Midu là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đặng Thị Mỹ Dung

38
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Midu
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung sinh năm 1989 tại TP HCM, cô là người mẫu ảnh sau khi giành ngôi quán quân của một cuộc thi tuổi teen vào năm 2007. Sau một thời gian làm nghệ thuật cô dần chuyển mình sang kinh doanh, mới nhất cô cũng tham gia vào kinh doanh đầu tư bất động sản.

Tiểu sử diễn viên Midu

Gia đình của Midu có ba thành viên, với ba làm công an và mẹ làm nội trợ. Em trai của cô, Đặng Trung Hiếu sinh năm 1995.

Midu theo học tại Trường THCS Lê Văn Tám và từng là thành viên của đội tuyển văn tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau đó, cô tiếp tục học tại Trường Trung học phổ thông Gia Định, nơi cô luôn duy trì thành tích học tập xuất sắc trong suốt 12 năm. Năm 2008, cô xuất sắc đỗ vào khoa thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc.

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủĐặng Thị Mỹ Dung
Nghệ danhMidu
Ngày sinh5 tháng 10, 1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Văn Lang TP Hồ Chí Minh (Thạc sĩ)
Danh hiệuQuán quân Hot V-teen 2007
Nghề nghiệpDiễn viên, Doanh nhân, Giảng viên
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung sinh năm 1989 tại TP HCM
Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung sinh năm 1989 tại TP HCM

Hai năm sau khi giành giải quán quân tại cuộc thi Miss Teen khi cô mới 19 tuổi, Midu quyết định chuyển hướng sang kinh doanh cửa hàng thời trang. Do đam mê công việc này, cô đã tạm ngưng học tập và nộp đơn xin bảo lưu một năm vào hè năm hai.

Sự nghiệp và đời tư Đặng Thị Mỹ Dung

Năm 2007, Midu đã đăng quang tại cuộc thi Hot V-teen, mở ra cánh cửa cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Bước vào năm 2009, cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với bộ phim đầu tiên “Những Thiên Thần Áo Trắng” do đạo diễn Lê Hoàng chỉ đạo. Trong phim, Midu thể hiện vai Ngọc, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và thông minh, đồng hành cùng ba nhân vật nữ sinh khác là Miu Lê, Nhã Phương và Mai Phương.

Từ năm 2012 trở đi, sự nghiệp của Midu phát triển với tốc độ nhanh chóng. Cô tham gia vào nhiều dự án triển vọng như “Thiên Mệnh Anh Hùng”, “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu”, “Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp”…

Năm 2016, Midu đã giành giải thưởng Ngôi Sao Xanh với danh hiệu “Nữ Diễn Viên Điện Ảnh Được Yêu Thích Nhất”. Cũng trong năm đó, tại lễ trao giải “Korean Culture Entertainment Awards”, cô được vinh danh với danh hiệu “Diễn Viên Châu Á Xuất Sắc”.

Cô từng đạt Quán quân cuộc thi Hot V-teen 2007
Cô từng đạt Quán quân cuộc thi Hot V-teen 2007

Năm 2018, Midu, mỹ nhân 34 tuổi, được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng với vai diễn trong bộ phim “Mẹ chồng”. Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Midu còn được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ đẹp xinh xắn, ngọt ngào giống như một búp bê. Sự đa tài của cô còn được thể hiện qua lượng fan đông đảo, được tích lũy từ sự thành đạt trong học vấn; cô từng là học sinh giỏi liên tục ở cấp quận và thành phố khi còn đi học.

Midu là cựu sinh viên ưu tú của khoa Kiến trúc tại Đại học Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là Thủ khoa của Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật. Với thành tích xuất sắc này, vào năm 2017, cô trở thành giảng viên trong ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Hutech (TPHCM). Gần đây, cô cũng đã thành công trong việc bảo vệ luận văn thạc sĩ của mình.

Ngoài các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Midu cũng đã tỏ ra thành công khi thử sức ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Qua các buổi livestream, cô liên tục thu hút sự chú ý và “chốt đơn”, từ đó gây dựng được danh tiếng trong làng “nhà đất”.

Gần đây, Midu đã đăng tải hình ảnh cưới của mình cùng hôn phu nhưng đã giấu mặt, khiến công chúng đặc biệt tò mò. Theo một số nguồn tin, Trần Duy Minh Đạt, con trai của doanh nhân nổi tiếng “ông vua nhựa” Duy Tân, được cho là “người đàn ông giấu mặt” trong bức ảnh cưới của nữ diễn viên Midu.

HIện tại cô kinh doanh và là giảng viên tại HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM
HIện tại cô kinh doanh và là giảng viên tại HUTECH – Đại học Công nghệ Tp.HCM

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với bạn trai doanh nhân hiện tại, Midu đã từng có một mối tình kéo dài ba năm với thiếu gia Phan Thành từ năm 2013 đến năm 2016. Cả hai đã từng đặt ra kế hoạch cho tương lai và đề xuất ý định kết hôn.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã đổ vỡ trước khi đám cưới do tin đồn về “người thứ ba”. Vào tháng 10 năm 2015, Midu thường xuyên chia sẻ những cảm xúc buồn về mối quan hệ của họ trên trang cá nhân.

Vào tháng 4 năm 2016, Midu thông báo rằng cô đã chia tay với bạn trai thiếu gia, và sau đó, Phan Thành đã bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sau đó, Midu bị đồn đoán có mối quan hệ với nam diễn viên Harry Lu sau khi họ đóng cặp trong bộ phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” được công chiếu vào cuối năm 2016. Hai người cũng hợp tác trong phim ngắn “Tôi là Lụa” vào năm 2018.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với Phan Thành, Midu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, kinh doanh bất động sản và công việc giảng dạy. Mặc dù bị đồn đoán nhiều về mối quan hệ tình cảm, nhưng cô vẫn giữ im lặng và tập trung vào công việc của mình.

Cập nhật video từ Midu Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Quảng Hòa (Cao Bằng)
Bài tiếp theoRapper Long Nón Lá là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây