Diễn viên Hồng Diễm là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

168
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Hồng Diễm
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Hồng Diễm

Nguyễn Hồng Diễm sinh năm 1983 tại Hà Nội, cô là một nữ diễn viên và người dẫn chương trình nhưng nổi tiếng từ nghề người mẫu. Cô kết hôn ở tuổi 25, chồng cô là một doanh nhân kín tiếng và có với nhau 2 người con.

Tiểu sử diễn viên Hồng Diễm

Nguyễn Hồng Diễm là con út trong gia đình không có ai hoạt động trong nghệ thuật. Bố mẹ cô làm công việc bưu điện và bán hàng.

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Hồng Diễm
Ngày sinh25/03/1983 (Hiện tại 41 tuổi)
Quê quánTP Hà Nội
Nghề nghiệpDiễn viên, Người mẫu, MC
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage
Nguyễn Hồng Diễm sinh năm 1983 tại Hà Nội
Nguyễn Hồng Diễm sinh năm 1983 tại Hà Nội

Sự nghiệp và đời tư của Nguyễn Hồng Diễm

Ngay từ khi còn nhỏ, Diễm đã bị cuốn hút bởi sự nghiệp người mẫu. Sau khi không thành công trong kỳ thi đại học vào năm 2001, Diễm quyết định bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình với vai trò người mẫu.

Nhờ sự giúp đỡ từ Thúy Hằng và Thúy Hạnh, Diễm trở thành một trong những người mẫu đầu tiên của công ty Elite Việt Nam trong những năm 2000. Cô đã đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Ngọc trai phương Đông năm 2004 và trở thành gương mặt được yêu thích nhất của Elite Việt Nam.

Sau 6 năm làm người mẫu, Diễm chấm dứt sự nghiệp trên sàn diễn vào năm 2007 để chuyển hướng sang diễn xuất. Năm đó, cô có vai diễn đầu tiên trong phim “Chàng trai đa cảm.” Từ đây, Diễm liên tục gặt hái thành công với các vai diễn trong các bộ phim như “Cầu vồng tình yêu,” “Mátxcơva – Mùa thay lá,” “Cả một đời ân oán,” và “Hoa hồng trên ngực trái”.

Cô bắt đầu với nghề người mẫu nhưng đạt nhiều thành cồng với vai trò diễn viên
Cô bắt đầu với nghề người mẫu nhưng đạt nhiều thành cồng với vai trò diễn viên

Năm 2020, cô giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Lễ trao giải Cánh diều và Ấn tượng VTV cho vai diễn Khuê trong “Hoa hồng trên ngực trái.”

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Hồng Diễm còn chia sẻ một phần cuộc sống cá nhân của mình. Cô lập gia đình khá sớm, kết hôn khi mới 25 tuổi. Dù sống trong sự hiện đại, nữ diễn viên vẫn giữ cho mình một cuộc sống khá riêng tư và an phận. Cô coi gia đình là ưu tiên hàng đầu và cho biết rằng ông xã của cô, một doanh nhân 12 tuổi lớn hơn luôn đồng hành và hỗ trợ cô trong mọi thăng trầm của cuộc sống.

Cô kết hôn năm 25 tuổi với một doanh nhân
Cô kết hôn năm 25 tuổi với một doanh nhân

Trong một cuộc phỏng vấn, Hồng Diễm chia sẻ về chồng mình như một người đàn ông đồng điệu với cô về quan điểm sống và suy nghĩ. Cô tự hào về việc chưa từng phải đối mặt với cảm nắng từ bạn diễn, và chia sẻ rằng tình cảm bền chặt mà ông xã mang lại giúp cô vượt qua mọi thách thức.

Hồng Diễm mô tả ông xã là một doanh nhân năng động và tháo vát, hoàn toàn trái ngược với tính nhẹ nhàng của mình. Cô hài hước nói về sự đối lập này như một điểm bù trừ mà “ông Trời” đã đặc biệt mang đến cho cuộc đời cô. Cô cũng khen ngợi tính chiều vợ con của chồng và sự hỗ trợ thiết thực mà ông ấy luôn dành cho gia đình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcSumanto là ai? Câu chuyện về vụ án ăn thịt người
Bài tiếp theoQuy hoạch khu, cụm công nghiệp tỉnh Bình Phước đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây