Wokeup là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Hoàng Phúc

12550
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Wokeup
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Wokeup

Wokeup tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc (Kyle Nguyen) sinh năm 2001 (Hiện tại 23 tuổi) tại Hà Nội, anh là một nhà sản xuất âm nhạc (producer) nổi bật trong làng nhạc rap Việt Nam. Với tài năng của mình, anh đã thu hút sự chú ý và tạo nên những dấu ấn trong cộng đồng Underground.

Phong cách âm nhạc và thành tựu

Wokeup mang trong mình một màu sắc âm nhạc đặc trưng, kết hợp hơi hướm của thể loại Trap. Anh đã có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ trẻ Rap/Hip-hop của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của làng nhạc rap đương đại.

Wokeup tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc
Wokeup tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc

Mới đây, Wokeup đã kết hợp với một người đàn anh và cho ra mắt album “420ent” với những track nổi bật như “No Days Off” và “Vinflow”. Đồng thời, anh cũng có cơ hội góp sức cùng producer EJ vào một track chưa được ra mắt của cặp rapper nổi tiếng Lil Durk và Lil Baby. Sản phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện trong album mang tên “Voice Of The Heroes”.

Ngoài ra, Wokeup cũng đã được rapper MoneybaggYo “leak” một đoạn nhạc do anh sản xuất, cùng với sự hợp tác của các producer khác như JetsonMade, EJ và Pooh. Điều này cho thấy sự công nhận và sự đánh giá cao về khả năng sản xuất âm nhạc của anh.

Gần đây, anh đã kết hợp với Kay Trần và Machiot trong MV Love Like That, sản phẩm được phát hành trên Youtube vào ngày 29/06/2023.

Kết nối với Wokeup trên Facebook | Instagram

Đóng góp cho Rap Việt mùa 3 và thành công trên Billboard Vietnam

Wokeup cùng producer 2pillz đã thực hiện beat cho ca khúc chủ đề “We Go Hard” của Rap Việt mùa 3. Sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và cộng đồng yêu nhạc. Anh cũng là producer riêng của đội HLV Andree Right Hand trong chương trình này.

Wokeup tham gia vào Rap Việt mùa 3 với tư cách là music producer
Wokeup tham gia vào Rap Việt mùa 3 với tư cách là music producer

Wokeup cũng đã tham gia sản xuất cho nhiều ca khúc thành công trong làng nhạc Việt. Các bản hit mà anh góp sức bao gồm “Đến Đón Em Đi Chơi” của Cầm & Duy Mạnh, “Lời Cám Ơn” của tlinh và Mỹ Anh, “Quay Xe” của Wxrdie, và “Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi” của tlinh và 2pillz.

Một số ca khúc do Wokeup tham gia sản xuất đã lọt vào Top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Vietnam, với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Vietnamese Songs và vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng BBVN Hot 100. Điều này chứng tỏ sự ảnh hưởng và sức mạnh của âm nhạc mà Wokeup mang lại.

Hợp tác và gia nhập S•HUBE Label

Ngoài việc hợp tác với producer 2pillz, Wokeup cũng đã có những dự án thành công khác như “Va Vào Giai Điệu Này” của MCK, “Chơi Như Tụi Mỹ” của Andree Right Hand và “Vẫn Đợi” của Wxrdie. Những hợp tác này đã góp phần làm nên tên tuổi và thành công của anh trong ngành âm nhạc.

Hiện tại, Wokeup đã gia nhập S•HUBE Label
Hiện tại, Wokeup đã gia nhập S•HUBE Label

Hiện tại, Wokeup đã gia nhập S•HUBE Label, một công ty âm nhạc có tầm nhìn đào tạo và phát triển các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, hòa âm phối khí và kỹ sư âm thanh. S•HUBE Label được thành lập bởi CEO của St.319 Entertainment Aiden Nguyễn và các đồng sáng lập, với mục tiêu tạo ra một môi trường sáng tạo và kinh doanh nghệ thuật. Việc tham gia S•HUBE Label hứa hẹn mang lại cho Wokeup thêm nhiều hỗ trợ và cơ hội để phát triển sự nghiệp một cách bài bản.

Trên con đường sự nghiệp, Producer Wokeup đã chứng tỏ được tài năng và đóng góp đáng kể trong ngành sản xuất âm nhạc. Với những thành công và tiềm năng của mình, anh đang là một cái tên đáng chú ý và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên nhiều điều mới mẻ trong thế giới nhạc rap Việt Nam.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (21 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcHelly Tống là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tống Khánh Linh
Bài tiếp theoDự án Cảng sông An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây