Evy là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của ca sĩ Phương Minh

306
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của ca sĩ Evy
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của ca sĩ Evy

Ca sĩ Evy tên thật là Lương Thị Phương Minh sinh năm 1995, cô là một nữ ca sĩ trẻ, xinh đẹp và tài năng trong làng nhạc Việt Nam. Cô tùng xuất hiện tại chương trình Rap Việt với tư cách khách mời và nhiều các cuộc thi âm nhạc khác.

Tiểu sử ca sĩ Evy

Cô chính thức debut vào năm 2021, nhưng trước đó, giọng hát của Evy đã được khán giả yêu nhạc chú ý qua nhiều ca khúc nổi tiếng như “Em ơi cứ vui,” “Chị ngã em nâng,” “Krazy” và nhiều tác phẩm khác. Evy thường xuất hiện và hợp tác cùng các nam rapper nổi tiếng như Binz, Touliver, Andree, và nhiều người khác.

Thông tinGiá trị
Tên thậtLương Thị Phương Minh
Nghệ danhEvy, Phương Minh Evy
Sinh năm14/10/1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Cung hoàng đạoThiên Bình
Chiều cao/Cân nặng1m65/ 47 kg
Quê quán/Nơi ởĐồng Nai/TP.HCM
Nghề nghiệpCa sĩ, Rapper
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Toktok
Ca sĩ Evy tên thật là Lương Thị Phương Minh sinh năm 1995
Ca sĩ Evy tên thật là Lương Thị Phương Minh sinh năm 1995

Hành trình nghệ thuật của ca sĩ Phương Minh

Khởi đầu và những thử thách

Sinh năm 1995, Evy bắt đầu chính thức hoạt động trong ngành giải trí khi cô mới 25 tuổi. Tuy nhiên, trước đó, cuộc sống của cô không hề dễ dàng. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ như Học viện Ngôi sao, Vietnam Idol 2015, nhưng không thành công.

Thất bại liên tiếp này khiến cô gặp nhiều khó khăn và buồn về nghệ thuật. Evy đã chọn công việc văn phòng để ổn định cuộc sống và hỗ trợ gia đình.

Evy bắt đầu chính thức hoạt động trong ngành giải trí khi cô mới 25 tuổi
Evy bắt đầu chính thức hoạt động trong ngành giải trí khi cô mới 25 tuổi

Tuy nhiên, số phận không ngừng thử thách cô. Khi công việc văn phòng của cô bị chấm dứt và gia đình đối mặt với khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19, Evy không có việc làm và phải quay về sống với mẹ. Những thời gian khó khăn này thực sự đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm từ cô.

Bước ngoặt và thành công

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn, Evy không từ bỏ niềm đam mê âm nhạc của mình. Trong thời gian không có công việc, cô được mời biểu diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng có ngoại hình xinh đẹp và cá tính.

Cô đã thu hút sự chú ý với ca khúc "Em ơi cứ vui"
Cô đã thu hút sự chú ý với ca khúc “Em ơi cứ vui”

Cô đã thu hút sự chú ý với ca khúc “Em ơi cứ vui” được hợp tác cùng Hoàng Touliver và SlimV. Bài hát này nhanh chóng gây sốt và trở thành một trong những hit của năm với giai điệu da diết và lời ca đơn giản nhưng cuốn hút.

Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với ca khúc “Krazy” của Binz và Andree Right Hand. Dù không xuất hiện trong MV, giọng hát quyến rũ của cô đã góp phần tạo nên thành công của ca khúc. Nhờ những thành công này, Evy dần được công chúng biết đến và đánh giá cao hơn, mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Năm 2020, Evy có cơ hội tham gia vai trò khách mời trong chương trình “Rap Việt” và gây ấn tượng mạnh với thần thái sân khấu và giọng hát quyến rũ. Cô đã chứng tỏ được tài năng của mình và nhận được sự khen ngợi từ ban giám khảo.

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, Evy đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Ảo giác.” Bài hát này kể về một mối tình đơn phương với sự góp mặt của rapper “thầy giáo Nam” Gonzo. “Ảo giác” được đánh giá là một bản nhạc bắt tai và lôi cuốn.

Nữ ca sĩ Evy đã chính thức trở lại với âm nhạc sau một thời gian tập trung định hình phong cách cá nhân của mình. MV mang tên “Gơn phố” đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Evy.

Trong MV “Gơn phố”, Evy thể hiện hình ảnh một cô gái sức hút, phóng khoáng và có nguồn năng lượng quyến rũ. Tuy nhiên, cô không phóng túng và làm chủ cuộc sống của mình. Evy và đội ngũ sản xuất đã cố gắng cân bằng giữa phong cách táo bạo và tính nghệ thuật trong MV này.

Tổng kết

Ca sĩ Evy, hay Phương Minh Evy, là một nghệ sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp trong làng nhạc Việt Nam. Với sự kiên nhẫn, quyết tâm và nỗ lực không ngừng, cô đã vượt qua những khó khăn và khẳng định bản thân trong ngành công nghiệp âm nhạc. Ca khúc “Em ơi cứ vui” và “Krazy” là những thành công đáng chú ý của Evy, mở đường cho sự nghiệp đầy triển vọng trong tương lai.


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcRapper Obito là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lý Quốc Phong
Bài tiếp theoRhyder là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Quang Anh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây