Ca sĩ TiTi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Linh Phương

140
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ TiTi
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ TiTi

TiTi tên thật Phạm Linh Phương sinh năm 1990 (Hiện tại 34 tuổi) tại Cần Thơ, anh là ca sĩ, nhạc sĩ, trưởng nhóm nhạc HKTnổi tiếng trong showbiz Việt Nam.

Sự nghiệp nổi bật của TiTi

TiTi sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, và cha mẹ anh không muốn anh theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, anh đã quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát dù bị gia đình cấm cản.

Anh từng lẻn đi hát vào ban đêm và thậm chí bị phát hiện và bị cha đánh. Sau đó, với sự hỗ trợ của ông bầu, anh đã được cha mẹ cho phép đi diễn và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

TiTi, cùng với Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt, thành lập nhóm nhạc HKT vào năm 2005. Nhóm nổi tiếng với phong cách thời trang và âm nhạc độc đáo, nhưng cũng gặp phải sự chỉ trích và châm biếm từ một số ý kiến trái chiều. Mặc dù vậy, nhóm vẫn trở thành nhóm nhạc đắt show nhất thời điểm đó và nhận được sự quan tâm từ truyền thông Trung Quốc.

TiTi tên thật Phạm Linh Phương sinh năm 1990
TiTi tên thật Phạm Linh Phương sinh năm 1990

Năm 2016, sau mâu thuẫn nội bộ, HKT tan rã khi Hồ Gia Hùng rời nhóm. TiTi tiếp tục hoạt động âm nhạc nhưng gặp khó khăn và mất phương hướng trong hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, anh sau đó đã tìm lại định hướng âm nhạc và phát hành những ca khúc solo nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian hoạt động âm nhạc, TiTi bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Anh hợp tác cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong việc kinh doanh công ty mỹ phẩm. Tuy vậy, TiTi vẫn không rời bỏ nghiệp ca hát và duy trì đam mê ca hát bằng việc tham gia diễn hát trong thời gian rảnh rỗi.

Kết nối với TiTi trên Facebook | Youtube | Tiktok | Instagram

TitTi được biết đến là trưởng nhóm nhạc HKT
TitTi được biết đến là trưởng nhóm nhạc HKT

Những thị phi và tin đồn

TiTi cũng từng gặp phải nhiều thị phi và tin đồn trong cuộc sống và sự nghiệp. Anh đã từng vướng vào tranh cãi với Hồ Gia Hùng liên quan đến mối quan hệ cá nhân.

Ngoài ra, anh cũng bị cáo buộc đánh bạc tại Campuchia sau khi một bức ảnh được lan truyền trên mạng. Xác nhận người trong bức ảnh đã lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 07/11/2022 là ca sĩ Titi, được thực hiện từ hồi tháng 7, đã được xác nhận bởi quản lý của ca sĩ.

Theo quản lý, tại thời điểm ấy, Titi được một người bạn dẫn đến một địa điểm chơi nhưng không hề biết đó là sòng bạc. Sau khi đến nơi, Titi mới phát hiện rằng người bạn của cô đang tham gia chơi bài và nhờ cô giữ tiền trong lúc đi vệ sinh. Quản lý cũng không rõ tại sao hình ảnh này lại xuất hiện và lan truyền vào thời điểm này.

TiTi phủ nhận tin đồn đánh bạc ở Campuchia
TiTi phủ nhận tin đồn đánh bạc ở Campuchia

Ngày 07/11/2022, nhiều diễn đàn giải trí đã chia sẻ hình ảnh được cho là của một nam ca sĩ xuất hiện tại sòng bạc ở Campuchia. Người này đeo khẩu trang và có nhiều hình xăm trên tay, được thấy ngồi bên nhiều cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng.

Tuy nhiên, quản lý của ca sĩ Titi đã khẳng định rằng Titi không biết đánh bạc và cô ấy cũng không có thời gian và quan tâm để tham gia vào hoạt động đánh bạc, vì cô ấy đang rất bận rộn với lịch diễn dày đặc.

Cư dân mạng cũng đã nhanh chóng nhận ra rằng người đứng đằng sau ca sĩ Titi trong bức ảnh là Phan Công Khanh, một ông trùm buôn bán siêu xe, người vừa bị tạm giữ vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cập nhật video mới nhất từ TiTi

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcCa sĩ Hà Nhi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoRapper Wxrdie là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Nam Hải

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây