Tam Triều Dâng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

175
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tam Triều Dâng
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tam Triều Dâng
Mục lục

    Lê Tam Triều Dâng sinh năm 1998 tại Tây Ninh, cô là một gương mặt quen thuộc từng được giới trẻ yêu thích qua vai trò người mẫu tuổi teen trước khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi bật như “Chuyện làng bè”, “Tiệm bánh hoàng tử bé” và “Biệt đội 12A1.”

    Tiểu sử Tam Triều Dâng

    Thông tinNội dung
    Họ và TênLê Tam Triều Dâng
    Ngày sinh10/07/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
    Quê quánTây Ninh
    Nơi ởTP Hồ Chí Minh
    Học vấnNgành Quản trị kinh doanh tại Đại học Greenwich
    Nghề nghiệpDiễn viên, Người mẫu
    Mạng xã hộiFacebookYoutube | Tiktok | Instagram
    Lê Tam Triều Dâng sinh năm 1998 tại Tây Ninh
    Lê Tam Triều Dâng sinh năm 1998 tại Tây Ninh

    Sự nghiệp và đời tư Lê Tam Triều Dâng

    Bước ngoặt đến với Tam Triều Dâng khi cô nhận vai diễn đầu tiên khi mới 12 tuổi, khi đó cô vẫn còn là học sinh tiểu học. Chính vai diễn này đã khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với nghề diễn viên. Để được ba mẹ đồng ý cho theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô đã phải cam kết giữ thành tích học tập tốt.

    Khi đang ở đỉnh cao với vai trò sao nhí được săn đón, Tam Triều Dâng đã quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật vào cuối năm lớp 11 để ổn định cuộc sống do biến cố gia đình. Nói về quyết định này, cô chia sẻ: “Thời điểm ấy, tôi chấp nhận để cái tên Tam Triều Dâng bị lãng quên nhằm dành thời gian tập trung cho việc học đại học. Giờ nhìn lại, tôi thấy đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.”

    Trong thời gian tạm vắng bóng, nữ diễn viên 9X đã rèn luyện cho mình sự bình tĩnh, chín chắn và trưởng thành hơn, với mục tiêu rõ ràng cho tương lai. Cô luôn hy vọng có thể xây dựng một sự nghiệp ổn định để đền đáp công ơn cha mẹ.

    Bước ngoặt đến với Tam Triều Dâng khi cô nhận vai diễn đầu tiên khi mới 12 tuổi
    Bước ngoặt đến với Tam Triều Dâng khi cô nhận vai diễn đầu tiên khi mới 12 tuổi

    Được biết, vào tháng 3/2022, Tam Triều Dâng đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Greenwich. Bên cạnh niềm đam mê diễn xuất, cô còn mong muốn phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác trong tương lai. Chính vì vậy, nữ diễn viên đã phải chịu nhiều áp lực khi vừa hoàn thành luận án tốt nghiệp vừa tham gia lịch quay phim. Dù vậy, hiện tại cô đã hoàn toàn tập trung 100% cho nghệ thuật.


    Sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, nhan sắc của Tam Triều Dâng ngày càng thăng hạng. Từ hình ảnh một sao nhí xinh xắn, cô đã có màn “lột xác” ngoạn mục để trở thành một mỹ nhân quyến rũ. Năm 2023, cô gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Hoàng Yến trong bộ phim truyền hình “Hoa Vương,” đóng cùng các diễn viên nổi tiếng như Hồng Ánh và Thanh Thúy.

    Trong sự nghiệp của mình, Tam Triều Dâng còn ghi dấu với các phim khác như “Nước mắt loài cỏ dại,” “100 ngày bên em” và “Ngày ấy mình đã yêu”.

    Vào năm 2024, cô đảm nhận vai diễn Cát Tường trong bộ phim “Tiểu Tam Không Có Lỗi?” Bộ phim chính thức khai máy vào sáng ngày 2/4 tại Công viên Bến Bạch Đằng, quận 1, TP.HCM. Đây là một dự án đã được chuẩn bị suốt một năm, và theo Tam Triều Dâng, cô rất hào hứng khi cuối cùng có thể gặp gỡ đoàn làm phim và các đồng nghiệp để bắt tay vào quay. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi hy vọng dự án này sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn sâu sắc hơn về các mối quan hệ trong xã hội.”

    Cô khá kín tiếng về đời sống cá nhân
    Cô khá kín tiếng về đời sống cá nhân

    Về đời tư, trong chương trình “Ai cũng có thể,” Tam Triều Dâng đã thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn tình cảm trước đây và tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Cô cho biết, do hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cô thường tiếp xúc với nhiều người có ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định rằng chính vì yêu cái đẹp nên cô càng phải tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm. Mặc dù khá kín tiếng về đời sống cá nhân, cô cũng không tránh khỏi những tin đồn khiến bản thân phải lên tiếng đính chính.

    Tổng hợp bởi Duan24h.net


    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây