Vũ Thị Thu Thảo là ai? Tóm tắt tiểu sử về KOL quê ở Gia Lai

5419
Tóm tắt tiểu sử về KOL Vũ Thị Thu Thảo
Tóm tắt tiểu sử về KOL Vũ Thị Thu Thảo

Vũ Thị Thu Thảo (VTTT) sinh năm 1998 tại Pleiku (Gia Lai), cô là một KOL (người có sức ảnh hưởng) trên mạng xã hội, cộng đồng mạng chú ý đến cô khi hình ảnh cô được chia sẻ trên các trang Fanpage và các Group về gái xinh.

Tiểu sử KOL Vũ Thị Thu Thảo

Thông tinNội dung
Họ và tênVũ Thị Thu Thảo
Ngày sinh02 tháng 07, 1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Quê quánPleiku, Gia Lai
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Trường lớpĐại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh – HUFLIT
Nghề nghiệpKOL, Phiên Dịch, Idol Livestream
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Tiktok
Vũ Thị Thu Thảo (VTTT) sinh năm 1998 tại Pleiku
Vũ Thị Thu Thảo (VTTT) sinh năm 1998 tại Pleiku

Vũ Thị Thu Thảo, một cô gái trẻ đến từ mảnh đất Gia Lai, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng với vẻ đẹp tự nhiên và tài năng đáng ngưỡng mộ. Cô nàng này nổi tiếng với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao thanh thoát và làn da trắng hồng không tì vết, khiến cho Vũ Thị Thu Thảo luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhưng sự nổi bật của Thu Thảo không chỉ dừng ở ngoại hình. Cô còn có niềm đam mê và năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, làm cho cô trở thành một cái tên đầy triển vọng trên mạng xã hội.

Hành trình học tập và sự nghiệp

Nhờ sự kết hợp giữa nhan sắc xinh đẹp, tài năng và sức hút trên mạng xã hội, Vũ Thị Thu Thảo đang nhanh chóng trở thành một KOL (Key Opinion Leader) yêu thích của các nhãn hàng lớn và nhỏ. Cô nhận được những lời mời hợp tác từ các thương hiệu, mang về cho mình một nguồn thu nhập tương đối ổn định.

Thu Thảo từng theo học tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Thu Thảo từng theo học tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh

Sự thành công của Thu Thảo không đến từ sự may mắn, mà là kết quả của sự nỗ lực và không ngừng cố gắng của cô. Cô luôn tìm kiếm kiến thức và kinh nghiệm từ các anh chị trong nghề để hoàn thiện bản thân mình.

Thu Thảo từng theo học tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh – HUFLIT. Châm ngôn sống của cô là: “Sự do dự có thể giết chết ước mơ của bạn nhanh chóng hơn bất kỳ thất bại nào!” Với niềm tin vững vàng và ý chí mạnh mẽ, cô đang tiến đến ước mơ trở thành một nhà phiên dịch và một KOL ưu tú, được nhiều người biết đến và được nhiều nhãn hàng tin tưởng và hợp tác.

Ngoài ra, Vũ Thị Thu Thảo cũng đang phát triển sự nghiệp là một Idol livestream, thu hút đông đảo người hâm mộ. Cô không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để duy trì sức hút hiện tại và đạt được những dự định của bản thân trong tương lai.

@vttt287 #gamecenter ♬ nhạc nền – Vũ Thị Thu Thảo

Gần đây có thông tin một hot tiktoker vướng vào vụ án bán dâm có tên viết tắt là VTTT, tuy nhiên căn cứ vào các comment trả lời của chính chủ dưới các bình luận của cộng đồng mạng thì cô không phải là VTTT.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcHoa khôi Lê Huyền Phương là ai? Nghi vấn liên quan vụ án bán dâm
Bài tiếp theoĐại gia Đức An là ai? Tiểu sử doanh nhân Việt Kiều với 4 đời vợ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây