Á hậu Thủy Tiên, người dẫn chương trình Shark Tank mùa 6 là ai?

449
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Á hậu Thủy Tiên
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Á hậu Thủy Tiên

Á hậu Thủy Tiên tên thật là Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998 tại Đồng Tháp, cô là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô cũng là người dẫn chương trình (host) của chương trình truyền hình gọi vốn Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) mùa 6 năm 2023.

Tiểu sử của Á hậu Thủy Tiên

Cô sinh ngày 05/01/1998, Thủy Tiên là cựu sinh viên của Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô đã làm việc trong lĩnh vực marketing trước khi quyết định khởi đầu sự nghiệp kinh doanh cùng bạn bè bằng việc mở một nhà hàng tại Đà Lạt.

Thông tinNội dung
Họ và TênHuỳnh Phạm Thủy Tiên
Ngày sinh5 tháng 1, 1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Nơi sinhĐồng Tháp
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấn
  • Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (TpP HCM)
  • Trường Đại học Ngoại thương cơ sở II, TP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpÁ hậu, Người mẫu
Danh hiệu
  • Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018
  • Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Thông tin thêm
  • Số đo: 89-65-98
  • Chiều cao: 1,72 m
  • Cân nặng: 57.5 kg
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Tiktok | Youtube
Á hậu Thủy Tiên tên thật là Huỳnh Phạm Thủy Tiên
Á hậu Thủy Tiên tên thật là Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Sự nghiệp của Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Năm 2018, cô đã đăng quang tại cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương và cũng tham gia vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cùng với giải thưởng Người đẹp Thể thao. Trong cuộc thi đó, Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam đoạt vị trí cao nhất, Bùi Phương Nga đến từ Hà Nội giành Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thúy An từ Kiên Giang.

Với chiều cao ấn tượng là 1,72m và số đo ba vòng là 89-65-98, Thủy Tiên đã phải vượt qua nhiều khó khăn để có được vẻ ngoại hình quyến rũ và khỏe mạnh như hiện tại.

Trong thời gian học cấp 3, cô đã đối mặt với sự chê trách và đánh giá về ngoại hình khi cân nặng của cô lên tới 90kg. Tuy nhiên, thông qua một lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống cân đối và việc tập luyện đều đặn, Thủy Tiên đã giảm 32kg trong vòng một năm rưỡi.

Thủy Tiên là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Thủy Tiên là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Năm 2022, Thủy Tiên đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đoạt vị trí Á hậu 2, chung cuộc cùng với Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu và Á hậu 1 Lê Thảo Nhi.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Thủy Tiên còn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Cô đã mở một quán ẩm thực tại Đà Lạt và trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, cô và đồng đội đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, cô luôn biết ơn sự hỗ trợ từ gia đình và người thân trong giai đoạn khó khăn đó và đã học được rất nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu.

Người dẫn chương trình Shark Tank mùa 6

Thủy Tiên cũng thể hiện sự quan tâm và đam mê đối với lĩnh vực kinh doanh. Trước đó, cô đã có kinh nghiệm dẫn dắt chương trình và phỏng vấn nhiều doanh nhân thành đạt. Khi được giao nhiệm vụ trở thành người dẫn chương trình cho chương trình “Shark Tank – Thương vụ bạc tỉ” mùa 6, cô vừa tỏ ra vui mừng vừa lo lắng.

Cô là host của chương trình "Shark Tank - Thương vụ bạc tỉ" mùa 6
Cô là host của chương trình “Shark Tank – Thương vụ bạc tỉ” mùa 6

Cô tin rằng đây là cơ hội để thể hiện bản thân và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Thủy Tiên đã được tiếp xúc với các doanh nhân thành đạt trong chương trình này, và điều này đã giúp cô mở rộng kiến thức về kinh doanh và phát triển tư duy chiến lược.

Cô hy vọng rằng việc dẫn dắt chương trình “Thương vụ bạc tỉ” sẽ giúp cô tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu, từ đó áp dụng vào mô hình kinh doanh của mình.

Cập nhật video từ Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcLi-Fi là gì? Công nghệ truyền internet qua ánh sáng thay thế Wi-Fi
Bài tiếp theoQuy hoạch chung Thị xã Bến Cát đến năm 2040

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây