Thông tin Gamuda Land, nhà phát triển bất động sản từ Malaysia

188
Thông tin về Gamuda Land
Thông tin về Gamuda Land

Gamuda Land là tên gọi của CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC) có trụ sở tại Số 02, đường D2, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thông tin Gamuda Land

Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển bất động sản được biết đến là công ty con trực thuộc tập đoàn Gamuda Berhad Malaysia (thành lập ngày 06/10/1976) với nhiều dự án tại khu vực Nam Á, Trung Đông, Đông Nam Á, Đông Dương và Viễn Đông…

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad, tập đoàn, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu Malaysia. Với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị và cao ốc, Gamuda Land đến thời điểm này đã kiến tạo nên 12 khu đô thị và 9 dự án cao ốc tích hợp quy mô lớn ở Malaysia, Singapore, Việt Nam và Úc, có tổng giá trị phát triển (GDV) lên đến trên 5.5 tỷ USD. .

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài việc là một “tay chơi lớn” trên thị trường bất động sản, Gamuda Land Việt Nam còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Logo nhận diện thương hiệu Gamuda Land
Logo nhận diện thương hiệu Gamuda Land

Tại Việt Nam, Gamuda Land nhận nhiều giải thưởng liên quan đến các dự án đang phát triển, về công ty trong năm 2021 cũng nhận các gải thưởng về thiết kế, nơi làm việc như :

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

  • Giải thưởng “Nhà phát triển Phong cách sống tốt nhất Châu Á 2021” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2021
  • Giải thưởng “Công nhận đặc biệt về Thiết kế và Công trình bền vững” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2021
  • Giải thưởng “Công nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2021
  • Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” tại Giải thưởng Nhân sự châu Á 2021
  • Giải thưởng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” do Anphabe bình chọn

Gamuda Land vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022

Dự án của Gamuda Land

Tại thành phố Hồ Chí Minh

Celadon City có vị trí tại Số 88 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM nổi lên như một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Bởi phần lớn diện tích tổng thể dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế. Celadon City bao trọn trung tâm Quận Tân Phú với tổng diện tích 82 hecta và tổng vốn đầu tư khoảng 25.000 tỷ đồng…

Phối cảnh tổng thể dự án Celadon City tạ TP HCM
Phối cảnh tổng thể dự án Celadon City tạ TP HCM

Khu Ruby : Tự hào là Khu căn hộ duy nhất tại TP.HCM đạt tiêu chuẩn CONQUAS cho đến thời điểm hiện tại, Ruby là mảnh ghép đầu tiên khẳng định đẳng cấp Đô thị Xanh dẫn đầu xu thế.

Khu Emerald : Là khu căn hộ thông minh với thiết kế ban công kính nổi bật cùng không gian sống viên mãn gắn liền hệ sinh thái tiện ích nội khu đa dạng, sáng tạo, Emerald Precinct hoàn toàn hội đủ điều kiện để hiện thực hóa giấc mơ xanh của người Sài Gòn.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:24 AM, 26/04/2024)


Khu Diamond – Alnata : Nằm dọc theo Đại lộ Gamuda cùng thiết kế không gian mở, Diamond Alnata tỏa sáng giữa đô thị xanh bởi sức sống hiện đại, phóng khoáng, là lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng dân cư năng động, thành đạt.

Khu Diamond – Brilliant : Nằm tại trái tim khu đô thị, Diamond Brilliant là chốn an cư lý tưởng dành cho các gia đình đa thế hệ, trân trọng giá trị tình thân và đề cao trải nghiệm sống cao cấp – nơi cả gia đình vừa có thể thoải mái quây quần bên nhau, vừa tìm được những không gian riêng để yêu chiều bản thân trong ngôi nhà chung giữa thiên nhiên xanh mát.

Khu The Glen – Diamond Brilliant : 98 ĐỘC BẢN SÁNG TẠO CHO VỊ THẾ ĐỘC TÔN TẠI CELADON CITY, một tuyệt tác không gian sống cho mọi thế hệ, một sự kết hợp hoàn hảo giá trị vật chất và tinh thần, một bản hoà tấu trọn vẹn âm hưởng hiện đại cùng nét văn hoá đặc trưng.

Condo Villa – Sáng tạo độc tôn chốn Sài thành, nơi tất cả tinh hoa hội tụ trong từng khoảnh khắc, nơi vẽ nên bức tranh cuộc sống muôn màu tiện nghi, nơi tôn vinh vị thế dẫn đầu của những chủ nhân đẳng cấp, NƠI “TỔ ẤM TÌM VỀ”.

Khu Diamond – Alnata Plus : Tiện nghi trong tầm tay, Sành điệu từng nhịp sống – Đích đến của Cộng đồng Tinh hoa Thành đạt

Khu Diamond Centery : Tỏa sáng tinh tế, Diamond Centery là một tuyệt tác không gian sống giao hòa nghỉ dưỡng đẳng cấp và khác biệt, được kiến tạo hoàn mỹ trong từng chi tiết nhằm mang đến những giá trị sống bền vững.

Một cuộc sống tận hưởng hạnh phúc bất tận trong từng khoảnh khắc. Một không gian ngát xanh, nơi thiên nhiên chảy tràn trong từng hơi thở. Một tổ ấm rạng ngời yêu thương, là chốn đi về rộn rã tiếng cười mà bất cứ ai cũng hằng mơ ước

Tại thành phố Hà Nội

Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên 274ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ vài phút đi xe, Gamuda City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở thoáng rộng.

Tổng thể dự án Gamuda City tại TP Hà Nội
Tổng thể dự án Gamuda City tại TP Hà Nội

Gamuda Garden : Với quy mô 75 ha, Gamuda Gardens là dự án đô thị xanh đầu tiên của Gamuda Land Việt Nam tại thị trường Hà Nội.

Gamuda Lakes : Nằm kế bên khu tổ hợp lePARC by Gamuda và công viên Yên Sở, Gamuda Lakes mang đến cho cư dân không gian sống trong lành được bao quanh bởi cây xanh và hồ Yên Sở.

Gamuda Central : Mảnh ghép cuối cùng trong bộ ba dự án khu đô thị của Gamuda tại Hà Nội, Gamuda Central bổ sung cho thành phố Gamuda City sự nhộn nhịp từ khu văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí và cửa hàng sầm uất.

LePARC by Gamuda : Quy mô khoảng 2,5ha là tổ hợp thương mại, giải trí, dã ngoại nằm trong khuôn viên của Gamuda City cùng với công viên Yên Sở.

Tại tỉnh Bình Dương

Công ty Gamuda Land Bình Dương đã nhận chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án Uni Galaxy (Thành phố mới Bình Dương) có tổng diện tích hơn 56.000 m2 tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương từ Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC).

Tổng giá trị chuyển nhượng là hơn 1.284 tỷ đồng; trong đó giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất là 1.250 tỷ đồng và giá chuyển nhượng hạ tầng kỹ thuật chưa bao gồm thuế GTGT là 34,6 tỷ đồng.

Gamuda Land Bình Dương sẽ thanh toán làm 2 lần. Lần 1 là khoản đặt cọc 48%, tương đương với 25.86 triệu USD (600 tỷ đồng). Lần 2 là 52%, tương đương với 28,02 triệu USD (650 tỷ đồng).

Đối với giá trị hạ tầng được chia làm hai đợt. Trong đó, đợt 1 sẽ thanh toán 16,63 tỷ đồng, tương đương 48% giá trị chuyển nhượng hạ tầng; và đợt 2 sẽ thanh toán 18,02 tỷ đồng, tương đương 52% giá trị chuyển nhượng.

Như vậy, ước tính giá trị chuyển nhượng trung bình lô đất dự án Uni Galaxy là 22,93 triệu đồng/m2.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBán dãy trọ ngay Trung tâm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
Bài tiếp theoKhu công nghiệp Bình Đông, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây