Kim Sae Ron là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

18
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Kim Sae Ron
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Kim Sae Ron

Kim Sae Ron sinh năm 2000, cô là diễn viên người Hàn Quốc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 9 tuổi và đã thu hút sự chú ý của công chúng thông qua các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như “A Brand New Life” (2009) và “The Man From Nowhere” (2010).

Tiểu sử Kim Sae Ron

Ngoài ra, Kim Sae Ron còn là chị của hai em gái là Ah-ron và Ye-ron, cả hai đều là diễn viên. Cô đã hoàn thành học vấn tại trường tiểu học Miyang ở Seoul và tốt nghiệp trung học tại trường Yang-il ở Ilsan vào tháng 2 năm 2016. Sau đó, cô tiếp tục học tại trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul trước khi được nhận vào Đại học Chung-Ang, Khoa Nghệ thuật biểu diễn và Nghiên cứu điện ảnh vào năm 2018.

Thông tinNội dung
Tên đầy đủKim Sae-ron
Ngày sinh31 tháng 7, 2000 (Hiện tại 24 tuổi)
Nơi sinhGireum-dong, Seongbuk-gu, Seoul, Hàn Quốc
Quốc tịchHàn Quốc
Nghề nghiệpDiễn viên
Tác phẩm nổi bậtA Brand New Life, The Man From Nowhere, A Girl at My Door, Hi! School-Love On
Kim Sae Ron sinh năm 2000, cô là diễn viên người Hàn Quốc
Kim Sae Ron sinh năm 2000, cô là diễn viên người Hàn Quốc

Sự nghiệp và đời tư Kim Sae Ron

Với sự nghiệp kéo dài từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành, Kim Sae Ron là một trong số ít các gương mặt sao nhí của ngành giải trí Hàn Quốc giữ vững được sức hút của mình. Cô tích cực tham gia vào nhiều lĩnh vực như diễn xuất, làm MC, và người mẫu, chứng tỏ sự đa năng và sự chuyên nghiệp trong sự nghiệp của mình.

Kim Sae Ron bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 9 tuổi, vào vai một đứa trẻ bị bỏ rơi trong bộ phim “A Brand New Life” (Một Cuộc Sống Mới). Với diễn xuất tự nhiên và cuốn hút, cô trở thành nữ diễn viên trẻ nhất từng được mời đến Liên hoan Phim Cannes.

Sau thành công vang dội này, cô tham gia nhiều dự án điện ảnh như “The Man From Nowhere” (Người Vô Danh), “I Am a Dad”, “The Neighbor”, “A Girl At My Door” (Cô Bé Nhà Bên)…

Năm 2011, Kim Sae Ron có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình “Listen to My Heart” (Lắng Nghe Trái Tim), nhận được sự đánh giá cao từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

Trong những năm tiếp theo, Kim Sae Ron đã tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim, giữ vững sự nổi tiếng qua các dự án truyền hình đa dạng, từ những câu chuyện tình cảm học đường đến những tác phẩm tâm lý chính kịch và phim trinh thám.

Với diễn xuất xuất sắc trên màn ảnh, ngôi sao trẻ này đã được vinh danh với các danh xưng như “em gái quốc dân” và “thiên tài diễn xuất”, theo trang Allkpop.

Cô đã được vinh danh với giải thưởng Rồng Xanh vào năm 2014
Cô đã được vinh danh với giải thưởng Rồng Xanh vào năm 2014

Theo thông tin từ Wikitree, Kim Sae Ron đã tích luỹ được tổng cộng 28 vai diễn trên các phương tiện truyền thông như điện ảnh, truyền hình và web drama.

Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên này đã có những thành tựu đáng kể. Cô đã được vinh danh với giải thưởng Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014. Ở tuổi 10, cô đã được đề cử cho giải thưởng Beaksang và trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử cho Ảnh Hậu Beaksang khi chỉ mới 14 tuổi. Đồng thời, cô cũng được đề cử cho giải Chuông Vàng cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cùng với nhiều giải thưởng điện ảnh khác.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đã gặp khó khăn khi bị dính vào một vụ bê bối lái xe sau khi uống rượu vào tháng 5/2022. Cô đã gây ra một vụ tai nạn bằng cách đâm vào một máy biến áp trên phố Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul và sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tai nạn đã dẫn đến mất điện ở các khu vực lân cận, đèn giao thông tắt và gây ra thiệt hại tài chính lớn cho nhiều cửa hàng kinh doanh. Nồng độ cồn trong máu của cô khi được kiểm tra sau vụ tai nạn đã đạt 0,2%, cao hơn nhiều so với mức tiêu chuẩn cho phép là 0,08%, điều này đã khiến cô phải đối mặt với việc mất giấy phép lái xe.

Ngày 23/3/2024, cộng đồng fan hâm mộ của Soo Hyun tại châu Á bất ngờ bởi một sự kiện khiến mọi người không khỏi xôn xao trên mạng xã hội Instagram. Kim Sae Ron, nữ diễn viên trẻ tài năng, đã đăng một bức ảnh thân mật cùng với Soo Hyun trước đó rồi sau đó lại xoá bỏ. Hành động này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có một mối quan hệ đặc biệt nào đó giữa hai người.

Tuy nhiên, đại diện của công ty quản lý Kim Soo Hyun đã nhanh chóng lên tiếng để làm sáng tỏ tình hình. Theo họ, diễn viên Soo Hyun và Kim Sae Ron không có mối quan hệ tình cảm như tin đồn. Bức ảnh được đăng có thể được chụp từ lâu, có khả năng là trong thời gian cả hai còn thuộc cùng một công ty quản lý. Phía đại diện của Kim Soo Hyun cũng không thể hiểu rõ ý đồ của Kim Sae Ron khi đăng tải bức ảnh đó trên Instagram.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcGấm Kami là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Ma Thị Hồng Gấm
Bài tiếp theoGil Lê là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lê Thanh Trúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây