Ca sĩ Du Thiên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

13
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Du Thiên
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Du Thiên

Du Thiên tên thật Nguyễn Minh Thương sinh năm 1985 tại Hải Dương, anh là một ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc trẻ từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội trong khoá học 2006 – 2009.

Với tài năng của mình, Du Thiên đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Anh đã đoạt giải 3 tại Liên hoan Tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 ở hạng mục nhạc nhẹ và giải nhì tại Liên hoan Tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc.

Tiểu sử ca sĩ Du Thiên

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủNguyễn Minh Thương
Nghệ danhDu Thiên
Ngày sinh22/06/1985 (Hiện tại 39 tuổi)
Nơi sinhHải Dương
Nơi sốngTP Hà Nội
Học vấnHọc viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Du Thiên tên thật Nguyễn Minh Thương sinh năm 1985 tại Hải Dương
Du Thiên tên thật Nguyễn Minh Thương sinh năm 1985 tại Hải Dương

Sự nghiệp và đời tư của Nguyễn Minh Thương

Du Thiên không chỉ là một ca sĩ có tài năng, mà anh còn được biết đến với khả năng hát nhiều thể loại nhạc, từ nhạc nhẹ, trữ tình đến thính phòng và thậm chí là opera, với chất giọng tello đặc biệt. Hiện tại, anh tập trung vào hai dòng nhạc là nhạc nhẹ và nhạc thính phòng.

Vượt qua bao khó khăn, sự nghiệp của Du Thiên đã lên đến đỉnh cao với hàng loạt hit lớn như “Tình Anh Không Đổi Thay”, “Hãy Khóc Đi Em”, “Anh Sẽ Sống Tốt Hơn”,… Những bài hát này đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và cống hiến cho anh một vị trí đặc biệt trong làng nhạc Việt Nam.

Nhưng đường tới âm nhạc của Du Thiên không hề như mọi người nghĩ. Phải vất vả thử nhiều nghề, từ lao động chân tay đến vai trò ca sĩ tại các phòng trà nhỏ để kiếm kế sinh nhai. Ban đầu, gia đình anh không ủng hộ, lo lắng rằng sự nghiệp nghệ sĩ mang lại sẽ gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, không ai trong gia đình đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, Du Thiên vẫn kiên định theo đuổi đam mê âm nhạc.

Anh là ca sĩ có nhiều hành động và phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội
Anh là ca sĩ có nhiều hành động và phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội

Ít ai biết rằng Du Thiên đã phải trải qua nhiều gian khổ và làm đủ loại công việc để kiếm sống. Để có tiền tiếp tục học, anh phải làm nhiều công việc khác nhau, từ làm phụ hồ ban ngày đến thuê xúc cát, rồi tối lại biểu diễn. “Tôi sinh ra trong một gia đình không có truyền thống âm nhạc. Khi tốt nghiệp trung học, tôi không đủ điểm vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhưng tôi không bỏ cuộc, tôi ôn tập và quyết tâm thi lại, cuối cùng tôi đã đỗ vào trường mong ước”.

Khi gia đình biết Du Thiên đỗ vào Học viện, vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên ban đầu họ không đồng ý. Nhưng khi thấy con trai quyết tâm, họ đã chiều lòng. “Trong quãng thời gian học, tôi phải làm thuê để kiếm tiền trang trải cuộc sống và học phí”, nam ca sĩ này chia sẻ. Hiện tại, sự nghiệp của Du Thiên vẫn chưa thực sự tỏa sáng trước mắt công chúng.

Du Thiên không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc mà còn gặp phải những rắc rối và tranh cãi không ngớt. Trong một sự kiện biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc vào tháng 5/2019, một cuộc xô xát bất ngờ đã nổ ra giữa anh và một nhóm khán giả. Nguyên nhân được cho là do sự hiểu lầm về việc anh được cho là đạo bài của người khác.

Mặc dù Du Thiên đã cố gắng giải thích, nhưng nhóm thanh niên này không lắng nghe và thậm chí đã thể hiện hành vi thô bạo, đẩy đưa và thậm chí đánh đập anh. Sự việc đã nhanh chóng leo thang thành một cuộc đuổi bắt và hỗn loạn.

Vào tháng 11/2022, Du Thiên lại một lần nữa gây sốc khi đăng tải trên mạng xã hội tiêu chí mà anh mong muốn trong người vợ tương lai, bao gồm yêu cầu về ngoại hình, tài chính và các phẩm chất gia đình. Phát ngôn này đã khiến anh nhận được nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cập nhật video từ Du Thiên Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch quận Lê Chân (TP Hải Phòng)
Bài tiếp theoMinh “nhựa” Hà Nội là ai? Tiểu sử, sự nghiệp ông Bùi Tố Minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây