Thiếu gia nhựa Duy Tân là ai? Thông tin về chồng sắp cưới của Midu

747
Thông tin về thiếu gia nhựa Duy Tân, Trần Duy Minh Đạt
Thông tin về thiếu gia nhựa Duy Tân, Trần Duy Minh Đạt

Doanh nhân Trần Duy Minh Đạt hiện đang là Giám đốc vận hành (COO) của Plascene, một chi nhánh của tập đoàn Nhựa Duy Tân có trụ sở tại Mỹ. Anh được đồn đoán là chú rể, chồng sắp cưới của hot girl, đại gia bất động sản Midu (Đặng Thị Mỹ Dung).

Trần Duy Minh Đạt là ai?

Anh là con trai của ông Trần Duy Hy, người sở hữu Nhựa Duy Tân, một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nhựa tại Việt Nam.

Minh Đạt đã tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia và tiếp tục đạt bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California. Cả hai trường này đều được xếp hạng 1 trong danh sách các trường công lập ở Mỹ, theo U.S. News & World Report. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc vận hành, Minh Đạt đã làm việc tại Nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ trong hai năm.

Kể từ tháng 6 năm 2016, Minh Đạt đã giữ vị trí Giám đốc vận hành của chi nhánh Nhựa Duy Tân tại Mỹ. Trong suốt hơn 8 năm qua, anh không chỉ là COO mà còn là trợ lý của Tổng Giám đốc của Nhựa Duy Tân.

Trần Duy Minh Đạt là con trai của ông Trần Duy Hy, người sở hữu Nhựa Duy Tân
Trần Duy Minh Đạt là con trai của ông Trần Duy Hy, người sở hữu Nhựa Duy Tân

Ngoài công việc chuyên môn, Minh Đạt cũng được biết đến là một doanh nhân trẻ tích cực tham gia vào các hoạt động của cộng đồng doanh nhân tại TP.HCM. Anh hiện là Phó chủ nhiệm của Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình, một tổ chức thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, thường tham gia và đóng góp vào các hoạt động của câu lạc bộ và hội này.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Trần Duy Hy, một doanh nhân xuất sắc và là Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng là Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần nhựa Duy Tân, sinh ra vào năm 1959 tại Vĩnh Long, và là cha của Trần Duy Minh Đạt. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình khi thành lập Tổng hợp sản xuất nhựa Duy Tân khi mới 28 tuổi. Tên gọi “Duy Tân” có nguồn gốc từ việc kết hợp chữ “Duy”, tên đệm mà gia đình gọi ông, với chữ “Tân”, mang ý nghĩa của sự đổi mới và phát triển.

Năm 1987, Công ty cổ phần nhựa Duy Tân ra đời, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng, bao bì và công nghiệp chất lượng cao. Với sự đổi mới và chất lượng sản phẩm, công ty đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín trên thị trường. Vào năm 2021, Nhựa Duy Tân chính thức gia nhập vào hệ thống của SCG Packaging (SCGP) sau khi bán 70% cổ phần cho Tập đoàn này.

Hiện nay, Công ty cổ phần nhựa Duy Tân với 5 nhà máy hoạt động và mạng lưới phân phối sản phẩm trải dài khắp cả nước, đồng thời cung cấp sản phẩm ra hơn 60 thị trường quốc tế. Mục tiêu của công ty là trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu trong khu vực ASEAN, và họ đang không ngừng nỗ lực để thực hiện điều này.

Là chống sắp cưới của Midu

Gần đây, thông tin về việc Midu sẽ kết hôn vào mùa hè này đã gây sốt trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Dường như mọi người đều muốn biết về chàng rể bí ẩn sẽ bước vào cuộc sống của người đẹp và tài năng này.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:31 AM, 04/05/2024)


Ảnh cưới của Midu và chồng được chia sẻ trên mạng
Ảnh cưới của Midu và chồng được chia sẻ trên mạng

Theo những nguồn tin được tiết lộ, chồng sắp cưới của Midu được cho là một thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng, và có thông tin cho rằng anh đang giữ vị trí quan trọng làm giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ. Một số nguồn còn hé lộ rằng anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai không thua kém bất kỳ ngôi sao nào. Tuy nhiên, khi được hỏi, phía quản lý của Midu chỉ nói rằng thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ sau này.

Trước đó, Midu đã chia sẻ về quan điểm của mình khi chọn bạn trai. Cô mong muốn tìm được một người thật thà, chung thủy, và tin rằng tình yêu nên dựa trên sự chân thành và tin tưởng. Điều này cho thấy rằng Midu không chọn bạn trai dựa trên tiêu chí thành đạt, bởi cô luôn tự tin và độc lập về tài chính.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDr Thanh là ai? Gia đình và sự nghiệp ông Trần Quí Thanh
Bài tiếp theoVương Tư Thông là ai? Tiểu sử “phú nhị đại” sống xa hoa và ăn chơi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây