1977 Vlog là ai? Cập nhật video mới nhất

20
Thông tin kênh Youtube 1977 Vlog
Thông tin kênh Youtube 1977 Vlog

1977 Vlog là một kênh Youtube sáng tạo nội dung ra đời vào ngày 30/08/2019, đây là dự án của hai anh em sinh đôi Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh và người em họ Nguyễn Văn Tân.

Thông tin về 1977 Vlog

Gốc từ một gia đình quân đội, cả hai anh em đã chọn con đường sáng tạo video sau khi không đỗ vào Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp Khoa Tài chính Ngân hàng, họ quyết định theo đuổi đam mê và sáng tạo kênh YouTube để sản xuất những clip hài tự làm.

Tên “1977 Vlog” được chọn với ý nghĩa đặc biệt: 1 giấc mơ, 9 năm theo đuổi và 2 người không thất bại (số 7). Khẩu hiệu chính của nhóm là “Chúng tôi đơn giản bị ngáo,” với ngáo được giải nghĩa là ngáo sự lương thiện, ngáo văn học và ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

Kết nối với 1977 Vlog trên Youtube | Facebook | Instagram | Tiktok

1977 Vlog là dự án của 3 anh em Trung Anh, Việt Anh và Nguyễn Văn Tân
1977 Vlog là dự án của 3 anh em Trung Anh, Việt Anh và Nguyễn Văn Tân

1977 Vlog nổi tiếng với việc sản xuất video dưới góc nhìn mới và châm biếm, lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam. Dù chỉ mất khoảng một tuần để hoàn thành một tác phẩm, nhóm đầu tư một lượng lớn thời gian để đọc phản hồi từ khán giả, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm.

Quá trình sản xuất ban đầu của nhóm không khó khăn với việc sử dụng máy tính bảng để quay video, dù máy tính bảng này có pin chai, buộc họ phải chia quay thành nhiều lượt. Máy tính để bàn được sử dụng để dựng clip, và với cấu trúc đơn giản, chỉ có 2 nhân vật và 1 người quay, nhóm không cần đến các thiết bị hỗ trợ phức tạp.

Đóng chính:

  1. Nguyễn Trung Anh và Nguyễn Việt Anh, anh em sinh đôi, đều sinh năm 1992.
  2. Nguyễn Văn Tân, em họ sinh năm 2001.

Đóng phụ:

  1. Nguyễn Năng Hải, sinh năm 1992.
  2. Nguyễn Công Hiếu, sinh năm 1992.
  3. Đinh Hữu Chiêm, sinh năm 1993.
Nội dung với mục đích phê phán cái xấu và ca ngợi điều tốt trong cuộc sống
Nội dung với mục đích phê phán cái xấu và ca ngợi điều tốt trong cuộc sống

Với mục đích phê phán cái xấu và ca ngợi điều tốt trong cuộc sống, nhóm 1977 Vlog đặt ra chi phí từ 500.000 đến 1.000.000 đồng cho mỗi video, chủ yếu để đầu tư vào trang phục. Việt Anh thường đảm nhận vai phản diện, trong khi Trung Anh đóng vai hiền lành và Nguyễn Văn Tân là vai nữ.

Năm 2019, tại lễ trao giải METUB WebTV Asia Awards, kênh đã đoạt giải “Creator of The Year”. Trong năm 2020, kênh tiếp tục được công nhận tại WeChoice Awards khi tác phẩm “Chị Dậu Parody – Kỷ Nguyên Hắc Ám” được vinh danh là “Sản Phẩm Hài/Chế Của Năm”, cũng như nhận đề cử danh hiệu “Hot Content Creator”.

Về tương lai, 1977 Vlog sẽ tiếp tục sử dụng tác phẩm văn học xưa để phản ánh vấn đề xã hội và mở rộng các series vlog để thu hút đa dạng khán giả. Nhóm cũng dự định thử sức với các chủ đề khác ngoài văn học xưa và phát triển vào các thể loại phim chuyên nghiệp như phim ngắn và web drama, đồng thời viết kịch bản không phụ thuộc vào văn hóa xưa. Các thành viên trong nhóm đều có ý định phát triển chuyên sâu hơn và hướng tới sự chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Cập nhật video từ Vlog 1977

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcKhu nhà ở xã hội An Sinh, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một
Bài tiếp theoCác tuổi gặp hạn Tam Tai, Thái Tuế năm 2024 và cách hóa giải

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây