Amber Heard là ai? Thua kiện chồng cũ Johnny Depp, ngoại tình với Elon Musk

72
Tiểu sử, đời tư và sựu nghiệp Amber Heard
Tiểu sử, đời tư và sựu nghiệp Amber Heard

Amber Heard tên đầy đầy đủ là Amber Laura Heard sinh năm 1986 tại Texas (Mỹ), cô là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Mỹ qua bộ phim Aquaman. Cô cũng là người có đời tư khá rắc rối khi vướng vào kiện tụng với chùng cũ là tài tử Johnny Depp và ngoại tình với tỷ phú Elon Musk. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của Amber Heard.

Tiểu sử diễn viên Amber Heard

Amber Heard sinh ra và lớn lên tại Austin, Texas. Cha cô, ông David, là một nhà thầu, trong khi mẹ cô, Paige (nhũ danh Parsons), là một nhà nghiên cứu về Internet. Tuổi trẻ của cô đã trải qua những biến cố đáng tiếc khi một người bạn thân qua đời trong một tai nạn xe hơi khi cô chỉ mới 16 tuổi.

Năm 17 tuổi, Amber quyết định bỏ học và đến New York để bắt đầu sự nghiệp người mẫu trước khi chuyển đến Los Angeles để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình.

Thông tinNội dung
Tên đầy đủAmber Laura Heard
Ngày sinh22 tháng 4, 1986 (Hiện tại 38 tuổi)
Nơi sinhAustin, Texas, Hoa Kỳ
Nghề nghiệpDiễn viên, người mẫu
Gia đìnhJohnny Depp (chồng, cưới 2015⁠–⁠2017)
Con cái1
Amber Heard tên đầy đầy đủ là Amber Laura Heard
Amber Heard tên đầy đầy đủ là Amber Laura Heard

Sự nghiệp nổi bật của Amber Laura Heard

Amber Heard bắt đầu sự nghiệp của mình qua các vai diễn trong các bộ phim như “Never Back Down”, “Pineapple Express”, và “Drive Angry”, trong đó cô đóng cùng với tên tuổi lớn như Nicolas Cage. Cô cũng xuất sắc trong các bộ phim như “The Informers”, “The Stepfather”, “Zombieland”, “The Joneses”, và “Aquaman”. Với mỗi vai diễn, Amber Heard đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng và sự chuyên nghiệp của mình.

Năm 2011, cô giành giải Spotlight tại Liên hoan phim Hollywood nhờ vai diễn trong bộ phim “The Rum Diary,” nơi cô đóng cặp cùng Johnny Depp.

Sự nghiệp của Amber Heard tiếp tục phát triển với sự tham gia trong các dự án như “Paranoia,” “3 Days to Kill,” “Magic Mike XXL,” “The Danish Girl,” “Justice League,” và “Aquaman”.

Nhan sắc của Amber Heard không thể bỏ qua, cô được biết đến với đôi mắt màu xanh huyền ảo và thân hình bốc lửa. Với tỷ lệ gương mặt đẹp được tính toán theo phương pháp của Hy Lạp cổ đại, cô được xem là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Amber Heard đã tạo nên một trào lưu về tóc và nhan sắc của cô đã đưa cô lên hàng top mỹ nhân đẹp nhất hành tinh. Cô đã thu hút sự chú ý của các tạp chí danh tiếng và là người mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng.

Cô biết đến với đôi mắt màu xanh huyền ảo và thân hình bốc lửa
Cô biết đến với đôi mắt màu xanh huyền ảo và thân hình bốc lửa

Sự hút hồn của Amber Heard không chỉ xuất phát từ nhan sắc nổi bật mà còn từ khả năng diễn xuất và sự nghiệp đa dạng của cô trong ngành giải trí.

Những cuộc tình liên quan đến bạo lực và kiện tụng

Năm 2010, Amber Heard gây sốc khi tiết lộ mình là người song tính và công khai mối quan hệ đồng tính với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree. Họ đã có một mối quan hệ chính thức kéo dài 4 năm (2008-2012) và kết hôn bí mật vào năm 2011. Đáng chú ý, Amber đã bị bắt giữ vào năm 2009 tại Washington vì cáo buộc đánh đập Tasya van Ree. Sự việc này chỉ trở nên nổi tiếng sau khi Amber khởi kiện Johnny Depp vào năm 2016.

Trước khi chia tay Tasya van Ree, Amber Heard đã quay phim The Rum Diary cùng với Johnny Depp vào năm 2011. Hai người, sau khi trúng tiếng sét ái tình, đã quyết định chia tay đối tác của họ để bên nhau. Amber kết thúc mối quan hệ với Tasya trong khi Johnny chia tay nữ diễn viên Vanessa Paradis, người đã sống cùng anh trong 14 năm.

Johnny Depp đã nhận được sự chỉ trích khi chia tay Vanessa Paradis và bước vào mối quan hệ mới với Amber Heard, người trẻ hơn anh 23 tuổi. Amber cũng bị chỉ trích vì bị cho là cố tình tiếp cận một người nổi tiếng và giàu có như Johnny Depp, một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

Amber Heard và Johnny Depp kết hôn vào ngày 3/2/2015 tại Los Angeles và tổ chức lễ kỷ niệm trên một hòn đảo riêng của Johnny vào năm 2015. Tuy nhiên, chỉ sau một năm kể từ ngày cưới, vào ngày 23/5/2016, Amber Heard đã đệ đơn xin ly hôn với Johnny Depp và bắt đầu gây chấn động bằng những cáo buộc về bạo lực.

Trong khi Johnny Depp phủ nhận các cáo buộc này và cho rằng Amber đang cố gắng lấy tiền từ anh, Amber Heard tiếp tục đề xuất chứng cứ về bạo lực, bao gồm hình ảnh bầm mặt. Vanessa Paradis và các bạn gái cũ của Johnny Depp cũng đã bênh vực anh và khẳng định họ chưa bao giờ bị anh bạo hành.

Cô đã có cuộc chiến pháp lý đầy căng thẳng với chồng cũ là Johny Deep
Cô đã có cuộc chiến pháp lý đầy căng thẳng với chồng cũ là Johny Deep

Johnny Depp đệ đơn kiện Amber Heard đòi 50 triệu USD vì tội phỉ báng vào tháng 3/2019 sau khi cô đăng một bài xã luận trên tờ The Washington Post, tự mô tả mình là “nhân vật của công chúng đại diện cho bạo hành gia đình”.

Sau khi ly dị với Johnny Depp, Amber Heard nhận được một khoản tiền dàn xếp ly hôn lên đến 7 triệu USD (tương đương 162 tỷ đồng). Cô đã cam kết quyên góp toàn bộ số tiền này cho hai tổ chức từ thiện, nhưng sau đó, rò rỉ thông tin cho thấy cô không thực hiện cam kết đầy đủ. Sự thất hứa này của Amber đã bị lật tẩy bởi luật sư của Johnny Depp, cụ thể là luật sư Camille Vasquez, trước tòa mà không thể bác bỏ.

Amber cũng đã tương tự thảo mai để bảo vệ Lily-Rose Depp, con riêng của Johnny, trước tòa. Tuy nhiên, sau đó, thông tin bất lợi đã tiết lộ rằng mối quan hệ giữa Amber và Lily-Rose đã không mấy tốt đẹp từ lâu. Lily-Rose đã không tham gia vào đám cưới của Johnny và Amber, người mà cô không mấy thích.

Sự liên tục bị lật tẩy về hành vi không trung thực đã làm mất niềm tin của Amber trong mắt bồi thẩm đoàn. Trong giai đoạn tiếp theo của cuộc chiến pháp lý, cô đã đưa ra nhiều lời khai gây sốc, bao gồm cáo buộc rằng Johnny Depp muốn giết cô. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn không tin tưởng vào lời khai của cô do thiếu bằng chứng cụ thể để chứng minh những điều này. Điểm yếu của Amber Heard nằm ở việc “nói thì hùng hổ, nhưng không thể chứng minh.”

Johnny Depp đã thay đổi bức tranh tổng thể, từ tình thế thua cuộc và bị coi là “kẻ vũ phu” sang việc thuyết phục và tiết lộ sự thật. Cách anh thực hiện chiến lược đã giúp anh giành phần thắng trước Amber Heard trong vụ kiện sau 6 năm.

Bồi thẩm đoàn gồm 7 người ra phán quyết có lợi cho Depp về 3 cáo buộc phỉ báng, buộc Heard trao cho anh hơn 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại. Depp được lệnh phải trả cho Heard 2 triệu USD, còn lại 8,35 triệu USD.

Cuối cùng, cả hai đã đồng ý vào tháng 12/2022 để dàn xếp vụ kiện. Theo đó, Amber Heard sẽ trả cho Johnny Depp 1 triệu USD, và nam diễn viên sau đó đã quyên góp số tiền này cho một số tổ chức từ thiện.

Ngoại tình với tỷ phú Elon Musk

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với Johnny Depp, Amber Heard tiếp tục gây sự chú ý với cuộc tình tay ba đầy rắc rối. Cô bắt đầu hẹn hò với tỷ phú Elon Musk, người được biết đến là một trong những người giàu nhất trên thế giới, kéo dài suốt một năm, cho đến đầu năm 2018.

Amber Heard có mối quan hệ ngoài luồng với tỷ phú công nghệ Elon Musk
Amber Heard có mối quan hệ ngoài luồng với tỷ phú công nghệ Elon Musk

Điều đặc biệt là Amber Heard bị cáo buộc có mối quan hệ ngoài luồng với tỷ phú công nghệ Elon Musk và siêu mẫu nổi tiếng người Anh Cara Delevingne khi cô vẫn đang là vợ của nam diễn viên Johnny Depp, chứ không phải sau khi họ chia tay.

Câu chuyện trở nên đặc biệt gây sốc khi Amber Heard được cáo buộc đã “cắm sừng” Johnny Depp, ngôi sao của loạt phim “Cướp Biển Vùng Caribbean,” ngay trong ngôi nhà của anh tại Los Angeles, Mỹ, trong thời gian anh vắng nhà.

Sau một thời gian dài với những tranh cãi và scandal tình ái, Amber Heard quyết định trở lại cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, vào năm 2021, cô tạo nên sự chấn động khi thông báo về việc sinh con đầu lòng trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý với Johnny Depp đang diễn ra. Đáng chú ý, đứa con này được sinh ra thông qua phương pháp mang thai hộ và được đặt tên là Oonagh Paige Heard, sinh vào ngày 8/4/2021.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcTân Hiệp Phát từ kinh doanh nước giải khát đến bất động sản
Bài tiếp theoRapper Droppy là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Hà Duy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây