Bobby Phước Trần là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

234
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bobby Phước Trần
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bobby Phước Trần

Bobby Phước Trần sinh năm 1972 tại TP HCM, anh là một doanh nhân, CEO của tập đoàn Axxis Industries. Ngoài ra anh chính là chống của Phạm Hương (Hoa hậu hoàn vũ 2015), anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Tập đoàn Axxis Industries được Bobby Phước Trần sáng lập và điều hành với sứ mệnh đa dạng hóa đầu tư trong nhiều lĩnh vực. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa, nhập khẩu xe hơi từ Mỹ vào các thị trường Châu Á, phát triển dự án bất động sản, quản lý và kinh doanh khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu, cũng như đầu tư hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới. Trụ sở chính của công ty đặt tại New York, Hoa Kỳ, và có mạng lưới chi nhánh rộng khắp Châu Á, cùng với văn phòng đại diện tại Hồng Kông và Việt Nam.

Sở hữu và quản lý của một tập đoàn lớn, Bobby Phước Trần tích luỹ một khối tài sản ấn tượng cả trong và ngoài nước. Anh cũng đã được vinh danh với nhiều giải thưởng Doanh nhân Phong cách và Thành đạt trong nhiều năm liền, nhờ vào những nỗ lực và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.

Bobby Phước Trần sinh năm 1972 tại TP HCM, anh là CEO của tập đoàn Axxis Industries
Bobby Phước Trần sinh năm 1972 tại TP HCM, anh là CEO của tập đoàn Axxis Industries

Anh đã trải qua một cuộc hôn nhân và có hai đứa con trai trước khi bước vào mối quan hệ với hoa hậu Phạm Hương, cuộc hôn nhân của anh đã tan vỡ.

Theo nguồn tin, trước khi bắt đầu mối quan hệ mới với Phạm Hương, Bobby từng hẹn hò với một người đẹp có tên là N, người đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Nổi tiếng không chỉ với tài kinh doanh và tài sản vững vàng, Bobby Phước Trần còn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài lịch lãm và gương mặt rạng rỡ. Ông tiết lộ rằng ông luôn quan tâm đến việc duy trì ngoại hình của mình, điều này thể hiện qua việc chọn lựa những trang phục và phụ kiện cao cấp. Mặc dù đã vượt qua tuổi 50, nhưng với sự chu toàn và tinh thần trẻ trung, Bobby vẫn luôn giữ phong độ.

Một trong những sở thích đặc biệt của CEO nổi tiếng này là đam mê lái những chiếc xe hạng sang như Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti,…

Phạm Hương vẫn duy trì nguyên tắc giới hạn việc chia sẻ ảnh cá nhân của chồng
Phạm Hương vẫn duy trì nguyên tắc giới hạn việc chia sẻ ảnh cá nhân của chồng

Sau hơn một thập kỷ giữ bí mật, Phạm Hương cuối cùng đã công khai về việc cô là vợ của một đại gia trước công chúng. Mặc dù vậy, người mẹ hai con vẫn duy trì nguyên tắc giới hạn việc chia sẻ ảnh cá nhân, thường che khuất hình ảnh của chồng mỗi khi cô đăng tải hình ảnh gia đình.

Trong một bài viết trên một trang tin nước ngoài, Phạm Hương đã tiết lộ rằng chồng cô là người ủng hộ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống và sự nghiệp của cô. Trước đó, cựu hoa hậu cũng đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc về chồng cô, khi anh ta bận rộn với con cái hoặc khi anh ta tranh thủ thực hiện các món ngon để bổ sung dinh dưỡng cho cô vợ.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:15 AM, 04/05/2024)


Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThuế thu nhập cá nhân khi chuyển nhượng bất động sản theo Luật Đất Đai 2024
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch TP Phan Thiết (Bình Thuận)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây