Bạch Lộc là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bạch Mộng Nghiên

345
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Bạch Lộc
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Bạch Lộc

Bạch Lộc tên khai sinh là Bạch Mộng Nghiên (tiếng Trung: 白梦妍) sinh năm 1994 tại Thường Châu, Giang Tô (Trung Quốc), cô là diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc đại lục. Khán giả biết đến cô nhiều hơn qua vai diễn trong bộ phim Châu Sinh Như Cố.

Tiểu sử diễn viên Bạch Lộc

Từ khi còn nhỏ, Bạch Lộc đã phát triển sự yêu thích đặc biệt đối với văn hóa Hàn Quốc, một trải nghiệm đặc trưng cho Làn sóng Hallyu Hàn Quốc. Năm 2012, cô thậm chí đã cố gắng gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng cách tham gia đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment tại Thượng Hải, nhưng không thành công. Tuy nhiên, niềm đam mê và khát khao nghệ thuật đã dẫn dắt Bạch Lộc vào sự nghiệp người mẫu.

Thông tinNội dung
Tên khai sinhBạch Mộng Nghiên
Tên khácBạch Lộc, LuLu, Bmy, Blue, Marmota,…
Ngày sinh23 tháng 9, 1994 (Hiện tại 30 tuổi)
Quê quánThường Châu, Giang Tô, Trung Quốc
Quốc tịchTrung Quốc
Dân tộcHán
Trường lớpTrường Cao Đẳng Kỹ thuật nghề – Du Lịch và Thương Mại Thường Châu (khoa Tiếng Anh thương mại)
Ngoại ngữTiếng Hàn
Nghề nghiệpDiễn viên, Ca sĩ, Người mẫu
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Weibo
Bạch Lộc tên khai sinh là Bạch Mộng Nghiên
Bạch Lộc tên khai sinh là Bạch Mộng Nghiên

Sự nghiệp và đời tư của Bạch Mộng Nghiên

Năm 2015, cô tham gia quay một số phim ngắn dưới sự đạo diễn của CatTree, nơi khám phá được vẻ đẹp tự nhiên và sự thuần khiết trong diễn xuất của mình. Sau đó, Bạch Lộc liên tục tham gia các dự án mang đậm phong cách duy mỹ, thu hút sự chú ý của cư dân mạng và đánh bại trái tim khán giả.

Cô tốt nghiệp khoa Tiếng Anh Thương Mại – Ngoại Ngữ Tiếng Hàn tại Trường Kỹ Thuật Nghề – Du Lịch và Thương Mại Thường Châu vào năm 2016, đánh dấu bước ngoặt chính thức vào thế giới giải trí.

Năm 2016, Bạch Lộc trở thành tâm điểm khi tham gia diễn chính trong MV “Lưu Ngôn” của Lục Hổ. Giữa năm 2016, cô ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai phụ trong phim truyền hình “Triều Ca”. Từ đây, cô chính thức bước vào vòng quay của ngành công nghiệp giải trí và khám phá nhiều khía cạnh trong nghệ thuật diễn xuất.

Bạch Lộc trở thành tâm điểm khi tham gia diễn chính trong MV "Lưu Ngôn" của Lục Hổ
Bạch Lộc trở thành tâm điểm khi tham gia diễn chính trong MV “Lưu Ngôn” của Lục Hổ

Năm 2017, Bạch Lộc nổi tiếng với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình cổ trang “Phượng Tù Hoàng”, đồng thời đảm nhận vai chính trong phiên bản “Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc” và bộ phim hài tình cảm “Đại Vương không dễ làm”. Cô liên tục gặt hái thành công và được đề cử nhiều giải thưởng uy tín.

Năm 2018, Bạch Lộc tiếp tục chinh phục khán giả với vai chính trong bộ phim thần tượng “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu”. Điều này đã mang về cho cô giải thưởng “Nghệ sĩ tiềm lực của năm” tại iQiyi Screaming Night.

Ngày 06/08/2019, bộ phim “Học viện quân sự Liệt Hỏa” do Bạch Lộc đóng chính chính thức lên sóng, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô. Năm 2020, cô nhận giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc – phim chiếu mạng” tại lễ trao giải Diễn viên truyền hình Trung Quốc lần thứ 7.

Năm 2020, cô nhận giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc - phim chiếu mạng"
Năm 2020, cô nhận giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc – phim chiếu mạng”

Đầu năm 2022, Bạch Lộc được công bố là thành viên cố định của chương trình tạp kỹ “Keep Running mùa 10”. Ngoài ra, cô liên tục tham gia nhiều dự án truyền hình và âm nhạc, nhận được sự công nhận rộng rãi từ cả khán giả và giới chuyên mô

Năm 2023, Bạch Lộc tiếp tục gặt hái thành công với nhiều dự án đa dạng như “Trường Nguyệt Tẫn Minh,” “Dĩ Ái Vi Doanh,” “Bắc Thượng” và “Bạch Nguyệt Phạn Tinh”.

Trên mạng xã hội, đột nhiên xuất hiện hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của Bạch Lộc, nơi mà vị hôn phu của cô, Nhậm Gia Luân, được tiết lộ là bạn diễn trong bộ phim Châu Sinh Như Cố của cô. Thú vị hơn nữa, theo thông tin trên ảnh, đôi vợ chồng này đã kết hôn từ ngày 11/05/2018, tức là đã 5 năm trước đây. Hình ảnh nhanh chóng lan truyền và gây xôn xao trong cộng đồng mạng, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cặp đôi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người hâm mộ của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đã tự ý đính chính thông tin, khẳng định rằng bức ảnh đó là kết quả của việc chỉnh sửa bằng phần mềm photoshop.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcColor Man là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đỗ Văn Bửu Điền
Bài tiếp theoHoàng Kim Ngọc là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây