Trương Hoàng Mai Anh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

63
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trương Hoàng Mai Anh
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trương Hoàng Mai Anh

Trương Hoàng Mai Anh sinh năm 1993 tại Lào Cai, cô là hot girl cũng là người mẫu ảnh thường xuyên xuất hiện trong các shop thời trang ở Hà Nội. Cô cũng được cộng đồng mạng chú ý khi là vợ của ca sĩ JayKii (Trần Anh Quân).

Cô cũng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc như “Cô Gái Nông Thôn”, “Khi Anh Bối Rối” của ca sĩ Lynk Lee và tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như “Bánh Đúc Có Xương”, “Tuổi Thanh Xuân”, “Ma Làng 2”.

Tiểu sử Trương Hoàng Mai Anh

Thông tinNội Dung
Họ và tênTrương Hoàng Mai Anh
Năm sinh1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Nơi sinhLào Cai
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Nghề nghiệpNgười mẫu tự do
Gia đìnhTrần Anh Quân (Chồng)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Trương Hoàng Mai Anh sinh năm 1993 tại Lào Cai
Trương Hoàng Mai Anh sinh năm 1993 tại Lào Cai

Sự nghiệp và đời tư Trương Hoàng Mai Anh

Trước khi bước vào con đường nghệ thuật, Mai Anh từng là sinh viên của Khoa Tài Chính Ngân Hàng trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Sự nghiệp nghệ thuật của cô bắt đầu từ khi được một người bạn giới thiệu cho việc chụp hình tạp chí cho một tờ báo teen, nhưng do sự phản đối của gia đình, cô đã phải tạm dừng lại.

Cho đến năm 2014, sau khi có sự đồng ý từ gia đình, Mai Anh bắt đầu hoạt động làm người mẫu chụp hình cho các tờ báo và cửa hàng thời trang. Mặc dù công việc này đầy cạnh tranh với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các bạn nữ teen xinh đẹp, nhưng với niềm đam mê không ngừng, Mai Anh vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự tin. Việc làm người mẫu không chỉ giúp cô phát triển gu thời trang mà còn là nguồn động viên để cô tự tin và năng động hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng, Trương Hoàng Mai Anh nhanh chóng trở thành một cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 560.000 người theo dõi.

Mai Anh bắt đầu hoạt động làm người mẫu chụp hình cho các tờ báo và cửa hàng thời trang từ năm 2014
Mai Anh bắt đầu hoạt động làm người mẫu chụp hình cho các tờ báo và cửa hàng thời trang từ năm 2014

Là một hotgirl kiêm người mẫu chuyên nghiệp, Mai Anh không chỉ được các bạn trẻ yêu mến mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi mối quan hệ ngọt ngào với biên tập viên điển trai Nguyễn Minh Đức, sinh năm 1990. Cặp đôi này đã gặp nhau tình cờ tại một quán cà phê qua một người bạn chung, và sau đó, sau một tháng, họ lại gặp nhau một cách tình cờ. Minh Đức đã chủ động làm quen sau lần gặp đó và từ đó, họ đã có một mối quan hệ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã chia tay và Mai Anh bắt đầu hẹn hò với Trần Đình Quân, còn được biết đến với nghệ danh JayKii, sau khi họ cùng tham gia chương trình truyền hình Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

Vào cuối năm 2021, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và chào đón con trai đầu lòng. Tháng đầu tiên của năm 2022, JayKii đã bất ngờ cầu hôn Mai Anh, tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, không đến tháng 6 năm 2023, họ mới chính thức tổ chức đám cưới của mình.

Gần đây, sự chú ý của công đồng mạng đã được thu hút bởi một video ghi lại cảnh cãi vã giữa vợ chồng Mai Anh và một chủ quán ăn tại Trung Quốc, khiến cho dư luận nổi sóng. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, khiến cho netizen không quên nhắc lại những lần Mai Anh gây tranh cãi trước đó.

Cô cũng được cộng đồng mạng chú ý khi là vợ của ca sĩ JayKii (Trần Anh Quân)
Cô cũng được cộng đồng mạng chú ý khi là vợ của ca sĩ JayKii (Trần Anh Quân)

Vào năm 2022, Mai Anh đã từng phản ứng mạnh mẽ trước những ý kiến của netizen khi cô đưa con đi du lịch ở Đà Lạt ngay sau khi sinh. Mặc dù netizen đã góp ý rằng không nên đưa em bé ra ngoài quá sớm, đặc biệt trong thời gian đại dịch, nhưng Mai Anh đã đáp trả mạnh mẽ, khẳng định việc chăm sóc con của mình là trách nhiệm của bản thân.

Năm 2018, Trương Hoàng Mai Anh đã trở thành tâm điểm của sự tranh cãi sau khi phản ứng mạnh mẽ với một khách hàng hỏi về giá quần áo. Mai Anh, người thường xuyên xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang ở Hà Nội, khiến dư luận bất ngờ khi khách hàng thăm trang cá nhân của cô để tìm hiểu về một bộ đồ mà cô đang mặc, nhưng lại nhận được phản hồi không mấy lịch sự về cách nói chuyện. Điều này không phải là lần đầu tiên Mai Anh gây ra sự chú ý bằng những phản ứng đầy gay gắt trong tình huống tương tự.

Dưới áp lực của nhiều ý kiến chỉ trích, Mai Anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Thay vì tự khẳng định mình là đúng hay sai, cô đưa ra quan điểm rằng “Sai có thể sửa”, tỏ ra sẵn lòng nhận lỗi và học hỏi từ kinh nghiệm của mình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Gò Công Tây (Tiền Giang)
Bài tiếp theoNam Em là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thị Lệ Nam Em

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây