Bảo Suzu là ai? Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

587
Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bảo Suzu
Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bảo Suzu

Bảo Suzu tên thật là Trần Đình Bảo sinh năm 1983, anh được biết đến với những vai diễn gây cười và tính giải trí cao. Anh cũng là chủ nhân của những video hài hước và duyên dáng với những câu phát ngôn “chất” và gây tiếng cười.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Bảo Suzu qua bài viết dưới đây.

Thông tin, tiểu sử Bảo Suzu

Bảo Suzu, hay còn được biết đến với tên thật là Trần Đình Bảo, sinh năm 1983 tại Quảng Ngãi. Anh hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Bảo Suzu có nghề nghiệp là diễn viên, vlogger và nhà hoạt động truyền thông trực tuyến.

Anh cũng có mặt trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Fanpage và YouTube với các tên tài khoản tương ứng là Đình Bảo, bao.suzu, Bảo SuZu và BaoSuZu.

Thông tinChi tiết
Tên thậtTrần Đình Bảo
Năm sinh1983 (Hiện tại 41 tuổi)
Quê quánQuảng Ngãi
Nơi sốngTP.HCM
Nghề nghiệpDiễn viên, vlogger, nhà hoạt động truyền thông trực tuyến
FacebookĐình Bảo
Instagrambao.suzu
FanpageBảo SuZu
YouTubeBaoSuZu
Bảo Suzu sinh năm 1983, tên đầy đủ là Trần Đình Bảo
Bảo Suzu sinh năm 1983, tên đầy đủ là Trần Đình Bảo

Thông tin trên có thể cung cấp một cái nhìn tổng quan về Trần Đình Bảo và hoạt động truyền thông của anh ấy trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Bảo Suzu và hành trình sự nghiệp

Bảo Suzu, hay còn gọi là Trần Đình Bảo, sinh năm 1983 tại Quảng Ngãi, là một vlogger, diễn viên và nhà hoạt động truyền thông có tiếng. Anh cũng nổi tiếng với việc là anh em kết nghĩa với Nguyễn Sin.

Theo thông tin, anh là CEO của SuZu Group, một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông giải trí có sức ảnh hưởng với đội ngũ hơn 50 nhân viên. Ngoài ra theo nhiều thông tin, anh còn là chủ một quán cà phê nổi tiếng tại Sài Gòn.

Anh từng tham gia nhiều bộ phim với vai trò nhân vật phụ và mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Bảo Suzu chia sẻ rằng sự nghiệp nghệ thuật đến với anh một cách bất ngờ và không định sẵn. Ban đầu, anh làm công việc truyền thông cho các bộ phim điện ảnh, và mỗi lần như vậy, anh thường đề xuất để mình đảm nhận một vai diễn phụ trong phim để dễ dàng quảng bá cho tác phẩm mà không cần quá nhiều tính quảng cáo.

Theo thông tin, anh là CEO của SuZu Group
Theo thông tin, anh là CEO của SuZu Group

Các vai diễn mà Bảo Suzu thường đảm nhận đều rất phù hợp với tính cách của anh. Anh được biết đến với tính táo bạo và bụi bặm trong cuộc sống. Điều này giúp anh mang đến những giây phút giải trí cho khán giả. Một số bộ phim nổi tiếng mà Bảo Suzu tham gia có thể kể đến như “Long Ruồi” (2009), “Lô Tô” (2016), “Em Là Bà Nội Của Anh” (2017), và nhiều tác phẩm khác.

Vlogger Bảo Suzu cực hài hước

Ngoài vai trò diễn viên, Bảo Suzu còn là một vlogger có tiếng. Anh thường đăng tải những video độc thoại tự quay với nội dung phong phú, đặc biệt là các video về “nỗi khổ” của những người đàn ông có vợ, mang tính hài hước.

Bảo Suzu chụp hình với Ca sĩ Lý Hải
Bảo Suzu chụp hình với Ca sĩ Lý Hải

Bảo Suzu không cần kịch bản hay nhân vật quá phức tạp, chỉ cần một mình anh nói chuyện đã khiến khán giả không thể rời mắt. Anh được biết đến với tài ăn nói duyên dáng cùng gương mặt mũm mĩm, thể hiện được nhiều sắc thái biểu cảm. Ý tưởng cho các video của anh thường nảy ra đột ngột khi anh đang đọc tin tức trên mạng, và từ đó anh triển khai, chau chuốt và lên kịch bản cho video.

Hiện nay, trang Facebook của Đình Bảo có hơn 82.000 người theo dõi, fanpage của anh cũng đạt hơn 888.000 lượt theo dõi với những video đạt hàng triệu lượt xem. Ngoài ra, anh cũng hoạt động trên nền tảng YouTube và đã nhận được hơn 20.600 lượt đăng ký kênh.

Không chỉ là một diễn viên và vlogger nổi tiếng, Bảo Suzu còn là một trong những nhân vật nằm trong danh sách các thế lực ngầm có tiếng. Trước khi trở thành nghệ sĩ, anh là một doanh nhân thành đạt và là CEO của một công ty truyền thông với quy mô hơn 50 nhân viên.

Bảo Suzu xây dựng hình ảnh hài hước, đồng thời cũng rất năng động trong các hoạt động từ thiện
Bảo Suzu xây dựng hình ảnh hài hước, đồng thời cũng rất năng động trong các hoạt động từ thiện

Bên cạnh thành công trong công việc, anh cũng là một người có tấm lòng nhân hậu. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn. Anh cũng có một nhóm tình nguyện viên đồng lòng, cùng chí hướng với anh để phát triển và chung tay giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội.

Đó là một số thông tin và tiểu sử về Bảo Suzu, nam diễn viên duyên dáng kiêm vlogger đình đám. Anh đã gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn hài hước và các video độc thoại trên mạng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcBạch Lan Phương là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoQuách Tuấn Du là ai? Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây