Bright Norraphat là ai ? Thông tin về nam diễn viên Thái Lan

4290
Thông tin về nam diễn viên Bright Norraphat
Thông tin về nam diễn viên Bright Norraphat

Bright Norraphat tên đầy đủ là Norraphat Vilaiphan sinh ngày 23/12/1997 (Hiện tại 27 tuổi), anh là một diễn viên người Thái Lan được biết đến với nghệ danh Bright. Anh hiện đang là thành viên của Đài OneHD.

Bright tốt nghiệp từ trường Suankularb Wittayalai Rangsit và theo học tại Sirindhorn International Institute of Technology. Hiện tại, anh đang theo học tại Đại học Bangkok.

Bright đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất với sự tham gia vào nhiều tác phẩm đáng chú ý như “Dokkaew Kahlong”, “Sai Rak Sai Sawat”, “Muang Maya Live The Series: Game Gon Maya”, “Nakak Kaew”… Anh thu hút khán giả qua những khía cạnh đa dạng của bản thân và sự tiến bộ từng ngày qua từng vai diễn.

Bright Norraphat nổi tiếng thông qua trang Facebook “TU SEXY BOY” và trở thành diễn viên dưới sự quản lý của công ty The One Enterprise. Anh đã tham gia vào các dự án phim đầu tiên trên kênh one31, bắt đầu với series “Chúng Ta Sinh Ra Trong Triều Đại Thứ 9”. Sau đó, anh đóng vai chính trong bộ phim “Bông Hoa Kỳ Lạ” cùng với Natthaya Thongsaeng. Sự nổi tiếng của cặp đôi này khiến khán giả đặt biệt danh “cặp đôi đinh đám”, và sau đó họ tiếp tục hợp tác trong các bộ phim khác như “Độc Dược” và “Phòng Số 6”.

Ngoài diễn xuất, Bright Norraphat còn là một YouTuber
Ngoài diễn xuất, Bright Norraphat còn là một YouTuber

Ngoài diễn xuất, Bright Norraphat còn là một YouTuber, với kênh riêng của mình mang tên Brightnorr Channel. Anh chia sẻ nhiều nội dung đa dạng, từ việc livestream và cuộc sống hàng ngày của mình đến việc khám phá những quán ăn khác nhau.

Trong tập 7 của chương trình “Người ấy là ai”, Bright Norraphat (nam diễn viên người Thái) xuất hiện với vai trò cố vấn cho nữ chính Quỳnh Anh – hot girl Hà thành một thời.

Đây là một ít thông tin về Norraphat Vilaiphan, hay còn được biết đến với tên gọi Bright, một diễn viên người Thái Lan nổi tiếng với sự thành công trong diễn xuất cũng như hoạt động trên YouTube.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.6/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcRhyder là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Quang Anh
Bài tiếp theoQuỳnh Anh (Charmmie) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây