Khu đô thị Mega city 2, hội tụ tiềm năng bất động sản Nhơn Trạch

141

Hạ tầng giao thông phát triển mạnh, giá còn thấp so với TP.HCM là hai yếu tố giúp bất động sản vùng ven hấp dẫn. Dự báo bùng nổ tiếp trong năm 2018 mà một trong những điểm “nóng” chính là Nhơn Trạch (Đồng Nai).

HỖ TRỢ ĐẶT CHỖ, TƯ VẤN DỰ ÁN : 01223 000008 (MS. NGOAN – PHÒNG KINH DOANH)

Tham khảo thêm: 

Khu đô thị Mega City 2 Nhơn Trạch – Gia tăng giá trị tương lai
Bản đồ phân lô Khu đô thị Mega City Nhơn Trạch (Mega city 2)
Xây dựng cầu Cát Lái, cú hích mạnh cho bất động sản Nhơn Trạch

Giá tăng, giao dịch sôi động

Nhu cầu sở hữu đất nền khu vực vùng ven TP.HCM đang tăng lên mạnh mẽ. Tại Bình Dương, một số dự án nằm ngay khu dân cư hiện hữu, hạ tầng giao thông phát triển mạnh, gần các khu công nghiệp như Golden Center City, Mega City, Bến Cát Center City 2,… có tốc độ hấp thụ rất tốt và có mức giá tăng từ 20 – 40% so với thời điểm mở bán. Một số dự án nằm ở khu vực giáp ranh TP.HCM mức tăng ấn tượng hơn và thu hút khá đông khách hàng quan tâm.

Phối cảnh một góc khu đô thị Mega City 2 tại trung tâm thành phố Nhơn Trạch
Phối cảnh một góc khu đô thị Mega City 2 tại trung tâm thành phố Nhơn Trạch

Tại thị trường Đồng Nai, các dự án tung ra thị trường trong thời điểm 2016-2017 ghi nhận thanh khoản khá tốt, giá tăng cao. Đơn cử như dự án khu đô thị Đại Phước Center City có giá bán ban đầu là 390 triệu đồng/nền nay đã tăng lên 650 triệu đồng/nền. Một số dự án khác như RichLand City, Biên Hòa Riveside, Biên Hòa New Town… cũng tăng giá gấp đôi chỉ sau một năm tung ra thị trường.

Vào tháng 1 vừa qua, Kim Oanh Group giới thiệu ra thị trường dự án Golden Centre City 3 với mức giá là 540 triệu đồng/nền. Chỉ trong một buổi sáng, hơn 800 sản phẩm của dự án này đã được giao dịch thành công. Hiện mức giá giao dịch dự án này ở thị trường thứ cấp đã bắt đầu tăng nhẹ.

Đất nền vùng ven luôn được nhiều người ưa chuộng. Trong ảnh là khách hàng mua đất tại lễ giới thiệu dự án Golden Center City 3 tổ chức vào tháng 1.2018
Đất nền vùng ven luôn được nhiều người ưa chuộng. Trong ảnh là khách hàng mua đất tại lễ giới thiệu dự án Golden Center City 3 tổ chức vào tháng 1.2018

Lý giải về sức hút đầu tư đất nền vùng ven, ông Tôn Thất Khiêm, Phó tổng giám đốc Marketing – Truyền thông Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho rằng có rất nhiều yếu tố giúp phân khúc đất nền thu hút khách hàng, trong đó quan trọng nhất vẫn là mức giá rẻ, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh.

Nhơn Trạch trở thành tâm điểm

Theo phân tích của các chuyên gia, Đồng Nai sẽ là điểm “nóng” của thị trường bất động sản trong năm 2018 mà tâm điểm chính là Long Thành và Nhơn Trạch. Bởi hiện nay hai khu vực này đang được đầu tư phát triển giao thông và quy hoạch khá rõ ràng.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:59 AM, 19/04/2024)


Tại Nhơn Trạch, nhiều tuyến đường huyết mạch đang được triển khai xây dựng như mở rộng đường Lý Thái Tổ; đầu tư đường 319 kết nối với đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; đường 25C kết nối Nhơn Trạch với sân bay quốc tế Long Thành, Vành đai 3 (đoạn quận 9 đến Nhơn Trạch),… kết nối với mạng lưới giao thông quốc gia như cao tốc Bến Lức – Long Thành và trong tương lai là cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến monorail TP.HCM – Nhơn Trạch – Long Thành,…

Hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ sẽ là đòn bẫy giúp bất động sản Nhơn Trạch bứt phá
Hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ sẽ là đòn bẫy giúp bất động sản Nhơn Trạch bứt phá

Đặc biệt, đề án xây dựng cầu Cát Lái dài 4,5 km với tổng vốn đầu tư khoảng 5.700 tỉ đồng đã được Thủ tướng thông qua. Đây chính là công trình được đánh giá sẽ tạo nên sức bậc to lớn, giúp Nhơn Trạch bứt phá trong những năm tới. Khi đó, Nhơn Trạch sẽ trở thành đô thị vệ tinh hoàn hảo phục vụ chiến lược giãn dân và phát triển về hướng Đông của TP.HCM.

Tại thời điểm này, Nhơn Trạch đã và đang hình thành hàng loạt khu đô thị lớn. Có thể kể đến như RichLand City rộng 21,5 héc ta của DIC Corp., khu nghỉ dưỡng Six Sensens Saigon River rộng 55,3 héc ta của Tập đoàn Six Sensens hay khu đô thị Swan Park hơn 942 héc ta của China Land Fotune Development. Ngoài ra còn có khu đô thị Mega City 2 quy mô 84 héc ta do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư dự kiến tung ra thị trường vào giữa tháng 3 tới đây.

Ông Tôn Thất Khiêm cho biết, Mega City 2 rất thích hợp để an cư và đầu tư do nằm giữa bốn tuyến đường huyết mạch gồm Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hửu Cảnh, 25C và 319. Bao quanh dự án là hàng loạt công trình trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Cát Lái, cụm cảng Cái Mép – Thị Vải, trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế Nhơn Trạch, khu công nghiệp Nhơn Trạch,… nên thuận lợi để ở cũng như khai thác thương mại.

Được biết, Mega City 2 có giá bán chỉ từ 650 triệu đồng kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng ngay thẻ cào từ 5 – 10 chỉ vàng và rút thăm trúng thưởng giá trị cao trong ngày mở bán. Đồng thời khách giao dịch còn được tham dự chương trình “Mua đất vàng – Trúng xe sang” với tổng giá trị lên đến 35 tỉ đồng.

Theo giới đầu tư, với tiềm năng lớn, mức giá rẻ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Mega City 2 hứa hẹn sẽ tạo nên đợt sóng mới khi chính thức được tung ra thị trường, nhất là trong bối cảnh sản phẩm đất nền pháp lý rõ ràng ở vùng ven đang ngày càng khan hiếm.

Theo Báo Thanh Niên

duan24h.net

5/5 - (9 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcCăn hộ cho thuê Đồng Nai, Bình Dương, kênh đầu tư sáng giá năm 2018
Bài tiếp theoVideo hiện trạng Khu đô thị Tân Phú cập nhật ngày 14/03/2018

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây