Vũ Hồng Phúc (Cún Bông) là ai? Đời tư và sự nghiệp

4925
Đời tư và sự nghiệp của Vũ Hồng Phúc (Cún Bông)
Đời tư và sự nghiệp của Vũ Hồng Phúc (Cún Bông)

Doanh nhân Vũ Hồng Phúc (nickname “Cún Bông”) hay còn được biết đến với biệt danh “Bà mẹ đông con” là một người nổi tiếng trên mạng. Chị được yêu mến bởi sự quyến rũ, phong cách tự tin và lịch thiệp.

Mặc dù không phải là một ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam, nhưng Cún Bông (tên mà cộng đồng mạng gọi chị) đã thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng mạng.

Với vẻ ngoài hấp dẫn như hot girl, Vũ Hồng Phúc khiến người khác bất ngờ khi biết rằng chị đã 29 tuổi và là mẹ của ba đứa con (hai trai, một gái). Gần đây, cuộc sống của bà mẹ trẻ ba con này đã thu hút nhiều sự quan tâm nhờ bộ sưu tập túi Hermes trị giá hàng tỷ đồng và phong cách thời trang thời thượng.

Được biết, Hồng Phúc sinh ra trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội. Mẹ cô là doanh nhân khá có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Trước khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân hiện tại, hot mom sinh năm 1986 từng trải qua một lần “đò”.

Doanh nhân Vũ Hồng Phúc có nikname: Cún Bông
Doanh nhân Vũ Hồng Phúc có nikname: Cún Bông

Thời trẻ và khi chưa nổi tiếng

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, tôi đã lựa chọn theo đuổi tình yêu và bỏ lỡ cơ hội đi du học. Chồng cũ của tôi ít tuổi hơn một năm, và gia đình anh ta hoạt động trong lĩnh vực vận tải – du lịch.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Khi sinh ra đứa con trai đầu lòng, cả tôi và cả gia đình đều cảm thấy hạnh phúc tột độ. Sau đó, hai đứa con trai và một đứa con gái tiếp theo được chào đời. Tôi đã sinh được ba đứa con: hai trai và một gái. Đối với mỗi đứa con, tôi đặt nhiều hy vọng và ước mơ, và đã đặt cho chúng những biệt danh đáng yêu.

Con trai lớn nhất của tôi Kẹo, tôi mong muốn con luôn hạnh phúc và ngọt ngào, và vì vậy tôi đã đặt cho con biệt danh Kẹo. Con trai thứ hai Beo, tôi hy vọng cậu bé sẽ trở nên dũng cảm và mạnh mẽ, và vì thế tôi gọi con là Beo. Còn con gái út Gạo, là người tôi yêu thương và âu yếm nhất. Tôi gọi con là Gạo với hy vọng cô bé sẽ trở thành một người phụ nữ đậm chất Việt.

Cuộc sống hiện tại của Vũ Hồng Phúc

Trước khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân hiện tại, hot mom sinh năm 1986 từng trải qua một lần “đò”. Tính đến nay, Hồng Phúc đã “lên chức” tổng cộng 7 lần.

Tính đến nay, Hồng Phúc đã “lên chức mẹ” tổng cộng 7 lần
Tính đến nay, Hồng Phúc đã “lên chức mẹ” tổng cộng 7 lần

Mặc dù có thời gian mang bầu gần nhau và luôn bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng hot mom Hà thành vẫn giữ được vẻ đẹp không tì vết. Vóc dáng của bà mẹ 7 con đã được cải thiện ngay sau thời gian ngắn sau khi sinh.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:47 PM, 28/04/2024)


Không chỉ xinh đẹp, bà mẹ 7 con còn sở hữu gu thời trang thượng hạng và sang trọng. Những món đồ từ quần áo, trang sức cho đến phụ kiện mà cô sử dụng đều có giá trị cao, đến từ những thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới như Hermes, Versace, Louis Vuitton, Dior,… Vũ Hồng Phúc không ngần ngại đầu tư số tiền lớn để tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của chính mình.

Cuối năm 2022, người đẹp trong độ tuổi 8x tiếp tục làm cho mọi người ngạc nhiên khi công khai về việc xây dựng một biệt thự rộng 3000m2 tại Huế. Biệt thự này được trang bị đầy đủ tiện nghi để dưỡng lưu và vui chơi. Trong thời điểm hiện tại, gia đình Hồng Phúc vẫn sống trong một căn hộ rộng lớn tại Hà Nội.

Vào dịp 30/04/2023 (ngày sinh nhật chồng), Cún Bông chia sẻ một trạng thái trên Facebook với nội dung như thầm cảm ơn chồng luôn ủng hộ yêu thương điều này cho thấy chị đang có một cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Doanh nhân Vũ Hồng Phúc và chồng
Doanh nhân Vũ Hồng Phúc và chồng

“Một thập kỷ bên nhau

Chưa một lần nói trống không với chồng dù chỉ một câu

Chưa một lần cãi láo với chồng

Chưa một lần nói dối chồng bất cứ điều gì.

Và nhất là chưa một lần hối hận vì đã lựa chọn đi theo chồng.

Hôn nhân vốn không phải là cứ khi mình nói hay thì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mà ở đó là cần rất nhiều sự nhường nhịn, vị tha và tôn trọng.

Chúng ta đã và đang làm được rất tốt như vậy, đó cũng là điều em thấy trân trọng nhất, biết ơn anh nhất, tự hào về anh nhất.

Hôm nay là ngày đặc biệt của anh, chúc mừng sinh nhật anh. Và cảm ơn bố mẹ vì đã tặng cho em một người chồng luôn yêu thương hiểu vợ, tặng cho các cháu của ông bà một người cha hết sức mẫu mực yêu thương các con.”

Nổi tiếng vì phanh phui chiếc túi Hermès giả

Nếu bạn quan tâm đến hàng hiệu và đặc biệt là giới chơi túi Hermès, chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Vũ Hồng Phúc. Với gần 250k người theo dõi trên trang cá nhân (hiện tại trang mới có 39k người theo dõi – Kết nối Facebook), Cún Bông – Vũ Hồng Phúc là một trong những hot mom Hà thành nổi tiếng và giàu có, nơi cô sở hữu một số lượng lớn túi xách từ những thương hiệu danh tiếng và đặc biệt là túi Hermès.

Túi Hermès – Món đồ “khủng” trong BST của Vũ Hồng Phúc

Với tinh thần tín đồ hàng hiệu, Vũ Hồng Phúc đã bắt đầu sở hữu các mẫu túi Hermès từ nhiều năm trước và nhiều lần khoe hình BST túi xách Hermès đắt giá của mình trên trang cá nhân. Với mức giá từ 300 triệu đến 1,5 tỷ đồng cho từng mẫu túi, BST của Vũ Hồng Phúc được ví như “gấu trúc” trong giới mộ điệu và giới chơi túi Hermès.

Ngoài BST túi xách, Vũ Hồng Phúc còn sở hữu nhiều món phụ kiện đắt đỏ khác của Hermès. Không chỉ là túi xách mà trong những bức hình street style đời thường của cô, có vô vàn những mẫu hàng hiệu đắt đỏ đến từ những nhà mốt danh tiếng như Saint Laurent, Dior, Chanel, Fendi, Gucci…

Cún Bông sở hữu nhiều bộ sưu tập túi xách hàng hiệu
Cún Bông sở hữu nhiều bộ sưu tập túi xách hàng hiệu

Vì sao Vũ Hồng Phúc lại nổi danh trong giới chơi túi Hermès?

Không chỉ sở hữu BST túi xách đắt giá, Vũ Hồng Phúc còn là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm và kiểm nghiệm túi Hermès thật giả. Theo bản thân cô, túi Hermès là món đồ được làm giả nhiều nhất trên thị trường hiện nay, và cần phải cẩn thận khi mua túi từ nguồn hàng không đáng tin cậy.

Nhiều lần, Vũ Hồng Phúc được người quen, bạn bè nhờ đi cùng để kiểm tra túi Hermès để đảm bảo rằng mẫu túi được mua là hàng thật. Cô cũng chỉ giúp đỡ bạn bè để tìm kiếm các seller uy tín để mua túi Hermès chính hãng.

Vụ lừa đảo bị Cún Bông phanh phui

Gần đây, Vũ Hồng Phúc đã khiến giới mộ điệu và giới chơi hàng hiệu xôn xao khi mạnh miệng công khai vụ đổi trắng thay đen trắng trợn đổi túi Hermès thật thành túi giả của một stylist. Cô cho rằng người này đã mạnh tay đem bán chiếc túi Hermès thật có giá trị 1,5 tỷ đồng đem bán với giá chỉ 200 triệu đồng.

Sự việc này đã thu hút nhiều sự quan tâm và đặt ra nhiều thắc mắc: Vũ Hồng Phúc là ai? Hot mom này có vị trí thế nào trong giới hàng hiệu nổi tiếng mà có thể kiểm nghiệm túi Hermès thật giả, phanh phui kẻ lừa đảo?

Vũ Hồng Phúc – Một tín đồ hàng hiệu nổi tiếng

Vũ Hồng Phúc là một hot mom giàu sang và mê túi Hermès. Cô được biết đến là một trong những người có nhiều kinh nghiệm và sở hữu nhiều túi Hermès đắt giá. Không chỉ có túi xách, cô còn đầu tư sắm nhiều món phụ kiện đắt đỏ của thương hiệu này.

Với tình yêu và đam mê hàng hiệu, Vũ Hồng Phúc là một trong những tín đồ hàng hiệu nổi tiếng và giỏi nhất trong việc kiểm tra túi Hermès thật giả. Cô đã nhiều lần giúp đỡ bạn bè và người thân để tìm kiếm mẫu túi ưng ý và đảm bảo rằng các mẫu túi đó là hàng chính hãng.

Điểm nổi bật của Vũ Hồng Phúc

Vũ Hồng Phúc không chỉ là một hot mom giàu có và sở hữu nhiều túi Hermès đắt giá, cô còn là một tín đồ hàng hiệu nổi tiếng và rất giỏi trong việc kiểm tra túi Hermès thật giả. Với tinh thần sành điệu và trí tuệ của mình, cô được lòng nhiều người trong giới hàng hiệu và giới chơi túi Hermès.

Từ message gửi đến Cún Bông của nhiều người yêu thích hàng hiệu, chúng ta có thể thấy rằng Vũ Hồng Phúc là một trong những tín đồ hàng hiệu được yêu thích và kính trọng nhất. Cô giúp đỡ nhiều người trong việc chọn mua hàng hóa, đặc biệt là các mẫu túi Hermès chính hãng và luôn đảm bảo tính xác thực và chất lượng. Chính vì vậy, cô luôn được nhiều người tin tưởng và thể hiện tình cảm trân quý đến với cô.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcRapper Dick (Huỳnh Công Hiếu) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theo2Pillz là ai ? Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây