Morikawa Aoi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

151
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Morikawa Aoi
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Morikawa Aoi

Morikawa Aoi sinh ngày 17 tháng 06 năm 1995 tại Aichi, Nhật Bản, cô là một nữ diễn viên và người mẫu Nhật Bản hoạt động dưới sự quản lý của công ty Stardust Promotion.

Tiểu sử Morikawa Aoi

Sinh ra trong một gia đình có năm anh chị em, Aoi là người chị thứ hai, với một anh trai, một em gái và hai em trai. Sở thích của cô bao gồm ngủ, sưu tập máy ảnh (với khoảng 20 máy ảnh khác nhau), đan móc và anime.

Thông tinNội Dung
Họ và tênAoi Morikawa (森川 葵, Morikawa Aoi)
Ngày sinh17/06/1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Nơi sinhtỉnh Aichi, Nhật Bản
Nghề nghiệpDiễn viên, Người mẫu
Chiều cao1,57m
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Morikawa Aoi sinh ngày 17 tháng 06 năm 1995 tại Aichi, Nhật Bản
Morikawa Aoi sinh ngày 17 tháng 06 năm 1995 tại Aichi, Nhật Bản

Sự nghiệp nổi bật của Morikawa Aoi

Năm 2010, cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi thử giọng người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang Seventeen, được biết đến với danh hiệu “Miss Seventeen”, trong midst of 5,575 ứng viên, cùng với Nagisa Abe, Mimi Nishino, Ayaka Miyoshi, và Shiori Kitayama. Sự kiện ra mắt nó đã diễn ra tại “Lễ hội học hè mười bảy” được tổ chức tại Ryogoku Kokugikan ở Tokyo vào ngày 18 tháng 8 cùng năm.

Năm 2012, cô tham gia vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim “Love ToRAIN”. Sau đó, vào năm 2014, bộ phim “Chocolietta” đã ra mắt, với việc phát hành vào tháng 1 năm 2015. Phim này, với sự tham gia của Masaki Suda trong vai chính, đã được chọn vào hạng mục Phim giật gân Nhật Bản tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 27. Cô cũng đã tham gia vai chính duy nhất trong bộ phim “Onna no Kokirai”, được phát hành vào tháng 2 năm 2015.

Trong tháng 4 năm 2015, số báo tháng 4 của “Seventeen” đã được phát hành vào ngày 28 tháng 2 năm 2015, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô với tạp chí làm người mẫu độc quyền. Sau đó, vào tháng 10 cùng năm đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Fuji TV “Teddy Go!”. Điểm khởi đầu tiếp theo của cô là vào tháng 1 năm 2016, khi cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình hàng tháng số 9 “Một ngày nào đó tôi sẽ nhớ tình yêu này và tôi sẽ khóc”. Trong vai trò nữ anh hùng Yukihime trong bộ phim “NINJA THE MONSTER”, cô đã có dịp đóng chung với Dean Fujioka tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia ở Canada.

Cô là một nữ diễn viên và người mẫu Nhật Bản hoạt động dưới sự quản lý của công ty Stardust Promotion
Cô là một nữ diễn viên và người mẫu Nhật Bản hoạt động dưới sự quản lý của công ty Stardust Promotion

Kể từ tháng 4, cô tham gia vào talk show “A-Studio” (TBS) với vai trò trợ lý thứ 8, trước khi tốt nghiệp vào tháng 3 năm 2017. Tháng 10/2017, cô tiếp tục ghi danh với vai chính trong bộ phim “Love and Lies”, nơi cô đóng cặp với Takumi Kitamura và Kanta Sato, tái hiện mối tình tay ba từ nguyên tác. Năm 2018, cô tham gia vào bộ phim truyền hình dài tập “Kakegurui” với vai diễn Meari Saotome. Từ đó, cô tiếp tục tham gia vào các dự án phim truyền hình và loạt phim liên quan, bao gồm cả “Kakegurui Movie”. Trong bộ phim truyền hình phân phối trên Amazon Prime Video vào năm 2021, “Kakegurui So”, cô lại đảm nhận vai chính Meari Saotome.

Ngoài ra, vào tháng 11 năm 2018, cô còn bắt đầu sự nghiệp sân khấu bằng vai chính Juliet trong vở kịch “Romeo và Juliet”.

Trong tháng 4 năm 2020, đồng thời với bạn thân Moga Mogami, cô khởi đầu kênh YouTube có tên “Aoi no Otaku”. Dự định của chúng cô là chia sẻ video về trải nghiệm chơi game cùng Mogami. Đến năm 2022, cô đã có cơ hội đảm nhận vai nữ chính trong series phim truyền hình phức tạp “Namba MG5”. Từ tháng 12, cô sẽ tham gia diễn xuất vai Beck, người yêu của nhân vật chính Leo, trong vở kịch “4000 Miles ~ Time of Departure~”. Vào tháng 1 năm 2023, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim mới mang tên “Uso Yaomo Naniwa Yume no Jin” trong loạt phim “Uso Yaomo”, dự án mà cô đã gắn bó từ tập đầu tiên.

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2023, tác phẩm ảnh “Ebipilaf: Từ Đầu đến Cuối” sẽ chính thức ra mắt. Đây là sự kiện mà cô đã tham gia, đánh dấu lần đầu tiên tiếp xúc trực tiếp với các fan hâm mộ.

Cập nhật video từ あおいのおたく

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcNhà ở xã hội Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây