Producer W/n là ai? Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

3419
Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp producer W/n
Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp producer W/n

W/n tên thật Nguyễn Quý Cao Nguyên sinh năm 1998 tại Đà Nẵng, anh là một nhạc sĩ, producer (nhà sản xuất âm nhạc) đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Anh nổi tiếng với những bài nhạc chill mang một chút cảm xúc buồn nhẹ, đã tạo nên dấu ấn riêng trong làng nhạc.

Tiểu sử tóm tắt của W/n

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Quý Cao Nguyên
Nghệ danhW/n
Ngày sinh03/10/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Quê quánĐà Nẵng
Chiều cao1m73
Nghề nghiệpNhạc sĩ, producer
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok
W/n tên thật Nguyễn Quý Cao Nguyên sinh năm 1998
W/n tên thật Nguyễn Quý Cao Nguyên sinh năm 1998

Sự nghiệp âm nhạc của Nguyễn Quý Cao Nguyên

W/n có sở trường trong các thể loại nhạc điện tử, ballad và Hiphop. Anh đã bắt đầu sự nghiệp bằng việc phát hành bài hát đầu tiên mang tên “Crush” vào tháng 07 năm 2018. Bài hát này đã chinh phục khán giả bằng sự tài năng và đam mê âm nhạc của W/n, truyền tải tình cảm qua từng nốt nhạc.

Bài hát “3107” đã đánh dấu khởi đầu cho chuỗi các tác phẩm nhạc buồn viral trên mạng xã hội. Được phát hành từ tháng 07/2019, “3107” đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube và trở thành một trong những ca khúc ưa thích của giới trẻ.

3107 là love, một cách chơi chữ lâu đời nhưng ít được biết đến và chưa thịnh hành như ngày nay. Khi nhắc đến 3107, có lẽ nhiều người sẽ không hiểu tại sao từ LOVE có thể được ẩn trong đó. Cách tạo ra từ LOVE này đã được thực hiện một cách tinh vi, bằng cách lật ngược con số 3107.

Sau “3107,” W/n tiếp tục phát hành các phiên bản tiếp theo của bài hát này, như phiên bản 2, 3 và phiên bản mới nhất là phiên bản 4. Tất cả các phiên bản này đều đạt được thành tích tốt và trở thành hiện tượng mạng xã hội, được đón nhận rộng rãi bởi giới trẻ.

W/n đã hợp tác cùng nam ca sĩ Erik và rapper Nâu trong phiên bản mới của “3107 4”. Đây là một sự kết hợp mang đến những âm điệu sôi động và cảm xúc mạnh mẽ.

W/n từng hợp tác với những ca sĩ nổi tiếng như Erik, Jack
W/n từng hợp tác với những ca sĩ nổi tiếng như Erik, Jack

Tháng 11 năm 2020, W/n hợp tác cùng ca sĩ nổi tiếng Jack trong ca khúc “LAYLALAY,” tạo nên một tác phẩm âm nhạc đầy ấn tượng.

Anh xuất hiện cùng ca sĩ Jack trong một đêm nhạc ở Đà Nẵng. Anh chàng không chỉ là producer mà còn đảm nhiệm việc hiệu chỉnh âm thanh cho Jack. Sự kiện này đã mang lại thành công rực rỡ và chứng kiến sự tương tác sâu sắc giữa hai ngôi sao.

W/n được đánh giá là một DJ kiêm producer tiềm năng với phong cách mới lạ, có khả năng mang đến sự khác biệt lớn cho thị trường âm nhạc Việt ở tương lai. Với những sáng tạo và cảm xúc đặt vào từng tác phẩm, W/n đang là tượng đài tiêu biểu cho thế hệ gen Z năng động và đa dạng.

Cập nhật video mới nhất từ W/n

Tổng kết

W/n, tên thật Nguyễn Quý Cao Nguyên, là một nhạc sĩ và producer trẻ nổi bật với phong cách chill và buồn. Sự nghiệp âm nhạc của anh đã để lại dấu ấn sâu sắc với các tác phẩm như “3107,” “LAYLALAY,” và nhiều phiên bản khác. Với tài năng và sự đam mê, W/n hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ và thành công trong tương lai của làng nhạc Việt Nam.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcChloe Nguyễn là ai? Thông tin tóm tắt về Nguyễn Cao Quỳnh Anh
Bài tiếp theoCăn hộ Studio là gì? Ưu nhược điểm và đối tượng phù hợp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây