Trung Nguyên Legend, thương hiệu cafe số 1 Việt Nam

925
Bảo tàng thế giới cà phê Trung Nguyên
Bảo tàng thế giới cà phê Trung Nguyên

Trung Nguyên Legend được sáng lập bởi Chủ tịch tập đoàn Đặng Lê Nguyên Vũ, trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiêu đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá công nhận vị thế của một sản phẩm cafe trứ danh.

Tìm quán cafe Trung Nguyên Legend gần đây »

Quá trình hình thành và phát triển

Cầu chuyện bắt đầu khi ngày 16/06/1996, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, với số vốn đầu tiên là chiếc xe đạp cọc cạch với niềm tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng với khát vọng xây dựng một Thương hiệu cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

Chân dung ông Đăng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend)
Chân dung ông Đăng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend)

Năm 1998, việc thành lập quán cà phê đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại các tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Đến năm 2001 Trung Nguyên nhượng quyền thành công tại Nhật Bản, Singapore. Công bố khẩu hiệu: “Khơi nguồn Sáng tạo” với sản phẩm được chắt lọc từ những hạt cà phê ngon nhất, công nghệ hiện đại, bí quyết Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cùng những đam mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Sản phẩm cà phê hòa tan G7 ra đời bằng sự kiện “Ngày hội cà phê hòa tan G7” tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưa thích nhất giữa G7 và Thương hiệu cà phê lớn trên thế giới. Kết quả có 89% người chọn G7 là sản phẩm ưa thích nhất.

Logo nhận diện thương hiệu Trung Nguyên Legend
Logo nhận diện thương hiệu Trung Nguyên Legend

Năm 2010 là dấu mốc đánh dấu sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, tiêu biểu như Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

Thương hiệu cà phê được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2012. Cà phê Trung Nguyên là Thương hiệu số 1 tại Việt Nam với số lượng người tiêu dùng cà phê lớn nhất. Có 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua các sản phẩm cà phê Trung Nguyên. Phát động Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc với Ngày hội Sáng tạo Vì khát vọng Việt thu hút hơn 50.000 người tham gia.

Đến năm 2013, thương hiệu cafe G7 kỉ niệm 10 năm ra đời, đánh dấu mốc 3 năm dẫn đầu thị phần và được yêu thích nhất. Hành Trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc lan tỏa rộng khắp với cuộc thi Sáng tạo Tương lai và Ngày Hội Sáng Tạo Vì Khát Vọng Việt Lần 2 thu hút 100.000 người tham gia.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:50 PM, 23/04/2024)


Năm 2016 kỷ niệm 20 năm Hành trình Phụng sự, công bố Danh xưng, Tầm nhìn, Sứ mạng mới. Ra mắt không gian Trung Nguyên Legend Café – The Energy Coffee That Changes Life, trở thành chuỗi quán cà phê lớn nhất Đông Nam Á. Trao tặng 2 triệu cuốn sách đổi đời trong Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt.

Một quán cafe Trung nguyên Legend
Một quán cafe Trung nguyên Legend

Bước tiến mới trong năm 2017, thương hiệu Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc), một trong những trung tâm thương mại, tài chính bậc nhất thế giới. Ra mắt Mô hình E-Coffee: Hệ thống cà phê Chuyên biệt – Đặc biệt, Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời.

Khánh thành Bảo tàng Thế Giới Cà Phê tại “Thủ phủ cà phê toàn cầu” Buôn Ma Thuột. Ra mắt bộ tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên Legend Capsule trong năm 2018.

Giai đoạn 2019 – 2020 : Khởi động Hành trình Từ Trái Tim, Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc đến với vùng núi cao và vùng biển đảo xa xôi nhất của tổ quốc. Ra mắt Show trải nghiệm 3 Nền Văn Minh Cà Phê: Ottoman – Roman – Thiền.

Năm 2021, kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn 1996 – 2021. Dự án Thành Phố Cà Phê chính thức khánh thành nhà mẫu và các khu tiện ích.

Mới đây vào ngày 21/09/2022, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã khai trương không gian đầu tiên trên thế giới tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc.

Sản phẩm nổi bật của Trung Nguyên

CÀ PHÊ NĂNG LƯỢNG TRUNG NGUYÊN LEGEND

Những tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới, kết hợp với bí quyết huyền bí Phương Đông và công nghệ rang xay hiện đại hàng đầu thế giới, cùng với tình yêu và niềm đam mê của các chuyên gia cà phê số 1.

Duy nhất tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend hội tụ 3 nền văn minh cà phê nổi tiếng thế giới Ottoman, Roman, Thiền đem đến những phút giây thưởng thức cà phê tuyệt vời bên những cuốn sách quý đổi đời.

Weasel – Vua Cà Phê

Từ nơi đại ngàn Tây nguyên hùng vĩ, câu chuyện cà phê Chồn bắt đầu với loài Chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng cà phê bạt ngàn… Những “nghệ nhân” này sau khi ăn những trái cà phê chín mọng, chính enzyme tiết ra từ dạ dày đã tạo ra mùi vị đặc biệt cho loại cà phê nguyên liệu độc nhất để tạo nên CÀ PHÊ CHỒN WEASEL “vô cùng quý hiếm và đắt nhất thế giới” đến từ Trung Nguyên.

Cà phê Chồn sản phẩm trứ danh của Trung Nguyên
Cà phê Chồn sản phẩm trứ danh của Trung Nguyên

Với sản lượng hết sức khiêm tốn, chỉ khoảng 40-50 kg mỗi năm, quy trình chế biến trải qua 20 công đoạn chính, cùng với bí quyết công nghệ cà phê huyền bí phương Đông tạo tác bởi chuyên gia cà phê số 1 Việt Nam, cà phê WEASEL là “cà phê chí tôn chi bảo” – “VUA CỦA CÀ PHÊ”.

Viên nén cà phê rang xay Roman

Rất độc đáo và tinh tế, Roman được xem là một sản phẩm Espresso tốt nhất đến từ café Việt Nam. Thoáng chút mùi khói nhẹ và hương vị trái cây tươi, thể chất đậm và tròn vị tạo nên ly café Espresso nguyên bản Espresso gốc Ý.

Viên nén cà phê rang xay Ottoman

Kỹ thuật pha chế được phát minh bởi người Thổ Nhĩ Kỳ. Nó có một hương vị độc đáo, creamy, vị dày bùi và mịn, hương thơm riêng đặc trưng riêng của của Turkish coffee. Đặc biệt hương vị đầy và hương thơm kéo dài.

Viên nén cà phê rang xay Thiền

Có màu nước pha nhẹ, long lanh; hương thanh tao nhưng không thiếu bất cứ vị nào của thế gian; nhẹ nhàng và vừa đủ (Trong đắng có chua, trong ngọt có cay, trong thơm có lẫn thượng vị trà xanh và trái cây tươi), có thể nói nó là: Tri kỳ vị, tri kỳ hương và tri kỳ ảo.

Các sản phẩm khác :

  • TRUNG NGUYÊN LEGEND CÀ PHÊ SỮA ĐÁ
  • TRUNG NGUYÊN LEGEND SPECIAL EDITION
  • TRUNG NGUYÊN LEGEND CLASSIC

TRUNG NGUYÊN COFFEE – THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ RANG XAY SỐ 1 VIỆT NAM

Từ khát vọng “Dù có phải xới tung quả đất này lên cũng phải làm để tạo ra tuyệt phẩm cà phê ngon nhất thế giới”, những chuyên gia của chúng tôi đã đi khắp 5 châu, đến những vùng nguyên liệu cà phê hàng đầu thế giới như: Brazil, Colombia, Ethiopia, Jamaica, Việt Nam, tìm kiếm chỉ những hạt cà phê được trồng trên những vùng cao nguyên bazan được phong hóa hàng triệu năm, được tưới bằng nguồn nước đầu nguồn thanh khiết, được chăm sóc bởi tình yêu, tâm ý thiện lành của nông dân địa phương để làm nguyên liệu tốt nhất cho những sản phẩm cà phê ngon nhất..

Dòng sản phẩm SÁNG TẠO – Dùng tại nhà

Thấu hiểu giá trị và sức mạnh vĩ đại của sự Sáng tạo trong hành trình đi đến Thành công, Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu để tạo tác nên tuyệt phẩm CÀ PHÊ SÁNG TẠO giúp khai phá hiệu quả khả năng tư duy sáng tạo, đưa đến đỉnh cao trí tuệ mới.

Sản phẩm cafe Cappuccino của Trung Nguyên Legend
Sản phẩm cafe Cappuccino của Trung Nguyên Legend

Dòng sản phẩm CHẾ PHIN – Dùng cho quán cafe

Được phối trộn từ những hạt cà phê ngon nhất theo bí quyết riêng không thể sao chép của Trung Nguyên cùng công nghệ chế biến hiện đại bậc nhất thế giới, mỗi tuyệt phẩm cà phê CHẾ PHIN sở hữu hương thơm và vị đặc trưng, làm rung động các giác quan của những người sành cà phê và đặc biệt các quán cà phê muốn sở hữu gu cà phê riêng biệt.

Dòng sản phẩm ISNâu

Được chọn lọc từ những hạt cà phê tốt nhất của vùng đất Buôn Ma Thuột, đem đến hương vị cà phê đậm đà và hương thơm nồng, là thức uống tuyệt ngon, mang lại sự tỉnh táo, tập trung và sáng tạo. Cà phê I (Khát vọng) / Cà phê S (Chinh phục) / Cà phê Sức sống ( Nâu)

Dòng sản phẩm Cà phê hạt Trung Nguyên

Tuyệt phẩm đến từ những hạt cà phê Robusta và Arabica phẩm chất tốt nhất, sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới và những bí quyết trong quá trình rang mang nét đặc trưng của di sản cà phê Việt Nam. Có nhiều lựa chọn đáp ứng các nhu cầu kinh doanh khác nhau của từng quán và Gu thưởng thức đa dạng của khách hàng.

Culi Robusta – Thơm dịu nhẹ, vị đậm đà / Premium Culi – Thơm bền lâu, vị cân bằng, thể chất đậm / Arabica Robusta – Thơm nhẹ nhàng, vị hài hòa / Culi Arabica – Thơm đặc trưng, vị đắng dịu / Cà phê hạt Số 8 – Rất thơm, vị đắng nhẹ

CÀ PHÊ HÒA TAN G7

CÀ PHÊ HÒA TAN G7 3IN1 : Với công nghệ rang, chế biến tại Buôn Ma Thuột và trung tâm điều khiển tại Đức – Duy nhất Trung Nguyên sở hữu công nghệ kép của Châu Âu và bí quyết không thể sao chép của Trung Nguyên, chúng tôi tạo ra 1 loại cà phê hòa tan thứ thiệt, tuyệt ngon, tiện lợi.

Cafe hòa tan G7 của Trung Nguyên
Cafe hòa tan G7 của Trung Nguyên

Cà phê hòa tan G7 Gu mạnh X2 : Là dòng sản phẩm cà phê hòa tan có hương vị có hương vị cà phê đậm đặc gấp đôi cho những người có gu cà phê mạnh thứ thiệt, mang đến cho bạn một ly cà phê đậm đà đúng gu với chất cà phê mạnh mẽ.

Cà phê hòa tan G7 2in1 : Là sản phẩm cà phê hòa tan mang hương vị đặc trưng thuần túy của cà phê đen đá thứ thiệt, đúng gu hương vị của cà phê rang xay Trung Nguyên.

Cà phê hòa tan ĐEN : Là dòng sản phẩm cà phê hòa tan đen thuần túy không đường, có chất lượng và hương vị đậm đà, thơm ngon đúng gu thưởng thức của những người sành cà phê.

Vinh danh cà phê Trung Nguyên

Trong số phát hành tháng 08/2022, Forbes Việt Nam đã vinh danh Trung Nguyên Legend là “Thương hiệu Tỉnh thức” trong bài viết đặc biệt về các thương hiệu công ty F&B dẫn đầu năm 2022.

Trung Nguyên Legend - Thương hiệu tỉnh thức
Trung Nguyên Legend – Thương hiệu tỉnh thức

Trung Nguyên Legend tiếp tục có tên trong Top 10 Danh sách 25 thương hiệu công ty F&B dẫn đầu do Forbes Việt Nam công bố với giá trị thương hiệu là 54,4 triệu đô.

Cách đây 10 năm, vào tháng 7.2012, tạp chí Forbes toàn cầu đã vinh danh ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend là Vua Cà Phê (Coffee King) trong bài viết về tầm nhìn và khát vọng xây dựng thương hiệu cho ngành cà phê Việt Nam của doanh nghiệp.

Năm 2018, Trung Nguyên Legend được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất.

Trung Nguyên Legend khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc

Việc khai trương mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ​tại Thượng Hải, Trung Quốc diễn ra ngày 21/09/2022, là một hoạt động đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc.

YouTube player

Qua đó, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn trong hành trình hiện thực hóa khát vọng vinh thăng giá trị cà phê và nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Trong hơn 10 năm qua, các sản phẩm, thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã nhận được sự yêu thích của những người yêu cà phê tại Trung Quốc.

Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng, tin dùng nhất bởi hương vị thơm ngon, đem đến sự tỉnh thức từ nguồn nguyên liệu cà phê Robusta tốt nhất thế giới (theo báo cáo năm 2019 của Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử.

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại Trung Quốc, và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (9 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy hoạch vùng liên huyện, vùng huyện tỉnh Cà Mau
Bài tiếp theoDự án đường ven biển Miền Tây

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây