Spa Thanh Hải 3, địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da tại TP Bến Cát uy tín

4
Spa Thanh Hải 3 cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với mức giá hợp lí
Spa Thanh Hải 3 cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với mức giá hợp lí

Spa làm đẹp Thanh Hải cơ sở 3 tọa lạc tại thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và chăm sóc da tối ưu. Với cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da uy tín

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về làm đẹp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Spa Thanh Hải, bạn sẽ được trải qua những liệu pháp hiện đại và hiệu quả như Nano giải khát làn da, kỹ thuật cấy trắng collagen, trị nám – tàn nhang, detox thải độc và phục hồi da, trị thâm nhăn vùng nách, lăn kim trẻ hóa, chăm sóc da chuyên sâu nâng cơ, triệt lông công nghệ cao, và nhiều dịch vụ khác.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về làm đẹp
Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về làm đẹp

Chị Lê Thị Ngân, chủ spa, sinh năm 1987, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Với vai trò là chủ cơ sở 3 của Spa Thanh Hải, chị Ngân không chỉ là một chuyên gia hàng đầu mà còn là Trưởng Bộ Môn Da Công Nghệ Cao tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bắc Hà và Phó Giám Đốc tại Mỹ phẩm Adoreskin.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, Spa Thanh Hải cơ sở 3 còn mở cửa đón nhận học viên và chuyển giao công nghệ điều trị mọi bệnh lý về da, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cộng đồng chăm sóc sắc đẹp.

Spa làm đẹp Thanh Hải cơ sở 3 tọa lạc tại thành phố Bến Cát
Spa làm đẹp Thanh Hải cơ sở 3 tọa lạc tại thành phố Bến Cát

Spa Thanh Hải hiện có 3 cơ sở chính tại:

  • Cơ sở 1: 41 Lê Đình Lý, TP Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 29C/420 Khương Đình, TP Hà Nội
  • Cơ sở 3: Đường DA1-2, KP4, Mỹ Phước 2, TP Bến Cát, Bình Dương (Gần cổng trước chợ Chiều Mỹ Phước 2, đối diện đường NA5 – Xem trên Google Maps)

Để được tư vấn và nhận các ưu đãi đặc biệt, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0962 35 09 69 hoặc ghé thăm cơ sở 3 của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài trướcVay mua nhà đất chỉ hơn 1%, vay kinh doanh bất động sản tăng 35%
Bài tiếp theo70% khách hàng sẵn sàng mua Bất Động Sản trong năm 2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây