Paris Tiên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

487
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Paris Tiên
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Paris Tiên

Paris Tiên là cựu tiếp viên hàng không sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, hiện cô là doanh nhân, nhà thiết kế đang định cư ở Melbourne (Úc) cùng với chồng và hai con. Mặc dù không sinh sống tại Việt Nam, nhưng cô vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ trong nước, đặc biệt là từ các người nổi tiếng trong làng giải trí và thời trang như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Linh Nga.

Mặc dù có đồn đoán về việc bỏ sự nghiệp để lấy chồng đại gia, Paris Tiên thực sự rất độc lập và thành công trong sự nghiệp cá nhân của mình. Cô trở thành một hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại, không chỉ là người mẹ của hai con nhỏ mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp riêng biệt và sự độc lập.

Kết nối với Paris Tiên trên Facebook | Instagram

Paris Tiên sở hữu một nhãn hiệu kính cao cấp tại Úc
Paris Tiên sở hữu một nhãn hiệu kính cao cấp tại Úc

Không dựa dẫm vào chồng, Paris Tiên chọn lựa con đường kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và sở hữu một nhãn hiệu kính cao cấp. Cô là người sáng lập và là một trong những nhà thiết kế hàng đầu của công ty.

Dù không phải là ngôi sao giải trí, tên tuổi của Paris Tiên vẫn được biết đến và nổi tiếng không kém bởi sự thành công trong sự nghiệp và phong cách sống độc đáo.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Trên trang cá nhân, Paris Tiên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp lung linh, thể hiện vẻ đẹp quyến rũ và sức sống tràn đầy. Khi chia sẻ hình ảnh bên con trai lớn, cô thậm chí còn phải đối mặt với những hiểu lầm, bị người hâm mộ hiểu nhầm về mối quan hệ của mình và phải giải thích ngay lập tức.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:31 AM, 29/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Định Hóa (Thái Nguyên)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Đông Sơn (Thanh Hóa)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây