Tại sao nên đầu tư vào bất động sản Bình Dương ?

449

Khác với những địa phương khác, Bình Dương không gần biển, không có những khu du lịch thu hút khách nên sẽ không có các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, không có condotel, …, nhưng bù lại đây lại là nơi tập chung hàng chục khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn nhỏ. Theo định hướng của tỉnh, thành phố Thủ Dầu Một đã được công nhận là đô thị loại 1. Ngoài ra Bình Dương còn có 4 thị xã trực thuộc tỉnh là Thị xã Thuận An, Thị xã Dĩ An, Thị xã Tân Uyên, Thị xã Bến Cát.

XEM BẢN ĐỒ TIỀM NĂNG DỰ ÁN

Với hàng triệu công nhân viên tập chung làm việc tại Bình Dương, nhu cầu về nhà ở, chỗ ở là rất lớn đó chính là sự khảng định cho tiềm năng và cơ hội của bất động sản Bình Dương

Tiềm năng bất động sản Bình Dương
Tiềm năng bất động sản Bình Dương

Hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, được đầu tư bài bản đẹp bậc nhất Miền Nam tạo lực đẩy hỗ trợ phát triển kinh tế, thu hút vốn đầu tư và con người về với Bình Dương.

Nhiều lợi thế

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương có những lợi thế vượt trội mà không một tỉnh thành nào có được. Bình Dương là một trong số ít những vùng đất hội tụ cả 3 yếu tố vàng trong đầu tư bất động sản đó là: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Thứ nhất, xét về yếu tố thiên thời, địa lợi: Bình Dương có một vị trí lý tưởng khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tiếp giáp TP.HCM và là đầu mối giao thông huyết mạch kết nối miền Đông Nam Bộ với TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Ngoài ra, Bình Dương còn có khí hậu ấm áp, hầu như không bị thiên tai, địa hình bằng phẳng phù hợp cho việc xây dựng các nhà máy, khu công nghiệp. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên môi trường an cư và thu hút đầu tư nước ngoài.

Xét về yếu tố nhân hòa: Các cấp chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện tốt nhất để Bình Dương phát triển tối đa ưu thế của mình. Đặc biệt, việc đưa vào hoạt động Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh theo mô hình hành chính hiện đại, thân thiện với người dân đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan quản lý Nhà nước, tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư, sản xuất cho người dân.

Viết bởi duan24h.net
5/5 - (4 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:43 AM, 24/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDự án Suncasa Vsip 2, khu đô thị theo chuẩn Singapore
Bài tiếp theoDự án MIDORI PARK thành phố mới Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây