Từ Như Tài là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1614
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Từ Như Tài
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Từ Như Tài

Từ Như Tài sinh ngày 10/05/1983 (Hiện tại 41 tuổi) tại Thường Tín (Hà Nội), anh là ca sĩ nổi bật với giọng hát mộc mạc và tinh tế, mang trong mình chất “đời” chân thực. Với sự gần gũi và chân thành, anh đã chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ, anh từng đạt vị trí Á quân 1 tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017.

Sự nghiệp và đời tư Từ Như Tài

Ca sĩ Từ Như Tài không có nguồn gốc gia đình nghệ thuật, mà anh được sinh ra trong một gia đình nông dân, nơi anh từng làm phụ giúp gia đình sau khi nghỉ học ở lớp 10. Sau đó, anh đã trải qua thời gian làm công việc xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc trong 6 năm trước khi quyết định trở về nước và làm phiên dịch viên cho công ty Samsung. Mặc dù đã có thời gian làm việc ổn định, sự đam mê với âm nhạc không dứt, và anh đã thậm chí nghỉ việc để mở tiệm cắt tóc để có thời gian thực hiện đam mê ca hát của mình.

Kết nối với Từ Như Tài trên Facebook | Youtube

Cơ duyên trong sự nghiệp âm nhạc của Ca sĩ Từ Như Tài đã đến vào tháng 9/2014. Sau nhiều lần trình diễn tại các đám cưới, anh được một người quen thấy tiềm năng trong giọng hát của mình và đã giới thiệu anh với một nữ ca sĩ tại Hà Nội, mở cửa đường dẫn tới cuộc thi tìm kiếm tài năng. Sau cuộc thi này, anh đã được biết đến rộng rãi, nhưng vì tính cách thích tự do, anh không tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật và tiếp tục diễn hát.

Anh từng đạt giải Á quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017
Anh từng đạt giải Á quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017

Từ Như Tài đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc qua sự tham gia vào hai chương trình truyền hình nổi tiếng của VTV. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đáng chú ý nhất của anh là màn trình diễn tại cuộc thi tài năng Vietnam’s Got Talent 2014, khi anh thể hiện ca khúc “GIÃ BẠN ĐÊM TRĂNG” với một giọng hát xuất sắc khiến bốn giám khảo không khỏi ngỡ ngàng. Ca sĩ Từ Như Tài luôn mang sự gần gũi với cuộc sống và thổi hồn chất mộc vào mỗi bản hát của mình, điều này đã khiến anh được lòng thính giả.

Năm 2017, anh được một người quen khác ủng hộ và tham gia chương trình “Tuyệt đỉnh song ca”, nơi anh đã xuất sắc đạt vị trí Á quân 1, khẳng định tài năng của mình trong làng giải trí Việt Nam.

Cuộc đời của Ca sĩ Từ Như Tài không bao giờ thuận lợi, đặc biệt là sau khi vợ anh sinh con thứ hai vào đầu năm 2015 và phải đối mặt với tình trạng “Dị ứng hóa chất sau sinh”. Vợ anh bị ảnh hưởng nặng sau sinh, đặc biệt là khi tiếp xúc với dầu gội đầu. Vì lý do này, hai vợ chồng Từ Như Tài đã quyết định từ bỏ tiệm cắt tóc và chuyển hướng kinh doanh, chế biến kim chi và chè cùng nhiều sản phẩm khác.

Từ Như Tài có sở thích làm vườn và chăm sóc các thực phẩm cho gia đình
Từ Như Tài có sở thích làm vườn và chăm sóc các thực phẩm cho gia đình

Nhờ sự đam mê và chất lượng sản phẩm, anh đã thu hút nhiều người hâm mộ và được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh “Tài Tạp Hóa”. Gia đình anh đã trải qua một hành trình đầy khó khăn, nhưng nhờ sự đoàn kết, họ đã vượt qua tất cả và hiện nay rất bận rộn với việc kinh doanh kim chi và làm sản phẩm tại gia.

Ca sĩ Từ Như Tài luôn đề cao sự thoải mái, tự do và phóng khoáng trong công việc và cuộc sống. Anh yêu thích sự mộc mạc và giản dị hơn là những thứ xa hoa và sang trọng. Với tính cách thật thà và chân chất, anh đã tạo được một mối gắn kết đặc biệt với khán giả, khiến họ luôn cảm thấy gần gũi và quý mến anh.

Ngoài âm nhạc, Từ Như Tài có sở thích làm vườn và chăm sóc các thực phẩm cho gia đình. Anh tin rằng sản phẩm tự tay làm ra không chỉ sạch mà còn tiết kiệm, và khi thưởng thức thành quả của bản thân, anh luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Cập nhật video mới của Từ Như Tài

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcCa sĩ Thanh Hoa là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thị Thanh
Bài tiếp theoTuấn Mõ là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Tuấn Anh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây