Rapper Wean Lê là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

4069
Rapper Wean Lê là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Rapper Wean Lê là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

Wean Lê tên thật là Lê Thương Long sinh năm 1998 tại Hà Nội, anh là một rapper nổi tiếng trong giới underground Việt Nam, anh đã có ước mơ trở thành một ca sĩ từ khi còn học lớp 1 nhưng khi đó giọng hát của anh còn khá tệ, khiến mẹ anh không tin rằng anh có thể trở thành một ca sĩ.

Dù vậy, Wean Lê không bỏ cuộc, anh chăm chỉ luyện tập và phát triển kỹ năng ca hát của mình. Sau đó, anh trở thành một rapper tài năng và được nhiều khán giả yêu mến.

Tiểu sử Wean Lê

Thuộc tínhGiá trị
Tên thậtLê Thượng Long
Ngày sinh07/10/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Cung hoàng đạoThiên Bình
Quê quánHà Nội
Nghề nghiệpRapper, Diễn viên
Bài hát nổi bậtAi biết, A Line Without Hook
FacebookWEAN LE
Instagramweantodale
Wean Lê là một rapper nổi tiếng trong giới underground Việt Nam
Wean Lê là một rapper nổi tiếng trong giới underground Việt Nam

Sự nghiệp âm nhạc Âm nhạc và phong cách thời trang

Wean Le được biết đến là một rapper trẻ tuổi và tài năng. Anh sở hữu nhiều ca khúc đang được yêu thích trong giới underground Việt Nam. Những ca khúc của anh thường mang đậm phong cách nổi loạn, mạnh mẽ, và đa dạng màu sắc. Một số ca khúc nổi tiếng của Wean Le bao gồm Ai biết, A Line Without Hook…

Năm 2019, Wean hợp tác với Naomi trong các ca khúc She Said, RETROGRADE, và A Line Without Hook. Các ca khúc này đã gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu nhạc rap.

Năm 2020, Wean Le phát hành hai bài hát mới là Alone và Một người vì em. Trong đó, Một người vì em đã đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau một tuần ra mắt.

Wean Lê còn nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo. Anh có thương hiệu thời trang riêng với phong cách indie và nổi bật. Phong cách thời trang của Wean thường theo phong cách 80s, 90s, 2000s và sáng tạo, nhạy bén.

Wean Lê còn nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo
Wean Lê còn nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo

Ngoài ra, âm nhạc của Wean Lê còn đa dạng, pha trộn giữa hai màu sắc hoàn toàn đối lập nhau. Sự pha trộn này tạo nên sự tươi sáng, chút lãng mạn và dễ chạm vào cảm xúc người nghe.

Anh cũng tham gia đóng phim Trường Học Bá Vương với vai chính, cho thấy sự đa tài và năng động của anh trong nghệ thuật.

Cặp đôi Naomi và Wean Lê

Cặp đôi Naomi và Wean Lê là hai fashionista với sở thích thời trang và âm nhạc cùng nhau. Bắt đầu từ lần gặp nhau tình cờ trong một hội chợ sale, Wean và Naomi cảm thấy hợp nhau và nhanh chóng trở thành một cặp đôi.

Khác với phong cách thời trang lạnh lùng, khác thường của Wean Lê, Naomi lại có vẻ ngoài xinh đẹp, phóng khoáng, đầy sành điệu.

Cả hai nổi tiếng với phong cách thời trang theo xu hướng của những thập kỷ 90 và 2000, và cả hai đều là nghệ sĩ độc lập. Không chỉ vậy, mối quan hệ tình yêu của họ cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người và được gọi là “cặp bài trùng” vì sự hợp nhau đáng ngưỡng mộ.

Wean đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả hai đã chia tay
Wean đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả hai đã chia tay

Tuy nhiên, gần đây, Wean đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả hai đã chia tay. Hiện tại, Wean và Naomi vẫn là những người bạn thân thiết và đồng nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp.

Kết luận

Như vậy, Wean Lê là một rapper và fashionista Việt Nam nổi tiếng với nhiều ca khúc ma mị và chất lượng. Anh còn được biết đến với phong cách thời trang độc đáo và sáng tạo.

Cặp đôi Naomi và Wean Lê cũng là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong giới underground Việt Nam. Gần đây, Wean đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả hai đã chia tay.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcNgười Việt ở Bolsa (Little SaiGon), bang California, Hoa Kỳ
Bài tiếp theoSadhguru là ai? Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây