Thông tin Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) – Tập đoàn Tân Hoàng Minh

604
Chân dung ông Đỗ Hoàng Minh, cậu cả của tỷ phú Đỗ Anh Dũng (Tân Hoàng Minh Group)
Chân dung ông Đỗ Hoàng Minh, cậu cả của tỷ phú Đỗ Anh Dũng (Tân Hoàng Minh Group)

Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học Sorbonne (Pháp) chuyên ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2011 và có bằng MBA về quản trị tài chính. Thiếu gia này tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Trước khi Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng bị bắt, ông đã giao quyền điều hành Tập đoàn cho Đỗ Hoàng Minh (là con cả của doanh nhân này). Trước đó theo công bố Đỗ Hoàng Minh có tên trong danh sách ban lãnh đạo, giữ vị trí Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm kinh doanh.

Anh chịu trách nhiệm bán toàn bộ các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn và được biết đến như một trong những giám đốc kinh doanh trẻ tuổi thành công trong thế hệ cuối 8x.

Đỗ Hoàng Minh ngay từ khi du học đã có nhiều mối quan hệ bạn bè với con các tỷ phú châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia; con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong; con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD…

Denis Đỗ và Seungri là đôi bạn thân, xuất hiện chung tại nhiều sự kiện trước khi cựu thành viên nhóm BigBang bị bắt
Denis Đỗ và Seungri là đôi bạn thân, xuất hiện chung tại nhiều sự kiện trước khi cựu thành viên nhóm BigBang bị bắt

Đặc biệt phải kể đến tình bạn lâu năm giữa Denis Đỗ và Seungri (cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang). Sự xuất hiện của đôi bạn này trong nhiều sự kiện cá nhân như buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore, đám cưới của Đỗ Hoàng Việt (em trai Denis Đỗ), hay dự sinh nhật của ông chủ Tân Hoàng Minh và đính kèm lời chúc với cách xưng hô thân mật: “Happy birthday daddy!” (Chúc mừng sinh nhật bố) đã phần nào thấy sự thân thiết của cậu cả nhà Tân Hoàng Minh với Seungri.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Ngoài ra, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh còn hợp tác kinh doanh với Seungri thông qua công ty BC Holdings do sao nam này thành lập và có trụ sở tại Hồng Kông.

Tuy nhiên, vào năm 2019 Seungri (bìa trái) vướng vào scandals chấn động Burning Sun, Denis Đỗ (giữa) bị nghi ngờ có dính líu đến hoạt động kinh doanh phi pháp của cựu thành viên nhóm Big Bang.

Thời điểm đó, phía Denis Đỗ khẳng định hai người chỉ là bạn bè và thiếu gia này đã rút khỏi BC Holdings trước khi bê bối nổ ra. Sau vụ việc, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh trở nên kín tiếng hơn trước truyền thông.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 05:19 AM, 26/04/2024)


4.9/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy hoạch đô thị và phân vùng phát triển huyện Đức Trọng (Lâm Đồng)
Bài tiếp theoQuy hoạch Bắc Vũng Tàu, trung tâm hành chính mới của TP Vũng Tàu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây