (Huy). Với đam mê sáng tạo và viết lách, Tròn Mama thường chia sẻ các video độc đáo về đời sống, thời trang, du lịch và những câu chuyện về gia đình của mình.

Sự nghiệp trước khi lập gia đình

Dành cho những người chưa được thông tin, trước khi lựa chọn sống một cuộc sống kín đáo và thành lập gia đình, Tròn Mama đã không phải là một gương mặt hoàn toàn xa lạ. Giọng hát của cô đã trở nên quen thuộc với các người hâm mộ của thể loại nhạc RnB Việt Nam từ thời kỳ đầu, được biết đến như là “nàng thơ” của Lady Killah.

Nổi tiếng với nghệ danh VinC, cô đã thể hiện giọng hát trong nhiều tác phẩm âm nhạc của Lady Killah. Tròn Mama là một trong số ít những gương mặt nữ xuất hiện trong giai đoạn đầu của Lady Killah, cùng với BigDaddy và Yanbi, tạo thành một nhóm nhỏ.

Tròn Mama nổi tiếng với nghệ danh VinC trong làng Rap Việt
Tròn Mama nổi tiếng với nghệ danh VinC trong làng Rap Việt

Cô đã ghi dấu ấn riêng với cách xử lý giai điệu độc đáo, thể hiện phong cách “melodic” tinh tế, góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong những ca khúc hợp tác. Các tác phẩm nổi bật mà cô tham gia góp giọng bao gồm “Bỏ Quên Lần Nữa” (ft BigDaddy, Soobin Hoàng Sơn), “Em Sai Rồi” (ft BigDaddy, Yanbi)…

Bắt đầu tham gia Lady Killah khi còn là một sinh viên, Tròn Mama theo đuổi đam mê ca hát từ những ngày đầu nhưng dần dần rời xa làng nhạc. Hiện tại, gương mặt nữ nổi tiếng nhất của Lady Killah là Emily. Tròn Mama đã sau đó đến Canada, kết hôn và dần chuyển hướng sang lĩnh vực sáng tạo nội dung số.

Cuộc sống ở Canada và quyết định trở về Việt Nam

Trước đây, gia đình Tròn Mama sinh sống tại Canada và thường xuyên chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống ở đất nước này. Tuy nhiên, với tâm hồn yêu thích cuộc sống nhanh nhẹn và phấn khích, Tròn Mama đã quyết định chuyển về Việt Nam để tiếp tục ghi lại những chia sẻ độc đáo về cuộc sống ở đất nước quê hương.

Tròn Mama tên thật là Nghiêm Thu Vân
Tròn Mama tên thật là Nghiêm Thu Vân

Khi đến Việt Nam, Tròn Mama tiếp tục chia sẻ rất nhiều video trên Youtube, Tiktok và Facebook về mọi khía cạnh trong đời sống của gia đình.

Những video của cô mang màu sắc đa dạng, xoay quanh các chủ đề như gia đình, công việc và những so sánh thú vị giữa cuộc sống ở Việt Nam và Canada. Nhờ sự chân thật và gần gũi trong các video, Tròn Mama đã thu hút được rất nhiều người yêu thích và nhận được những đánh giá tích cực.

Tròn Mama đã chia sẻ lý do chính khiến cô quyết định trở về Việt Nam vào tháng 11/2022. Không cảm nhận được niềm vui và sự phát triển khi sống tại Canada, cuộc sống chậm rãi và thời tiết lạnh và ẩm ướt của Vancouver đã khiến cô không hài lòng. Thêm vào đó, những khoản thuế cao và cuộc sống đắt đỏ khiến cuộc sống tại đất nước phương Tây trở nên khó khăn hơn và không thể phát triển như cô mong muốn.

Tròn Mama chia sẻ rất nhiều video trên Youtube, Tiktok và Facebook
Tròn Mama chia sẻ rất nhiều video trên Youtube, Tiktok và Facebook

Kết nối với Tròn Mama trên Facebook | Youtube | Tiktok | Instagram

Đam mê sáng tạo và Chia sẻ tip về cuộc sống hàng ngày

Ngoài việc chia sẻ những câu chuyện gia đình, Tròn Mama còn rất nhiệt tình chia sẻ các tip hữu ích về cuộc sống hàng ngày. Là một nhà sáng tạo nội dung và bán hàng, cô cũng đồng thời giúp đỡ mẹ trong việc kinh doanh quán đồ ăn.

Trở về Việt Nam, Tròn Mama đã có những mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Dù từng có suy nghĩ quay lại công việc cũ là nối mi, cô vẫn quyết định theo đuổi đam mê trở thành content creator.

Hai mẹ con Tròn Mama trong lần đi du lịch
Hai mẹ con Tròn Mama trong lần đi du lịch

Hiện tại, cô đang xin làm việc bán thời gian tại quán đồ ăn của mẹ và tiếp tục chia sẻ những video độc đáo và hấp dẫn trên Youtube, Tiktok và các nền tảng khác.

Cập nhật video mới nhất từ Tròn Mama

Tròn là ai?

Tròn tên thật là Huy, một cậu bé gốc Việt Nam sinh sống tại Canada, tuy mới gia nhập đường đua TikTok nhưng đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem mỗi lần xuất hiện. Gương mặt điển trai và giọng nói lơ lớ, dí dỏm của Tròn đã khiến nhiều người yêu thích và quan tâm đến anh.

Trên TikTok, Tròn xuất hiện trong video của mẹ, được gọi là “Tròn MaMa”. Những video này ghi lại những hoạt động thường ngày của gia đình khi Tròn sống ở Việt Nam. Nhờ cách chia sẻ tự nhiên và gương mặt cuốn hút, anh đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Dưới các video của Tròn, những bình luận hài hước xuất hiện thường xuyên, có người xin làm con dâu của mẹ Tròn và còn gọi anh là soái ca Việt Nam và hot boy trong tương lai.

Theo chia sẻ của mẹ Tròn, cậu bé này khá thông minh và đam mê những môn tính toán cũng như chơi những trò chơi trí tuệ. Bên cạnh đó, anh cũng yêu thích thể dục thể thao và đặc biệt là bộ môn boxing.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcCa sĩ Đan Trường là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoCăn hộ TP Thuận An (Bình Dương) giá rẻ, cam kết thuê lại 3 năm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây