Tâm Luxury là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Trần Lê Văn Tâm

2101
Tiểu sử và sự nghiệp doanh nhân Tâm Luxury
Tiểu sử và sự nghiệp doanh nhân Tâm Luxury

Trần Lê Văn Tâm sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, anh là CEO của Công ty TNHH Tâm Luxury, một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trang sức, đặc biệt là kim cương, với khẩu hiệu “Hơn cả một chữ tâm”.

Tiểu sử và sự nghiệp Tâm Luxury

Thuộc tínhNội dung
Họ và TếnTrần Lê Văn Tâm
Tên khácTâm Luxury, Tâm Kòy
Ngày sinh1992 (Hiện tại 32 tuổi)
Quê quánBuôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Mạng xã hộiFacebook  | Fanpage | Youtube | Tiktok

Xuất phát từ tay trắng, Trần Lê Văn Tâm bắt đầu sự nghiệp với đam mê với đá quý đắt đỏ và niềm tin vào thành công. Ông đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực này, không kém cạnh bất kỳ thương hiệu trang sức kim cương nào.

Trước khi dấn thân vào thế giới của trang sức cao cấp, Trần Lê Văn Tâm là một chàng trai bình thường từ vùng đất nắng gió Tây Nguyên.

Để tự nuôi sống bản thân, Trần Lê Văn Tâm đã từng làm đủ mọi công việc, từ nhân viên bán hàng siêu thị, thợ sửa đồng hồ, đến nhân viên bán quần áo trẻ em. Mặc dù thu nhập không nhiều, nhưng theo doanh nhân thế hệ 9x, điều quan trọng nhất mà anh học được là “chữ tâm”, điều này áp dụng cho mọi ngành nghề và kinh nghiệm của người thợ trước khi trở thành chủ doanh nghiệp.

Trần Lê Văn Tâm sinh năm 1992 tại Đắk Lắk
Trần Lê Văn Tâm sinh năm 1992 tại Đắk Lắk

Trải qua nhiều năm sinh cơ tại phố thị xa hoa, Trần Lê Văn Tâm đã tìm thấy đam mê của mình trong ngành trang sức đá quý. Anh chia sẻ:

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

“Ban đầu, tôi nghĩ rằng có đủ để sống đã là may mắn, không dám mơ ước hay nghĩ đến việc sở hữu một thương hiệu trong tương lai. Nhiều người hỏi tôi lấy vốn ở đâu để trở thành chủ doanh nghiệp, thực ra, cơ duyên đã giúp tôi gặp một người trong ngành ở quán cà phê. Anh ấy đã cho tôi mượn hình ảnh trang sức của cửa hàng anh để quảng bá. Không ngờ tôi được thử nghiệm sự nghiệp kinh doanh, dù chỉ là một người vô danh, nhưng tôi quyết định bán những sản phẩm mà tôi có. Có những khoảnh khắc hàng hóa tôi đăng bán bán chạy theo phút, lợi nhuận thu được tôi sử dụng để tích góp nhập hàng. Điều này kéo dài qua từng tháng, từng năm, và sau nhiều năm, tôi đã trở thành chủ nhân của thương hiệu mang tên riêng. Tôi cũng bắt đầu từ điểm xuất phát là không có gì, bản thân tôi cũng không tin rằng ngành nghề đã chọn mình”.

Dấn thân vào lĩnh vực trang sức cao cấp với mục đích học hỏi và kiếm ăn kiểu hẹn xui hi vọng đủ sống, không mất nhiều thời gian sau đó, Trần Lê Văn Tâm đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong ngành này, được cộng đồng trang sức khắp cả nước biết đến và kết bạn giao lưu.

Từ khi đặt chân xuống Sài Gòn, với kinh nghiệm buôn chải qua nhiều ngành nghề, Trần Lê Văn Tâm đã xây dựng thương hiệu kim cương thiên nhiên “Tâm Luxury” với tâm niệm rằng chữ “Tâm” là cốt lõi thành công không chỉ trong kinh doanh mà còn trong mọi lĩnh vực và ngành nghề. Anh phục vụ khách hàng của mình bằng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn trang sức cao cấp, với mẫu mã đa dạng và luôn cập nhật xu hướng trong và ngoài nước. Đặc biệt, anh chinh phục khách hàng bằng sự nhiệt thành và chất phác của chàng trai Tây Nguyên hiền lành, giản dị.

Với doanh nhân thuộc thế hệ 9x này, điều anh đạt được trong kinh doanh không chỉ là lợi nhuận mà còn là sự quý trọng, lòng tin của hàng nghìn khách hàng trong suốt những năm qua. Nỗ lực với mục tiêu “ai cũng có thể sở hữu kim cương”.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 05:34 AM, 03/05/2024)


Nhờ ưu điểm vượt trội về mẫu mã đẹp, độc đáo, lạ và giá cả cạnh tranh, Tâm Luxury ngày càng được phủ sóng rộng rãi đến với khách hàng. Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm luôn tâm niệm bán đúng giá, không phá giá thị trường nhưng cũng không bao giờ “chặt chém” khách hàng.

Cập nhật video từ Tâm Luxury

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThành lập công ty, đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai
Bài tiếp theoIzara Thiên Nga là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Hoàng Thiên Nga

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây