Cao Thiên Trang là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

32
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Cao Thiên Trang
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Cao Thiên Trang

Cao Thiên Trang sinh năm 1993 tại TP Hồ Chí Minh, cô là người mẫu từng định tạm ngừng việc học tại trường Cao đẳng Tài chính Hải quan TP HCM để theo đuổi đam mê người mẫu từ khi mới 18 tuổi.

Tiểu sử người mẫu Cao Thiên Trang

Thông tinNội dung
Tên thậtCao Thiên Trang
Ngày sinh1 tháng 10, 1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Nơi sinhTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpNgười mẫu
Thông tinChiều cao: 1,76 m; Màu mắt: Đen; Màu tóc: Đen
Danh hiệuÁ Quân Vietnam’s Next Top Model 2012
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instargram
Cao Thiên Trang sinh năm 1993 tại TP Hồ Chí Minh
Cao Thiên Trang sinh năm 1993 tại TP Hồ Chí Minh

Sự nghiệp và đời tư Cao Thiên Trang

Cao Thiên Trang nổi tiếng khi tham gia và giành giải Á quân 2 tại Vietnam’s Next Top Model 2012, nơi cô thể hiện tài năng xuất sắc và chấp nhận thách thức tại New York Fashion Week 13. Với chiều cao ấn tượng là 1,76 m và số đo ba vòng là 86 – 67 – 97, cô là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nơi cô dừng chân ở Top 5 chung cuộc.

Sau một khoảng thời gian dành ở giới người mẫu, cô quyết định tái xuất vào năm 2017 thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 All-Stars. Cô không chỉ góp mặt trong Top 5 của cuộc thi mà còn đóng vai trò Mentor, tuyển chọn người mẫu quốc tế cho công ty Nomad MGMT.

Năm 2019, cô có cơ hội đóng vai diễn trong bộ phim “Hoa Hậu Giang Hồ” của đạo diễn Lương Mạnh Hải, nơi cô chia sẻ màn đánh đấm với siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú. Bộ phim giúp tăng cường danh tiếng của Cao Thiên Trang trong làng giải trí.

Năm 2021, cô tham gia chương trình The Face Online By Vespa như là một cố vấn chuyên môn thuộc đội Mạc Trung Kiên, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về người mẫu. Năm 2023, Cao Thiên Trang chính thức ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và nằm trong Top 5.

Vào đầu năm 2024, Cao Thiên Trang bất ngờ công bố hình ảnh cầu hôn lãng mạn từ bạn trai, khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và hạnh phúc cho cặp đôi. Trong bức hình, họ nắm tay nhau không rời, và chiếc nhẫn to lấp lánh trên ngón giữa của cô khiến mọi người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTrung Quốc phát triển thành công pin hạt nhân thu nhỏ
Bài tiếp theoNgô Thế Ngọc (NTN) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây