Rapper Long Nón Lá là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1422
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Long Nón Lá
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Long Nón Lá

Long Nón Lá tên thật là Lê Hoàng Long sinh năm 2000 (Hiện tại 24 tuổi) tại Bạc Liêu, anh là một ca sĩ, rapper được rất nhiều khán giả yêu mến và biết đến sau khi anh tham gia các chương trình truyền hình, đặc biệt là Rap Việt mùa 3 (2023).

Với chất giọng ngọt ngào, luyến láy đặc trưng của giọng ca trẻ đến từ Bạc Liêu, anh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Những ca khúc mà Long thể hiện thường mang âm hưởng ballad pha chút rap độc đáo, tạo nên sự mới lạ và độc đáo riêng biệt.

Kết nối với Long trên Facebook | Fanpage | Instagram | Youtube | Tiktok

Tài năng viết nhạc của Long Nón Lá

Không chỉ là một ca sĩ xuất sắc, Lê Hoàng Long còn là một người viết nhạc có tài. Anh luôn mang đến sự sáng tạo và mới mẻ cho các bản nhạc của mình, khiến cho những ca khúc của anh luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sau thành công của ca khúc “Hành Lang Cũ”, Lê Long tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới với ca khúc “Góc sân trường”. Cả hai ca khúc đều kết hợp giữa âm hưởng ballad và rap, với lời bài mộc mạc, giản dị, kể về những mối tình đầu học sinh đẹp và trong sáng. Điều này đã khiến cho các bạn trẻ yêu thích và đón nhận những sáng tác của anh.

Long Nón Lá thành công với ca khúc "Hành Lang Cũ"
Long Nón Lá thành công với ca khúc “Hành Lang Cũ”

Sự nghiệp và đời tư của Lê Hoàng Long

Tham gia game show và các sản phẩm nổi bật

Ngoài việc ca hát, Hoàng Long còn thử sức ở nhiều sân chơi khác nhau. Anh tham gia chương trình “Thách thức danh hài”, nơi anh nhận được sự khen ngợi từ nghệ sĩ Trấn ThànhTrường Giang về phong cách âm nhạc độc đáo và đặc biệt.

Gần đây, Long còn xuất hiện trong chương trình “Sàn đấu ca từ” và đã gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi chất giọng độc lạ và giai điệu đa dạng.

Tại Tập 4 chương trình Rap Việt mùa 3, Hoàng Long xuất hiện với tư cách là thí sinh khiến fan phấn khích. Với những gì thể hiện Long đem về cho mình 4 chọn từ 4 huấn luyện viên.

Long Nón Lá tham gia chương trình Rap Việt mùa 3
Long Nón Lá tham gia chương trình Rap Việt mùa 3

Ca sĩ Long Nón Lá đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Dưới đây là một số ca khúc thành công của anh:

  • “Tương Phùng” – Long Non La, The 199X
  • “Ép Duyên” (Cover) – Long Non La, Kaydee
  • “Góc Sân Trường” – LNL
  • “Hành Lang Cũ” (Hạ Nhớ) – LNL

Long Nón Lá bị ung thư

Trong tháng 4 năm 2024, quản lý của rapper Long Nón Lá đã xác nhận rằng nam nghệ sĩ đang trải qua quá trình điều trị ung thư. Thông tin này đã được xác nhận từ phía quản lý của anh.

Theo thông tin từ quản lý, Long Nón Lá phát hiện ra mình mắc bệnh vào cuối năm 2023 sau khi cảm thấy mệt mỏi và quyết định thăm khám tổng quát. Kết quả khám phát hiện ra bệnh ung thư, nhưng may mắn là bệnh của anh chỉ ở giai đoạn đầu.

Long Nón Lá đã chia sẻ rằng anh đang điều trị chống ung thư với việc tiếp tục hóa trị. Theo kế hoạch điều trị từ bác sĩ, anh phải trải qua tổng cộng 4 đợt hóa trị và hiện đang ở đợt thứ 3.

Người đại diện của nam rapper cho biết rằng các đồng nghiệp cùng đội với Long Nón Lá trong làng Rap Việt là những người đầu tiên biết về tình hình sức khỏe của anh. Họ đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ Long Nón Lá suốt thời gian qua. Đáng chú ý, một số đồng nghiệp đã thể hiện lòng đồng cảm bằng cách cạo trọc đầu để động viên tinh thần cho rapper sinh năm 2000.

Cập nhật các video mới nhất từ Long Nón Lá

Kết luận

Long Nón Lá là một ca sĩ trẻ tài năng và sáng tạo, với chất giọng ngọt ngào và phong cách biểu diễn độc đáo. Anh đã chinh phục khán giả bằng những ca khúc ballad kết hợp rap đặc trưng, cùng với khả năng viết nhạc và sự đa dạng trong sự nghiệp. Chúc cho Long luôn thành công và mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người hâm mộ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcMidu là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đặng Thị Mỹ Dung
Bài tiếp theoRap Việt mùa 4 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây