Rapper Acy là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Võ Thành Tâm

1332
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Acy
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Acy

Acy tên thật là Võ Thành Tâm sinh năm 1991 (Hiện tại 33 tuổi) tại TP Hồ Chí Minh, anh là rapper chủ lực của G Family, anh là học trò của Viet Dragon (VD), tên tuổi của anh gắn liên với cộng đồng underground Việt Nam với nhiều biệt danh khác nữa như: T.T; Tommy V; Ác; Kinh Văn Tế…Hiện tại anh đang sống tại Launceston, Tasmania, Úc.

Với hành trình dài, anh đã trải qua vô số dizz battle và những sự kiện đầy rắc rối. Với tài năng rap và phong cách độc đáo, Acy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ thông qua những bản rap như “Love,” “Life,” và “Gangz,” đốn tim của nhiều bạn trẻ yêu thích thể loại này.

Học trò của Viet Dragon và những trận Beef đáng chú ý

Ban đầu, Acy là học trò của VD – một tên tuổi lớn trong làng rap Việt. Tuy nhiên, sóng gió của cuộc sống đã dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người, khiến họ trở thành những đối thủ đầy thách thức trên sân khấu rap.

Một trong những cuộc beef nổi bật trong sự nghiệp của Acy chính là với Rhymastic. Cuộc đối đầu này trở thành một trận “battle” đầy quyết liệt, và Acy đã giành thắng lợi với sự thuyết phục của phong cách rap độc đáo. Rhymastic đã công nhận thất bại và chấp nhận lí do “thiếu lửa” trong beef này.

Acy tên thật là Võ Thành Tâm sinh năm 1991
Acy tên thật là Võ Thành Tâm sinh năm 1991

Không chỉ là một rapper xuất sắc, Acy còn trở thành biểu tượng của G Family – một tập hợp các nghệ sĩ hip-hop tài năng. Sự uy tín của anh đã định hình G Family như một biểu tượng trong cộng đồng underground trong nhiều năm.

Kết nối với Acy trên Facebook

Rapper Acy, biểu tượng của G Family

Acy cùng với các đồng đội như BK, Juni, Torich, Gobi, và Datmaniac đã đồng sáng lập G Family. Họ bắt đầu hành trình của mình trong một giai đoạn biến động của làng rap Việt. Thời điểm này, những cuộc “battle” giữa các trang web có ảnh hưởng lớn đã đạt đỉnh điểm, đồng thời đánh dấu sự thoái trào của underground rap.

Mặc dù môi trường thay đổi, G Family vẫn duy trì sự kiên định và khẳng định vị thế của mình. Đội ngũ này không ngừng phát triển kỹ năng và kiến thức về HipHop, kết hợp với việc tổ chức chuyên nghiệp, họ đã tạo dựng thương hiệu của mình thông qua việc sáng lập công ty truyền thông và sự kiện G-Century Events.

Rapper Acy từng là biểu tượng của G Family
Rapper Acy từng là biểu tượng của G Family

G-Family không chỉ là một nhóm rap, mà còn là hạt giống dẫn đầu trong việc thúc đẩy phong trào underground rap, đặc biệt tại Sài Gòn và miền Nam. Sự tập trung vào sự phát triển của underground rap đã giúp họ khẳng định vị trí độc đáo và ảnh hưởng trong cộng đồng âm nhạc.

Dù đã đi qua nhiều biến đổi và thách thức, Acy vẫn tiếp tục là một biểu tượng và tài năng rap đáng chú ý trong làng hip-hop Việt Nam.

Video các rapper nói về ACY

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch TP Cẩm Phả (Quảng Ninh)
Bài tiếp theoRhymastic là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Đức Thiện

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây