Tùng Vàng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

12243
Tùng Vàng, thông tin tiểu sử, đơi tư và sự nghiệp
Tùng Vàng, thông tin tiểu sử, đơi tư và sự nghiệp

Tùng Vàng, tên thật là Phạm Quang Tùng, là một doanh nhân, đại gia nổi tiếng tại Hà Nội. Anh là người sáng lập ra thương hiệu Luxury VIP, một chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm đồng hồ, điện thoại cao cấp và quý hiếm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Luxury VIP đã trở thành địa chỉ uy tín được giới thượng lưu và người nổi tiếng yêu thích.

Phạm Quang Tùng, hay còn được biết đến với nghệ danh Tùng Vàng, sinh ngày 30/10/1980 (43 tuổi) và thuộc cung hoàng đạo Thần Nông. Anh quê quán Nam Định nhưng hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Doanh nhân Tùng Vàng có hệ sinh thái gồm 3 công ty
Doanh nhân Tùng Vàng có hệ sinh thái gồm 3 công ty

Tùng Vàng bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh khi mới 16 tuổi với số vốn ít ỏi là 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, nhờ vào sự đam mê, nhạy bén và quyết đoán, Tùng Vàng đã trở thành một doanh nhân trẻ thành đạt tại Hà Nội.

Kết nối với Tùng Vàng trên Facebook

Sự nghiệp của Tùng Vàng – Hành trình khởi nghiệp chỉ với 1,5 triệu đồng

Vào năm 1996, khi mới bắt đầu kinh doanh, Tùng Vàng đã gặp rất nhiều khó khăn. Khi đó, đất nước vẫn còn nghèo và điện thoại di động là một thứ xa xỉ. Doanh số bán hàng của anh mỗi tháng chỉ đạt được một chiếc điện thoại.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Tới năm 1998, khi điện thoại di động bắt đầu phổ biến và người dân sử dụng nhiều hơn, Tùng Vàng đã dùng toàn bộ số tiền của mình để mở cửa hàng điện thoại đầu tiên tại 558 Trần Khát Chân, Hà Nội. Từ đó, công việc kinh doanh của anh phát triển rất thuận lợi.

LuxuryVIP là thương hiệu chuyên bán các loại đồng hồ xa sỉ
LuxuryVIP là thương hiệu chuyên bán các loại đồng hồ xa sỉ

Không dừng lại ở đó, Tùng Vàng tiếp tục theo học các khóa đào tạo kinh doanh ở Singapore, Đức và Thụy Sĩ. Với kiến thức và sự mạnh dạn trong việc đầu tư kinh doanh, Tùng Vàng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Năm 2006, Tùng Vàng trở thành một trong số ít những người đầu tiên mang hàng xa xỉ về thị trường Việt Nam. Anh xây dựng thương hiệu Luxury VIP, chuyên kinh doanh điện thoại Vertu và các dòng đồng hồ cao cấp. Bên cạnh đó, anh cũng kinh doanh các sản phẩm bằng vàng tây.

Luxury VIP cam kết cung cấp hàng chính hãng, có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Nhờ vào sự uy tín này, trong thời gian ngắn thương hiệu của Tùng Vàng đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của người dùng.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 09:24 PM, 28/03/2024)


Thông tin đăng ký kinh doanh của LuxuryVIP
Thông tin đăng ký kinh doanh của LuxuryVIP

Không chỉ là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực bán hàng, Phạm Quang Tùng còn đầu tư vào các lĩnh vực khác. Anh sở hữu một công ty trong lĩnh vực Dược, chuyên bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, dược phẩm, dụng cụ y tế, nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh. Ngoài ra, anh còn sở hữu một công ty công nghệ, chuyên bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Mặc dù chỉ đăng ký dưới hình thức Hộ kinh doanh, nhưng Phạm Quang Tùng đã tạo dựng cho mình một hệ sinh thái doanh nghiệp đa dạng và phát triển. Với ba công ty chủ chốt là Luxury VIP, công ty Dược và công ty công nghệ, anh đã xây dựng cơ sở vững chắc cho sự thành công của mình trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Đời tư của Tùng Vàng – Người “chịu chơi” và tấm lòng nhân ái

Tùng Vàng không chỉ nổi tiếng nhờ tài kinh doanh mà còn với tấm lòng nhân ái và sự “chịu chơi”. Cộng đồng mạng biết đến anh là người sở hữu bộ sưu tập siêu xe đồ sộ, bao gồm những chiếc xe khủng như Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Huracan LP580-2, Porsche 911 Carrera, Rolls-Royce Ghost Series I, Bentley Continental GT Speed, Mercedes-Benz G63 AMG… Khi đội tuyển U23 Việt Nam vinh quang trở về sau giải U23 châu Á, Tùng Vàng đã là người dẫn đầu đoàn siêu xe chào đón đội tuyển.

Đại gia Tùng Vàng là người có sở thích chơi siêu xe
Đại gia Tùng Vàng là người có sở thích chơi siêu xe

Vào năm 2017, Tùng Vàng được cộng đồng mạng khen ngợi khi giúp đỡ tài xế ngủ quên gây tai nạn làm hư chiếc siêu xe Bentley Continental GT Speed. Biết được hoàn cảnh khó khăn của tài xế và tài xế không có khả năng chi trả 300 triệu đồng phí sửa xe, Tùng Vàng không ngần ngại thanh toán toàn bộ chi phí dù chính anh là người bị thiệt hại.

Mới đây, trong một lần livestream và giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, tài khoản Facebook của Tùng Vàng bị khóa vì vi phạm bản quyền. Đại gia này đã công khai treo giải thưởng lên đến 500 triệu đồng cho người có thể giúp anh mở lại tài khoản.

Hội bạn thân có sức ảnh hưởng trong showbiz của Tùng Vàng

Tùng Vàng có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz như Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Khắc Việt, Lê Bảo Bình… Tuy nhiên, trong số đó, ông trùm mạng xã hội A Tuân là người có sức ảnh hưởng lớn nhất. Tùng Vàng thường xuyên tham gia các hoạt động livestream và giao lưu ca hát cùng các nghệ sĩ này.

Phạm Quang Tùng có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ
Phạm Quang Tùng có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ

Đây là một tóm tắt về Tùng Vàng, doanh nhân thành đạt và người sáng lập thương hiệu Luxury VIP. Anh đã khởi nghiệp từ rất nhỏ và vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một trong những đại gia nổi tiếng tại Hà Nội. Tùng Vàng không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh mà còn được biết đến với tấm lòng nhân ái và đam mê văn nghệ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4/5 - (5 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcRapper Andree (anh Bâus) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoDự án nhà ở xã hội Vĩnh Hưng (Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây