Cán Cris là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lê Đại Cán

909
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Cán Cris
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Cán Cris

Cán Cris tên thật Lê Đại Cán sinh năm 1991 tại Nam Định, anh là vlogger, doanh nhân trong lĩnh vực đại diện và quản lý hình ảnh cũng như sáng tạo nội dung số. Anh có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, anh từng tham gia nhiều câu lạc bộ bóng đá phủ tại Hà Nội.

Tóm tắt tiểu sử Cán Cris

Thuộc tínhThông tin
Họ và TênLê Đại Cán
Tên khácCán Cris
Năm sinh02/10/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Quê hươngNam Định
Nơi ởTP Hà Nội
Học vấnHọc viện Ngoại Giao
Công việcVloger, Doanh nhân
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Tiktok | Youtube
Cán Cris tên thật Lê Đại Cán
Cán Cris tên thật Lê Đại Cán

Sự nghiệp nổi bật của Lê Đại Cán

Ngoài việc sáng tạo nội dung, Cán Cris cũng tỏa sáng trên sân cỏ và là một cầu thủ phủi đáng chú ý, là thành viên của CLB bóng đá phủi Phoenix tại Hà Nội. Anh thu hút sự quan tâm của một lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội với hơn 457 nghìn người theo dõi trên tài khoản Facebook, hơn 206 nghìn người theo dõi trên kênh Tiktok và hơn 164 nghìn người đăng ký trên kênh Youtube.

Với niềm đam mê và tài năng thiên bẩm về bóng đá, Cán Cris đã tham gia vào nhiều câu lạc bộ bóng đá phủi khác nhau. Trong thời gian là sinh viên đại học, anh đã gia nhập CLB MUSVN – Manchester United Supporters Club in Viet Nam và sau đó tham gia vào giải đấu HPL – Hà Nội Premier League. Anh đã khoác áo cho nhiều đội khác nhau trong giải đấu này, bao gồm Trà Dilmah, HAT, Gia Việt HPL, và Tuấn Sơn, trước khi chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Phoenix.

Anh là người đam mê với bóng đá phủi
Anh là người đam mê với bóng đá phủi

Ngoài sự nghiệp trên sân cỏ, Cán Cris từng là biên tập viên tại Đài truyền hình Việt Nam và hiện là một trong những Vlogger nổi tiếng trong lĩnh vực bóng đá phong trào. Anh còn có cơ hội đặc biệt khi được chọn là đại sứ cho một sự kiện tại Thành phố Dortmund, Đức, trong kết thúc mùa giải Bundesliga năm 2022. Tại sự kiện này, anh có cơ hội thi đấu trên sân vận động Signal Iduna Park của Đức, nơi mà những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới từng thi đấu. Cán Cris đã chia sẻ niềm hạnh phúc và vinh dự của mình trong trải nghiệm này.

Hiện nay, Cán Cris đang đảm nhận một vai trò mới trong ngành thể thao với tư cách một doanh nhân, qua dự án mang tên D.C Choices. Đây là một công ty chuyên về đại diện và quản lý hình ảnh cho các cầu thủ bóng đá. Mục tiêu của dự án này là tập trung vào việc quản lý hình ảnh của cầu thủ và những người nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao.

Cán Cris là CEO của D.C Choices chuyên đại diện quản lý hình ảnh cầu thủ
Cán Cris là CEO của D.C Choices chuyên đại diện quản lý hình ảnh cầu thủ

D.C Choices mang thông điệp “Các bạn chọn tôi, tôi chọn các bạn, chúng ta chọn nhau,” và đặt cao giá trị của sự lựa chọn. Trong bối cảnh Việt Nam, nơi nhiều đơn vị quản lý cầu thủ tập trung vào chuyển nhượng cầu thủ ngoại, D.C Choices đặt ra mục tiêu khác là phát triển hình ảnh của cầu thủ và giúp họ trở thành nguồn cảm hứng trên mạng xã hội.

Cán Cris và D.C Choices sẽ kết nối cầu thủ với các nhãn hàng phù hợp để tạo thu nhập cho họ và đồng thời giúp công ty phát triển trong lĩnh vực này.

Cập nhật video từ Cán Cris

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Huế
Bài tiếp theoQuỳnh Aka là ai? Cập nhật thông tin và video mới

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây