Vũ Khắc Tiệp là ai? Tiểu sử và thực hư tin đồn quỵt nợ

297
Tiểu sử và thực hư tin đồn quỵt nợ của Vũ Khắc Tiệp
Tiểu sử và thực hư tin đồn quỵt nợ của Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định, anh là một cái tên nổi tiếng và được biết đến là ông trùm của làng chân dài Việt. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, nơi anh đã xây dựng sự nghiệp và danh tiếng của mình.

Thành lập công ty đào tạo người mẫu

Với ý chí và quyết tâm không ngừng, Vũ Khắc Tiệp đã từ một chàng trai trẻ trắng tay tại thành Nam đến vị trí giám đốc điều hành của công ty đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Venus.

Venus là một trong những công ty đào tạo người mẫu lớn nhất Việt Nam và đã đào tạo nhiều người mẫu nổi tiếng như Ngọc Trinh, Lan Hương, Ngọc Thạch, Thái Hà, Quỳnh Thư, Trà Ngọc Hằng, Võ Hoàng Yến

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định
Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định

Với dàn chân dài nóng bỏng này, Vũ Khắc Tiệp đã lấn sân khắp các đấu trường thời trang trong nước cũng như tham gia vào các cuộc thi nhan sắc thế giới. Sự thành công của anh khiến nhiều đại gia cũng phải ganh tị.

Kết nối với Vu Khac Tiep trên Facebook

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Các công ty thuộc sở hữu hoặc do Vũ Khắc Tiệp đại diện

Vũ Khắc Tiệp là chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của ba doanh nghiệp: Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim.

Vũ Khắc Tiệp là chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của nhiều doanh nghiệp
Vũ Khắc Tiệp là chủ sở hữu hoặc người đại diện pháp luật của nhiều doanh nghiệp

Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (Venus Fashion)

Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ, được thành lập vào năm 2007, có trụ sở chính tại số 7/16, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Hoạt động kinh doanh chính của công ty này là hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác chưa được phân vào đâu.

Ngoài việc đào tạo người mẫu, công ty này từng tổ chức “Đêm hội chân dài” hàng năm, là một sự kiện thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Tuy nhiên, năm 2019 là lần cuối cùng sự kiện này được tổ chức.

Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ

Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ được thành lập vào năm 2011 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực may trang phục, trừ trang phục từ da lông thú. Trụ sở của công ty đặt tại số 214/B5 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:44 PM, 29/04/2024)


Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim ra đời vào năm 2013 và có trụ sở tại số 32-34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Ngành nghề chính của công ty này là sản xuất hàng may sẵn, trừ trang phục.

Tình trạng hoạt động

Trong quá trình kinh doanh, Vũ Khắc Tiệp đã từng mang phần vốn góp của mình tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng. Ông cũng thế chấp hợp đồng mua nhà tại ngân hàng cho khoản vay hơn 3,8 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, cả ba công ty của Vũ Khắc Tiệp đều không hoạt động tại trụ sở đăng ký. Điều này có thể chỉ ra rằng các hoạt động kinh doanh của công ty đang không hoạt động tại địa chỉ đăng ký ban đầu.

Cả ba công ty của Vũ Khắc Tiệp đều không hoạt động tại trụ sở đăng ký
Cả ba công ty của Vũ Khắc Tiệp đều không hoạt động tại trụ sở đăng ký

Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ nần không trả

Ngày 17/07/2023, mạng xã hội trở nên rộn ràng khi thông tin về một tài khoản mang tên Nguyễn Minh Trang xuất hiện với nội dung đăng bài đòi nợ “ông trùm Venus” và tuyên bố “Vũ Khắc Tiệp ngày mai trả tiền tôi”. Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Về phía chủ nợ là chị Nguyễn Minh Trang hiện đang là bà chủ của nhà hàng lớn, tiếp đãi không ít giới nhà giàu Việt. Chị Trang cũng thường xuyên đăng hình những bữa ăn sang chảnh tại nhà hàng của mình.

Facebook Nguyễn Minh Trang đăng bài đòi nợ và tag trực tiếp Vũ Khắc Tiệp
Facebook Nguyễn Minh Trang đăng bài đòi nợ và tag trực tiếp Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp phản đối và tố ngược lại

Phản ứng đầu tiên đến từ Vũ Khắc Tiệp, người được cáo buộc, ông đã lên tiếng đáp trả và tố ngược lại chủ nợ. Ông cho biết chủ nợ đã cho vay với lãi suất cao và sẽ phải chịu hậu quả cho hành động này.

“Chị dám ghi status bôi nhọ tôi thì chị phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và chị không còn cơ hội xin lỗi”. Ông bầu cũng khẳng định chắc nịch: “Chắc chắn bà sẽ đi xa lần này và trả giá. Cho vay 10% 1 tháng mà còn *** ***”.

Tuy nhiên, thông tin này chỉ là lời đáp trả ban đầu từ Vũ Khắc Tiệp và chưa có lời giải thích chi tiết về sự việc.

Cuộc tranh luận trên mạng xã hội

Dưới bài đăng gốc, chính chủ tài khoản N.M.T đã lập tức bình luận đáp trả và gọi Vũ Khắc Tiệp là “con nợ quốc dân”. Người này còn cung cấp bằng chứng cho việc Vũ Khắc Tiệp hứa trả nợ 16 triệu đồng nhưng đã liên tục tìm lý do để trì hoãn việc thanh toán.

Chủ nợ cho biết khi gửi tin nhắn đòi tiền, Vũ Khắc Tiệp đã xin thêm 2-3 ngày để thanh toán. Tuy nhiên, sau khi hết thời hạn này, chủ nợ vẫn chưa nhận được số tiền và Vũ Khắc Tiệp lại đưa ra lý do tài khoản ngân hàng bị lỗi, không thể thanh toán ngay.

Tranh luận và bình luận từ cư dân mạng ngày càng đông đảo, họ yêu cầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng giải quyết vụ việc một cách minh bạch và không để vụ này bị che giấu.

Mâu thuẫn vẫn chưa rõ ràng

Hiện tại, không ai biết chính xác ai đúng và ai sai trong vụ việc này. Bài đăng trên trang cá nhân của “ông trùm Venus” đã bị chính chủ ẩn hoặc xóa đi mà không rõ lý do. Các thông tin chỉ ra rằng đây không phải là lần đầu Vũ Khắc Tiệp bị cáo buộc mượn tiền không trả. Anh từng nhiều lần bị tố trốn nợ, trốn tránh trách nhiệm thanh toán số tiền hàng tỷ đồng. Người được uỷ quyền đòi nợ còn khẳng định rằng Vũ Khắc Tiệp luôn trốn tránh gặp mặt dù đã liên lạc nhiều lần để yêu cầu thanh toán. Điều đáng chú ý là Vũ Khắc Tiệp đã bị bên cho vay tố cáo vì hành vi chiếm đoạt và lừa đảo tài sản.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn lan truyền một loạt hình ảnh và video về việc bên cho vay tìm gặp Vũ Khắc Tiệp để đòi tiền. Trong đó, Vũ Khắc Tiệp được chụp ảnh khi đang ngồi tại trụ sở công an với khuôn mặt bị thương và trên đầu còn có một chiếc băng trắng. Theo thông tin, do Vũ Khắc Tiệp không trả đủ tiền lãi nên đã bị “dằn mặt” và đưa lên đồn công an làm việc, ký giấy xác nhận sẽ trả đủ tiền gốc và lãi.

Dù vụ việc đang gây chú ý trên mạng xã hội, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về kết quả cuối cùng và ai chịu trách nhiệm trong sự cố này.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcHà Kino là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Đỗ Hà
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Nghệ An thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây