Ngân 98 là ai? Điểm lại scandal và những phát ngôn gây sốc

30
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp DJ Ngân 98
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp DJ Ngân 98

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998 tại Bình Định, cô là người mẫu, diễn viên và DJ nổi tiếng với biệt danh “Thánh nữ ngực đẹp” cùng với những video khoe thân và các phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội, tạo nên nhiều tranh cãi.

Tiểu sử DJ Ngân 98

Ngân 98 đã đánh dấu tên tuổi của mình khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới năm 2019. Sinh ra và lớn lên tại Bình Định, từ nhỏ cô đã phải đối mặt với những khó khăn trong gia đình, bao gồm việc bị bạo hành từ phía bố mẹ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định rời quê nhà và đến Thành phố Hồ Chí Minh để tìm kiếm cơ hội mới.

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủVõ Thị Ngọc Ngân
Nghệ danhNgân 98
Ngày sinh19 tháng 1, 1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Nơi sinhBình Định
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Danh hiệuÁ hậu 2 Doanh nhân sắc đẹp Thế giới 2019
Nghề nghiệpDJ, Người mẫu, Diễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998 tại Bình Định
Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998 tại Bình Định

Năm 2016, Ngân bắt đầu thu hút sự chú ý trên mạng với những hình ảnh khoe thân. Cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau, bao gồm đóng phim và xuất hiện trong các video ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Mặc dù đã có một số bước tiến trong sự nghiệp, tên tuổi của Ngân 98 thực sự trở nên nổi bật sau khi bước vào mối quan hệ với bạn trai là Lương Bằng Quang.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng vào tháng 8 năm 2020, Lương Bằng Quang đã chính thức cầu hôn Ngân 98. Tuy nhiên, cô từ chối với lí do cần thêm thời gian suy nghĩ. Đầu năm 2021, cặp đôi này đã tung ra bộ ảnh cưới theo phong cách Trung Hoa, khiến mọi người nghi ngờ về việc họ đã kết hôn một cách bí mật. Trong một số thời điểm khó khăn do Đại dịch COVID-19, cặp đôi này cũng đã phải đối mặt với những tình huống khó khăn khi mắc kẹt ở Phú Quốc và phải tham gia làm thêm công việc dọn phòng cho khách sạn.

Những sự việc, phát ngôn gây tranh cãi

Khoe thân và lộ clip nóng

Sau chiến thắng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại AFF Cup 2018, Ngân 98, một người nổi tiếng trên mạng xã hội, đã gây sốc khi chia sẻ một bức ảnh hở ngực trên trang cá nhân của mình, kèm theo dòng chữ “Em yêu tất cả các anh”. Hành động này nhanh chóng khiến từ khóa “Ngân 98” leo lên Top 1 tìm kiếm trên Google. Cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt với bức ảnh này, một số cho rằng đó là cách để thu hút sự chú ý.

Đáng chú ý, Ngân 98 còn công khai dự định tổ chức một buổi chạy khỏa thân quanh bãi biển để ăn mừng thành tựu của đội tuyển bóng đá. Tháng 9 năm 2019, cô đã thực hiện bộ ảnh khỏa thân khác, trong đó cô và bạn bè tạo dáng nhạy cảm, bế một con lợn, tại Vũng Tàu. Hành động này gây ra nhiều ý kiến chỉ trích, với một số cho rằng đó làm bôi bẩn danh tiếng của Vũng Tàu.

Tháng 2 năm 2020, Ngân 98 tiếp tục gây sốc khi đăng tải một tấm ảnh khỏa thân khác, trong đó cô tạo dáng gợi cảm với dây thừng quấn quanh cơ thể. Bức ảnh này nhận được nhiều bình luận trái chiều, từ sự khen ngợi về vẻ đẹp của Ngân 98 đến những lời chỉ trích thô tục. Tuy nhiên, Ngân 98 đã không phản hồi lại những ý kiến này.

Cô thường chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội
Cô thường chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Tuy nhiên, không chỉ có những bức ảnh gợi cảm, mà còn có một sự kiện đáng chú ý khác là việc lộ clip nóng của Ngân 98 vào tháng 12 năm 2019. Một video clip xuất hiện trên mạng xã hội, cho thấy một phụ nữ khỏa thân tạo dáng, được nhiều người cho là Ngân 98. Cô đã chia sẻ rằng điện thoại của mình đã bị mất và bị tống tiền, đe dọa sẽ phát tán clip nếu không được trả tiền. Sau sự việc này, Ngân 98 đã phải đối mặt với sự tấn công và nhục mạ cá nhân trên mạng xã hội.

Trong phản ứng của mình, Ngân 98 cho biết cô đã “chuẩn bị tâm lý từ một năm trước đó” và cảm thấy bình thường với những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, các hành động của cô tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi và đặt ra câu hỏi về việc sử dụng hình ảnh cá nhân để thu hút sự chú ý và hậu quả của nó đối với cô và cộng đồng xã hội.

Đầu năm 2019, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã khiến dư luận xôn xao với một video trực tiếp trên mạng xã hội, trong đó họ mặc bikini và bán hàng. Trong video, Lương Bằng Quang đứng phía sau và chạm vào những vùng nhạy cảm của Ngân 98. Cả hai cũng có những hành động ôm, uốn éo trước màn hình. Vào tháng 6 năm 2020, trong một buổi trực tiếp khác trên mạng xã hội tại biển, Ngân 98 đã gây sự chú ý khi đụng vào vùng nhạy cảm của Lương Bằng Quang. Lập tức, Lương Bằng Quang đã đẩy cô ra và tiếp tục trò chuyện với khán giả.

Giữa tháng 7 năm 2020, cặp đôi này tiếp tục trực tiếp tình tứ trên giường. Trong clip, Ngân 98 nói rằng cô không mặc nội y và liên tục ôm ấp Lương Bằng Quang. Vào tháng 12 cùng năm, Ngân 98 đã đăng tải một video khác, trong đó cô sử dụng ngực để gội đầu cho Lương Bằng Quang.

Ngân 98 bắt đầu được chú ý sau khi bước vào mối quan hệ với Lương Bằng Quang
Ngân 98 bắt đầu được chú ý sau khi bước vào mối quan hệ với Lương Bằng Quang

Dương tính ma túy, nợ tiền nhà và ở bẩn

Vào tháng 7 năm 2019, một tài khoản Facebook được cho là của chủ căn hộ tại khu vực Ngân 98 đã đăng tải một bài viết tố cáo về việc Ngân 98 nợ tiền nhà trong nhiều tháng mà không thanh toán. Người chủ căn hộ này sau đó đã thuê người phá cửa vào bên trong và phát hiện ra tình trạng bẩn tối tựa như một “bãi rác”. Theo người này, khi mẹ của Ngân 98 tới thăm, bà đã phải “nôn mửa vì cảnh căn nhà bẩn thỉu sau khi Ngân 98 ăn uống xong mà không dọn dẹp, để đồ ăn thối mốc”. Tuy nhiên, Ngân 98 sau đó đã phủ nhận những cáo buộc này, và cho rằng người chủ căn hộ đã “dàn dựng” một cách cố ý nhằm hạ uy tín của cô.

Vào ngày 6 tháng 3 năm 2020, trong một cuộc kiểm tra của Công an Thành phố Tây Ninh tại quán bar Holiday Club trên đường Cách Mạng Tháng Tám, đã phát hiện có tới 45 người dương tính với ma túy, trong đó có cả Ngân 98. Sau khi làm lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 được phép về nhà chờ xử lý.

Phát ngôn gây sốc, bị cấm diễn

Trên mạng xã hội, phát ngôn gây sốc của Ngân 98 và hành động bị kiện vụ khống đã thu hút sự chú ý của dư luận vào tháng 4 và tháng 6 năm 2020. Được biết đến là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, Ngân 98 đã gây tranh cãi với câu nói liên quan đến việc làm gái và bị kiện vì cáo buộc ngoại tình và hành vi bôi nhọ.

Trong một phát ngôn trên mạng xã hội, Ngân 98 đáp trả những lời chỉ trích bằng cách bào chữa cho việc làm gái và so sánh nó với việc làm ăn cắp. Phát ngôn này đã gây ra sự phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, tạo nên làn sóng tranh luận và phê phán.

Ngày 3 tháng 6 năm 2020, Ngân 98 đăng hai bài viết trên Facebook cáo buộc Yaya Trương Nhi ngoại tình và đánh mẹ của bạn trai cũ. Hành động này đã khiến Ngân 98 bị kiện vì hành vi chỉ trích và bôi nhọ cá nhân. Mặc dù bị kiện, Ngân 98 vẫn khẳng định sự ủng hộ của mình và quyết tâm đối mặt với vụ kiện.

Thêm vào đó, vào ngày 24 tháng 7 năm 2020, Ngân 98 đã bị cấm diễn trong 4 tháng sau khi xuất hiện mặc bikini và hành động không đúng mực tại một quán bar ở Hà Nội. Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt, đưa ra hình thức cấm diễn trong một khoảng thời gian nhất định.

Tóm lại, sự kiện liên quan đến Ngân 98 từ phát ngôn gây sốc đến hành vi bị kiện và cấm diễn đã tạo ra một làn sóng tranh cãi và phản ứng từ dư luận, đặt ra câu hỏi về đạo đức và hành vi của các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cập nhật video từ DJ Ngân 98 Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcCao tốc cửa khẩu Hữu Nghị – Chi Lăng
Bài tiếp theoThượng Tọa Thích Chân Quang là ai? Tiểu sử và quá trình tu hành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây