CADMIUM là ai ? Tiểu sử và sự nghiệp của Hoàng Thị Quỳnh Anh

806
Tiểu sử và sự nghiệp của của rapper CADMIUM
Tiểu sử và sự nghiệp của của rapper CADMIUM

CADMIUM tên thật là Hoàng Thị Quỳnh Anh sinh năm 2006, cô là rapper trẻ triển vọng đến từ TP Hải Phòng. Hiện tại, cô đang là học sinh lớp 11 chuyên ngành Sử tại trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng.

Sự xuất hiện của CADMIUM trên sân khấu Rap Việt mùa 3 với trang phục truyền thống và màn trình diễn rap “Việt Nam Kiêu Hùng” đã gây ấn tượng mạnh cũng như nhiều ý kiến trái chiều.

Tiểu sử rapper CADMIUM

Thông tinNội dung
Tên khai sinhHoàng Thị Quỳnh Anh
RapnameCADMIUM
Ngày sinh14/12/2006 (Hiện tại 18 tuổi)
Quê quánHải Phòng
Học vấnTrường THPT Trần Phú (Hải Phòng)
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Tiktok
CADMIUM tên thật là Hoàng Thị Quỳnh Anh sinh năm 2006
CADMIUM tên thật là Hoàng Thị Quỳnh Anh sinh năm 2006

Màn trình diễn đặc biệt trên Rap Việt mùa 3

CADMIUM đã thu hút sự chú ý ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu Rap Việt mùa 3 với bộ áo dài màu xanh và chiếc quạt nan. Vẻ ngoài độc đáo của cô nhanh chóng khiến các huấn luyện viên và ban giám khảo tò mò về màn biểu diễn của cô.

“Việt Nam Kiêu Hùng” – Một thông điệp ý nghĩa

Trên sân khấu, CADMIUM đã thể hiện bản rap “Việt Nam Kiêu Hùng”. Cô đã khéo léo kết hợp các yếu tố lịch sử Việt Nam để tạo nên một khí chất đặc biệt cho bài rap của mình.

CADMIUM muốn thông qua bài rap này, gửi đi thông điệp biểu đạt lòng tri ân đối với tinh thần kháng giặc của cha ông và sự chống lại đại dịch bệnh của dân tộc, đồng thời kêu gọi mọi người đoàn kết xây dựng tổ quốc.

CADMIUM đã thể hiện bản rap "Việt Nam Kiêu Hùng" tại Rap Việt mùa 3
CADMIUM đã thể hiện bản rap “Việt Nam Kiêu Hùng” tại Rap Việt mùa 3

Với đoạn hook bắt tai và thông điệp ý nghĩa, CADMIUM đã nhận được 4 sự bình chọn từ huấn luyện viên và 100% số phiếu bình chọn từ khán giả.

Rapper Karik đã ca ngợi CADMIUM sở hữu “chất giọng rap nặng ký” và khẳng định rằng chưa có một rapper nữ nào giống cô trong mùa 1 và mùa 2 của Rap Việt. Sự xuất sắc của CADMIUM đã thu hút sự quan tâm và kỳ vọng lớn từ cộng đồng mạng.

MC Trấn Thành đã hài hước so sánh CADMIUM như một thỏi nam châm với lực hút mạnh, tạo ra cuộc tranh giành căng thẳng giữa các huấn luyện viên. Cuối cùng, CADMIUM đã chọn gia nhập đội của huấn luyện viên Thái VG.

Ý kiến đa dạng từ cộng đồng mạng

Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều xung quanh màn trình diễn của CADMIUM. Một số netizen cho rằng mặc dù chủ đề của cô là hay, nhưng cô vẫn còn thiếu một số kỹ năng. Tiết mục của cô trong tập 1 không thực sự xứng đáng với tỷ lệ bình chọn tuyệt đối như vậy.

Một khán giả đã bình luận về tiết mục của CADMIUM rằng: “Khi nghe rap, như đang nghe hét. Flow không đặc sắc, lời ngang. Không có sự chơi chữ hay vần điệu đáng chú ý.

Nhưng giám khảo và huấn luyện viên lại khen ngợi quá trời.” Sự “mưa lời khen” từ ban giám khảo và huấn luyện viên đã khiến một số netizen cho rằng CADMIUM đang được đánh giá quá cao so với thực lực thực sự của cô.

Tuy nhiên, vẫn có những bình luận động viên CADMIUM trên trang YouTube của chương trình. Một netizen viết: “Bỏ qua phần kỹ thuật, tôi thực sự ngưỡng mộ tình yêu quê hương và đặc biệt là tinh thần của em.

Dù còn rất nhỏ, nhưng em đã dám bước ra sân chơi lớn như thế này. Rất hiếm người có thể làm được như em, chỉ những người vượt qua em mới có quyền phê phán em.”

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Châu Thành (An Giang)
Bài tiếp theoCao tốc Chợ Mới – Bắc Kạn | Thông tin dự án 05/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây