Andrea Brillantes là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

70
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Andrea Brillantes
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Andrea Brillantes

Andrea Brillantes tên thật là Ramona Anndrew Blythe Daguio Gorostiza sinh năm 2003, cô là một nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo, ca sĩ và doanh nhân người Philippines.

Tiểu sử diễn viên Andrea Brillantes

Thông tinNội dung
Tên thậtRamona Anndrew Blythe Daguio Gorostiza
Nghệ danhAndrea Brillantes
Ngày sinh12 tháng 3, 2003 (Hiện tại 21 tuổi)
Nơi sinhTaytay, Rizal, Philippines
Nghề nghiệpDiễn viên, Người mẫu, Doanh nhân, Ca sĩ
Năm hoạt động2010 – hiện tại
Đại diệnStar Magic (2010 – hiện tại)
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Youtube
Andrea Brillantes tên thật là Ramona Anndrew Blythe Daguio Gorostiza
Andrea Brillantes tên thật là Ramona Anndrew Blythe Daguio Gorostiza

Sự nghiệp và đời tư của Ramona Anndrew Blythe Daguio Gorostiza

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi, cô đã tham gia nhiều chương trình như Goin’ Bulilit (2010) và E-Boy (2012). Được gọi là “Nữ hoàng thế hệ Z”, cô nổi tiếng với vai chính trong Annaliza (2013) và vai Marga Mondragon-Bartolome trong Kadenang Ginto (2018).

Andrea Brillantes có lượng người hâm mộ lớn nhất trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội giữa các nghệ sĩ người Philippines. Cô cũng có số lượng người theo dõi cao nhất trên TikTok và là người nổi tiếng người Philippines có thu nhập từ Instagram cao nhất. Cô là đại sứ thương hiệu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như H&M, Infinix Mobile và Beautéderm.

Ở tuổi 19, cô trở thành CEO trẻ nhất tại Philippines khởi nghiệp đế chế làm đẹp riêng của mình. Cô đã trình diễn trên sàn catwalk trong show thời trang cưới của Michael Leyva tại Hilton Manila. Andrea nhận được nhiều giải thưởng từ PMPC Star Awards for Television, Box Office Entertainment Awards và Edukcircle Awards.

Sự Nghiệp Sự xuất hiện truyền hình đầu tiên của Andrea là trong chương trình hài cho trẻ em Goin’ Bulilit. Sau đó, cô tham gia bộ phim truyền hình Alyna của ABS-CBN năm 2010, đóng vai Sofia Alvaro, một cô gái trẻ là con gái bị lạc của Alyna (Shaina Magdayao). Năm 2012, cô tham gia bộ phim E-Boy với vai Princess, một cô gái hơi nam tính tin vào cổ tích. Cô cũng xuất hiện như khách mời trong Wansapanataym và các chương trình khác của TV5.

Ở tuổi 19, cô trở thành CEO trẻ nhất tại Philippines khởi nghiệp đế chế làm đẹp riêng của mình
Ở tuổi 19, cô trở thành CEO trẻ nhất tại Philippines khởi nghiệp đế chế làm đẹp riêng của mình

Bước ngoặt trong sự nghiệp đến năm 2013 khi cô được chọn đóng vai chính trong bộ phim gia đình Annaliza, đảm nhận vai diễn của nhân vật chính (ban đầu do Julie Vega đóng). Bộ phim ra mắt vào ngày 27 tháng 5 năm 2013 và kết thúc vào ngày 21 tháng 3 năm 2014. Năm 2014, cô đóng chính trong Hawak Kamay với vai Lorry Magpantay-Agustin. Năm 2015, Andrea đảm nhận vai Lia Buenavista trong phiên bản làm lại của Pangako Sa ‘Yo.

Năm 2018, Andrea Brillantes đóng vai phản diện lần đầu tiên trong series chiều hậu phổ biến Kadenang Ginto, đóng vai nhân vật Marga. Sự thành công của bộ phim dẫn đến việc hình thành “Gold Squad”, một tứ kết thanh thiếu niên bao gồm Andrea Brillantes, đối tác đồng diễn Seth Fedelin, và các ngôi sao chính khác Francine Diaz và Kyle Echarri. Cùng nhau, họ tiếp tục làm chủ những dự án khác nhau. Theo thời gian, thêm nhiều thành viên khác tham gia đội ngũ, và hiện nó được biết đến với tên gọi Squad Plus.

Hiện tại, Andrea Brillantes đang tham gia diễn xuất trong series truyền hình dành cho thanh thiếu niên vào giờ vàng có tên là “Senior High” vào năm 2023, trong đó cô đảm nhận cả hai vai của nhân vật song sinh Sky và Luna Cruz.

Cuộc sống cá nhân Andrea Brillantes đã từng hẹn hò với Seth Fedelin trước khi bắt đầu mối quan hệ với cầu thủ bóng rổ Ricci Rivero vào tháng 4 năm 2022, sau một “đề nghị” công khai từ Rivero sau một trận bóng rổ. Đôi này chấm dứt mối quan hệ của họ một năm sau đó vào tháng 5 năm 2023.

Andrea Brillantes đã quen biết cặp đôi Kathryn và Daniel từ thời cô còn là một diễn viên nhí, thường đảm nhiệm những vai nhỏ trong các dự án. Có nhiều nguồn tin cho biết, Kathryn đã coi Andrea như em gái trong gia đình của mình.

Tuy nhiên, gần đây, Kathryn đã ngừng theo dõi “em gái” của mình trên các mạng xã hội sau khi chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 11 năm với Daniel. Sự kiện này đang khiến nhiều người tỏ ra tò mò và quan tâm đến nguyên nhân chia tay của đôi vợ chồng nổi tiếng này.

Cập nhật video từ Andrea B.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTheanh28 là ai? Ông trùm truyền thông sở hữu loạt page lớn
Bài tiếp theoÔng tổ nghề thêu là ai? Tiểu sử cụ Lê Công Hành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây