Ca sĩ Anh Tú là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Anh Tú The Voice

1499
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Anh Tú
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Anh Tú

Ca sĩ Anh Tú hay Anh Tú The Voice tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tú sinh năm 1992 tại Thái Bình, anh là ca sĩ nổi bật được khán giả biết đến nhiều từ sau khi anh giành Á quân cuộc thi The Voice 2017 và là ca sĩ hỗ trợ của chương trình Rap Việt.

Tóm tắt tiểu sử ca sĩ Anh Tú

Anh Tú sinh ra và lớn lên trong một gia đình ở Hưng Hà, Thái Bình. Sau đó, anh theo học và tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Anh Tú
Nghệ danhAnh Tú, Anh Tú The Voice
Ngày sinh30 tháng 5, 1992 (Hiện tại 32 tuổi)
Nơi sinhhuyện Hưng Hà, Thái Bình
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnCao đẳng nghệ thuật Hà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Ca sĩ Anh Tú hay Anh Tú The Voice tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tú
Ca sĩ Anh Tú hay Anh Tú The Voice tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tú

Sự nghiệp nổi bật của Anh Tú The Voice

Sau khi tốt nghiệp, Anh Tú có một thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và thường biểu diễn tại các phòng trà, nhà hàng trước khi quyết định Nam tiến thử sức ở mảng âm nhạc.

Anh Tú tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017 và gia nhập đội của Huấn luyện viên Đông Nhi. Anh xuất sắc đạt vị trí Á Quân trong cuộc thi này.

Tháng 03/2018, Anh Tú ra mắt sản phẩm debut của mình với ca khúc “Cuộc Sống Em Ổn Không” của nhạc sĩ Vương Anh Tú thu hút hơn 160 triệu lượt xem trên Youtube. Sau đó anh tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen mùa thứ 6 và đạt giải 3 trong chương trình.

Năm 2019, Anh Tú tiếp tục phát hành nhiều ca khúc như “Mình Làm Người Yêu Nhé Em” và “Mạnh Mẽ Lên Cô Gái,” đồng thời nhận được sự yêu thích từ khán giả. Tháng 08/2020, anh tham gia Rap Việt (mùa 1) với vai trò Ca sĩ hỗ trợ và được khán giả yêu mến.

Anh là host của chương trình "Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân"
Anh là host của chương trình “Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân”

Đầu năm 2021, Anh Tú trở thành một trong 3 host của chương trình đình đám “Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân”. Tháng 05/2021, Anh Tú cho ra mắt ca khúc “Mơ Về Hạnh Phúc” là ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình “Cây táo nở hoa”. Tháng 12/2021, anh trở lại với Rap Việt (mùa 2) vòng đối đầu, hỗ trợ các thí sinh trong team Karik và Wowy, anh tiếp tục nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

Đầu năm 2022, Anh Tú phát hành ca khúc “Nấu Tết Khác Biệt” trong dịp Tết Nguyên Đán 2022. Tháng 03/2022, anh tham gia chương trình “Sao nhập ngũ 2022” và gây ấn tượng với hình tượng chiến sĩ mạnh mẽ, nam tính. Ngày 01/04/2022, anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Hàng Xóm” kết hợp với nghệ sĩ LyLy.

Tháng 08/2022, Anh Tú kết hợp với HIEUTHUHAI cho ra mắt sản phẩm “Real Men”. Tháng 09/2022, Anh Tú tiếp tục tham gia “Xuân Thu Đông Rồi Lại Xuân” mùa 2 cùng với các host cố định khác. Trong năm này, Anh Tú còn thể hiện thành công 2 bài hát nhạc phim, bao gồm: “Tìm Được Nhau Khó Thế Nào” (Chìa Khóa Trăm Tỷ) và “Cha Và Con” (Dân Chơi Không Sợ Con Rơi).

Tháng 01/2023, Anh Tú phát hành ca khúc “Mừng Con Về Nhà,” một bài hát tự sáng tác dành tặng các khán giả đang làm việc và học tập xa nhà vào dịp Tết Nguyên Đán. Ngày 13/0702023, anh cho ra mắt ca khúc “Hoàng Hôn Nhớ,” một trong những ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình “Hoa Vương”.

Ngoài ra, Anh Tú còn trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như OPPO, X-men, Shopee, Panasonic, Tiger, Maggi, Honda, Kiehl’s, Coca Cola, Thiên Long Bát Bộ, Viettel Money, Dyson, Mango, Hublot, Calvin Klein và nhiều thương hiệu khác.

Anh Tú còn trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng
Anh Tú còn trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng

Người yêu tin đồn ca sĩ Ly Ly

Vào cuối tháng 03/2023, Anh Tú đã gây sự chú ý và tạo cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ khi anh đăng tải một bức hình trên trang cá nhân, cùng với “tình tin đồn” của mình, nữ ca sĩ và nhạc sĩ tài năng – LyLy. Bức hình này được chụp tại phòng tập gym, và trên đó, cả hai đối tượng nở nụ cười tươi rạng rỡ và đứng cạnh nhau, thể hiện sự gắn kết và mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục bị đặt ra nghi vấn về một mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và trong cuộc sống hàng ngày, điều này không tránh khỏi sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, họ từng bị người hâm mộ “soi sáng” bằng những bằng chứng cho thấy họ có thể sống chung dưới một mái nhà. Tuy nhiên, mặ despite tin đồn và loạt câu hỏi, Anh Tú và LyLy vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào về mối quan hệ của họ.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, Anh Tú đã chia sẻ về mối quan hệ của anh với LyLy, nói: “Ly là một người rất thân thiết với tôi. Về mặt cá nhân, tôi có thể nói đây là một tình bạn, một tình yêu, một tri kỷ hoặc một mối quan hệ bạn thân, tùy thuộc vào cách mọi người hiểu. Đối với tôi, Ly là một người tuyệt vời và tôi rất hài lòng với mối quan hệ này. Những ai muốn biết nhiều hơn có thể tự mình khám phá, tôi không có ý kiến gì nhiều về điều đó, phải không?” Anh Tú đã nói thêm.

Với những tuyên bố này, người hâm mộ đang rất mong chờ và đặt kỳ vọng vào những tin tức vui vẻ từ cặp đôi này trong tương lai.

Cập nhật video mới từ Anh Tú Official

Tổng kết

Nguyễn Anh Tú với hành trình sự nghiệp đa dạng và thành công trong âm nhạc và giải trí, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong ngành công nghiệp giải trí Việt Nam và nhận được sự yêu thích và ủng hộ đông đảo từ khán giả.

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh)
Bài tiếp theoBé Quyên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Thị Bé Quyên

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây